กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการสร้างเสริมสุขภาพผู้สูงอายุตามหลักธรรมานามัย

1กิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้สูงอายุเรื่องธรรมานามัยกับการดูแลสุขภาพด้วยการแพทย์แผนไทยแบบองค์รวม 1.2เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องศาสตร์การดูแลรักษาสุขภาพด้วยการแพทย์แผนไทย สามารถนำมาใช้ดูแลสุขภาพผู้สูงอายุแบบองค์รวมตามหลักของธรรมานามัย4 ตุลาคม 2562
4
ตุลาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลบาละ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีดำเนินการ(ขั้นเตรียมการ,ขั้นดำเนินการ,ขั้นสรุป) ๔.๑ จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติและขอสนับสนุนงบประมาณ ๔.๒ ประชุมชี้แจงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับทราบนโยบายและวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อให้มีความเข้าใจในแนวเดียวกัน ๔.๓ กำหนดรูปแบบกิจกรรมการให้ความรู้ ๔.๔ ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมการอบรม ๔.๕ ดำเนินงานตามโครงการ ๔.๖ ประเมินผล  สรุปโครงการ ๔.๗ รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลที่คาดว่าจะได้รับ ๘.๑  ผู้สูงอายุมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพด้วยการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ๘.๒  คุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุดีขึ้นหลังการจัดการอบรม สามารถดูแลสุขภาพตนเอง มีความสุข สงบ และพอใจในชีวิต
๘.๓  ผู้สูงอายุรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง รู้สึกมีคุณค่าเมื่อได้ช่วยเหลือผู้อื่น มีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น ๘.๔  ผู้สูงอายุสามารถเผยแพร่หรือช่วยเหลือผู้สูงอายุอื่นในชุมชน