กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการเฝ้าระวังและการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาเพื่อการคัดกรองโรค COVID-19 ในเขตตำบลนาเมืองเพชร และบริเวณตลาดนัดเทศบาลตำบลนาเมืองเพชร

กิจกรรมที่ 1 เฝ้าระวังบุคคลที่มาจากพื้นที่เสี่ยง บุคคลที่มาจากพื้นที่เสี่ยงขึ้นทะเบียนกับผู้ใหญ่บ้าน หรือเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคของพื้นที่ เพื่อรับการประเมินสภาวะสุขภาพ30 กันยายน 2563
30
กันยายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลนาเมืองเพชร
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จากการดำเนินงานในโครงการการเฝ้าระวังและการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ยังคงมีการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้อุปกรณ์ที่ใช้ในการดำเนินงานไม่เพียงพอ ซึ่งบุคคลที่มาจากพื้นที่เสี่ยงมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และต้องขึ้นทะเบียนกับผู้ใหญ่บ้าน หรือเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคของพื้นที่ เพื่อรับการประเมินสภาวะสุขภาพ โดยในแต่ละหมู่บ้านจะมีจุดตรวจคัดกรอง COVID-19 และได้มีการสนับสนุนเครื่องวัดอุณหภูมิ เจลล้างมือแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยให้แก่ ผู้นำชุมชน/กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน และอสม.ในแต่ละหมู่บ้านเพิ่มเติม รวมไปจนถึง ณ สถานที่กักกันกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ COVID-19    เพื่อการเฝ้าระวังและควบคุมที่ให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมในทุกพื้นที่เขตรับผิดชอบของเทศบาลตำบล    นาเมืองเพชร

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลนาเมืองเพชรสามารถป้องกันตนเองจากโรคไวรัสโคโรนาได้