กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรม เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ 15 ก.ค. 2563 30 ก.ค. 2563

 

เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ โดยอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เครือข่ายสุขภาพอำเภอเทพา ร่วมกับ อสม.แจกแผ่นพัับความรู้,ประกาศอำเภอเทพา เรื่อง ขอความร่วมมือใช้บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย พร้อมทั้งเชิญชวนให้ร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารในพื้นที่สมัครเข้าร่วมโครงการ

 

เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ในพื้นที่หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ึ 7 ตำบลเทพา มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งสิ้น 70 คน ประกอบด้วยคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เครือข่ายสุขภาพอำเภอเทพา ร่วมกับ อสม.ในพื้นที่ มีการให้ความรู้และแจกแผ่นพัับความรู้,ประกาศอำเภอเทพา เรื่อง ขอความร่วมมือใช้บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย พร้อมทั้งเชิญชวนให้ร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารในพื้นที่หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 7 ตำบลเทพา สมัครเข้าร่วมโครงการ โดยมีการรณรงค์เชิญชวนทั้งสิ้น 38 ร้าน

 

กิจกรรม จัดพิธี MOU 19 ส.ค. 2563 31 ก.ค. 2563

 

จัดพิธี MOU โดยผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหาร ที่สมัครเข้าร่วมโครงการเข้าร่วมทำพิธี MOU เพื่อทำข้อตกลง ,ร่วมมาตรการร้านอาหารปลอดโฟม ปลอดพลาสติก และร่วมอบรมให้ความรู้การเลือกใช้ภาชนะทดแทนโฟม ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

จากการรณรงค์เชิญชวน มีผู้ประการร้านอาหารและแผงลอยในพื้นที่ ยินดีเข้าร่วมทำพิธี MOU เพื่อทำข้อตกลง ร่วมมาตรการร้านอาหารปลอดโฟม ปลอดพลาสติก ,และร่วมอบรมให้ความรู้การเลือกใช้ภาชนะทดแทนโฟม ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จำนวนทั้งสิ้น 20 ร้าน และจากการลงพื้นที่เพื่อติดตามการดำเนินงาน ปลอดโฟม ลดพลาสติก ตามเกณฑ์ประเมินปลอดโฟม ลดพลาสติก ร้านอาหารและแผงลอยดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ตามเกณฑ์ จำนวน 17 ร้าน คิดเป็นเป็นร้อยละ 85 ของจำนวนร้านที่เข้าร่วมโครงการ

 

มอบประกาศเกียรติคุณ 19 ส.ค. 2563 28 ส.ค. 2563

 

ติดตาม และประเมิน การเลิกใช้ภาชนะโฟมในการบรรจุอาหาร และลดการใช้พลาสติกของร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหาร และมอบประกาศเกียรติคุณแก่ร้านอาหารที่ผ่านการประเมินร้านอาหารปลอดโฟม ลดพลาสติก

 

มอบประกาศเกียรติคุณแก่ร้านอาหารและแผงลอยที่ผ่านการประเมินร้านอาหารปลอดโฟม ลดพลาสติก จำนวน 17 ร้าน คิดเป็นร้อยละ 85 ของจำนวนร้านที่เข้าร่วมโครงการ