กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
กิจกรรม รณรงค์การป้องกันโรคขาดมือไม่ได้ ทางเครื่องกระจายเสียง 31 มี.ค. 2564 31 มี.ค. 2564

 

ให้ความรู้แก่ประชาชนในชุมชนในการป้องกันโรคขาดมือถือไม่ได้ ทางเครื่องกระจายเสียงของเทศบาล

 

ประชาชนในชุมชนเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือในชีวิตประจำวัน และผู้ปกครองหันมาใส่ใจบุตรหลานในการใช้ชีวิต สุขภาพจติได้ดีขึ้น

 

กิจกรรมอบรมให้ความรู้ เรื่อง มหันต์ภัยมือถือ และผลเสียต่อสุขภาพ เรื่อง ทำอย่างไรไม่ให้ติดโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ จนเสียสุขภาพ เรื่อง การป้องกันโรคขาดมือถือไม่ได้ 29 เม.ย. 2564 29 เม.ย. 2564

 

อบรมให้ความรู้  เรื่อง มหันต์ภัยมือถือ และผลเสียงต่อสุขภาพ ,เรื่องทำอย่างไรไม่ให้ติดโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ จนเสียสุขภาพ ,เรื่อง การป้องกันโรคขาดมือถือไม่ได้

 

ผู้เข้ารับการอบรม มีความเรื่องใน ปัญหาสุขภาพจิต  อารมณ์  ที่เกิดจากการใช้มือถือนาน ๆๆ  และสามารถป้องกันการเกิดโรคขาดมือถือไม่ได้ ได้มากขึ้น

 

กิจกรรม รณรงค์การป้องกันโรคขาดมือไม่ได้ ทางเครื่องกระจายเสียง กิจกรรม เดินรณรงค์มหันต์ภัยมือถือ และผลเสียต่อสุขภาพ ตามชุมชน 30 เม.ย. 2564 30 เม.ย. 2564

 

กิจกรรม รณรงค์การป้องกันโรคขาดมือถือไม่ได้  ทางเครื่องกระจายเสียง และ กิจกรรม เดินรณรงค์มหันต์ภัยมือ และผลเสียต่อสุขภาพ ตามาชุมชน

 

ประชาชนสามารถรับรู้ผลเสียต่อสุขภาพในการใช้มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ จนเสียสุขภาพ  ได้ทั่วตามชมุชนในเขตเทศบาลตำบลบูเก๊ะตา