กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เพื่อให้สตรีกลุ่มเป้าหมายตามกลุ่มอายุ ๓๐ ถึง ๖๐ ปี ในพื้นที่ หมู่ที่ ๖, ๘ และหมู่ที่๑๓ ตำบลนาปะขอ ได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญเข้ารับการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งปากมดลูก ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๖๐ และตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมร้อยละ ๙๐
ตัวชี้วัด : สตรีกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีอายุ ๓๐- ๖๐ ปี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งปากมดลูกและรับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสถานบริการร้อยละ ๖๐ (๑๕๐ คน) และรับการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งเต้านมโดยเจ้าหน้าที่ร้อยละ ๙๐ (๒๗๙ คน)
0.00

 

 

 

2 เพื่อให้ อสม. กลุ่มสตรี แกนนำชุมชน มีความรู้เรื่องโรคมะเร็งปากมดลูกและโรคมะเร็งเต้านม สามารถถ่ายทอดความรู้แก่สตรีกลุ่มเป้าหมายในเขตรับผิดชอบได้ถูกต้อง
ตัวชี้วัด : อสม.และแกนนำชุมชนมีความรู้เรื่องโรคมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก สามารถถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับให้กลุ่มเป้าหมาย และสามารถนำกลุ่มเป้าหมายเข้ารับการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งเต้านม ร้อยละ ๙๐
0.00

 

 

 

3 เพื่อค้นหากลุ่มป่วยโรคมะเร็งปากมดลูก/มะเร็งเต้านมระยะเริ่มแรก ระยะก่อนเป็นมะเร็งโดยมีการส่งต่อเพื่อวินิจฉัยโรค และรักษาที่เหมาะสม ทันเวลา
ตัวชี้วัด : สตรีกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ ๓๐- ๖๐ ปีที่ได้รับการตรวจคัดกรองโรคมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูกและพบภาวะผิดปกติทุกชนิด ได้รับการรักษาโดยแพทย์ ร้อยละ ๑๐๐
0.00