กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส ประจำปี 2565

ค่าวัสดุอุปกรณ์1 ตุลาคม 2564
1
ตุลาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลปาเสมัส
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ค่าวัสดุอุปกรณ์   
                    -  ค่ากระดาษถ่ายเอกสาร ขนาด A4 จำนวน 3 รีมๆ ละ 124.- บาท  เป็นเงิน  372.-  บาท                 -  ค่าตลับหมึกโทนเนอร์ สีดำ Brother สีดำ รุ่น MFC-L3735CDN
                      จำนวน 2 ตลับๆ ละ 2,340.- บาท เป็นเงิน  4,680.-   บาท                 -  ค่าตลับหมึกโทนเนอร์ สีฟ้า, แดง, เหลือง Brother รุ่น MFC-L3735CDN
                      จำนวนละ 2 ตลับๆ ละ 2,850.- บาท  เป็นเงิน 17,100.-   บาท
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1 คณะกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีศักยภาพ มีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัสตรงตามวัตถุประสงค์และมีประสิทธิภาพ         2  คณะกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีความเข้าใจในหลักเกณฑ์ ระเบียบ ประกาศและคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการและดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส รวมทั้งเรื่องการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรคในชุมชน ควบคุม กำกับ ติดตาม และประเมินผลกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ         3 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัสมีศักยภาพ ยกระดับศูนย์เรียนรู้เป็นกองทุนต้นแบบ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการกองทุนฯ ในระดับอำเภอและระดับจังหวัด
        4 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส มีการพัฒนาระบบบริหารจัดการกองทุนให้มีการบันทึกข้อมูลผ่านโปรแกรมบริหารจัดการกองทุนฯ และสามารถใช้ข้อมูลวิเคราะห์สถาณการณ์การดำเนินงานของกองทุนฯ ในพื้นที่         5 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส มีการประเมินผลการดำเนินงานให้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งกองทุนฯ