กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส ประจำปี 2565

ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ/อนุกรรมการกองทุนฯ/เจ้าหน้ที่พี่เลี้ยง/วิทยากร/ผู้รับผิดชอบงานกองทุนฯ/ผู้ที่เกี่ยวข้อง/ต้องรับบุคคลและคณะบุคคล1 ตุลาคม 2564
1
ตุลาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลปาเสมัส
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ/ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ/เจ้าหน้าที่พี่เลี้ยง/ วิทยากร/ ผู้รับผิดชอบกองทุนฯ/ ผู้ที่เกี่ยวข้อง/ ต้อนรับบุคคล และคณะบุคคลคนละ 25 บาท ต่อครั้งเป็นเงิน  4,500.- บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมอนุกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 1/2565 เป็นเงิน 400 บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมอนุกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 2/2565 เป็นเงิน 325 บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมอนุกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 3/2565  เป็นเวิน 325 บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 1/2565 เป็นเงิน 525 บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 2/2565 เป็นงิน  575 บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการประชุมกรรมการกองทุนฯ ครั้งที่ 3/2565 เป็นเงิน 525 บาท

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1 คณะกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีศักยภาพ มีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัสตรงตามวัตถุประสงค์และมีประสิทธิภาพ         2  คณะกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีความเข้าใจในหลักเกณฑ์ ระเบียบ ประกาศและคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการและดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส รวมทั้งเรื่องการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรคในชุมชน ควบคุม กำกับ ติดตาม และประเมินผลกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ         9.3 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัสมีศักยภาพ ยกระดับศูนย์เรียนรู้เป็นกองทุนต้นแบบ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการกองทุนฯ ในระดับอำเภอและระดับจังหวัด
        9.4 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส มีการพัฒนาระบบบริหารจัดการกองทุนให้มีการบันทึกข้อมูลผ่านโปรแกรมบริหารจัดการกองทุนฯ และสามารถใช้ข้อมูลวิเคราะห์สถาณการณ์การดำเนินงานของกองทุนฯ ในพื้นที่         9.5 กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลปาเสมัส มีการประเมินผลการดำเนินงานให้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งกองทุนฯ