กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อผลิตและพัฒนาอาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) ให้มีความรู้ทักษะและทัศนคติที่ดีในการดำเนินงานสุขภาพ ภาคประชาชน โดยกลวิธีสาธารณสุขมูลฐาน และชุมชนตามบริบทของเรือนจำ
ตัวชี้วัด : 1. อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) เข้าร่วม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 100 และอาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีความรู้ทักษะและทัศนคติที่ดีในการดำเนินงานสุขภาพภาคประชาชน โดยกลวิธีสาธารณสุขมูลฐาน และชุมชนตามบริบทของเรือนจำ ร้อยละ 80
80.00

 

 

 

2 2. เพื่อให้อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) สามารถนำความรู้ด้านสุขภาพไปปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการคัดกรองสุขภาพเบื้องต้นเฝ้าระวัง และถ่ายทอดความรู้ เพื่อส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และดูแลช่วยเหลือเพื่อนผู้ต้องขังกลุ่มป่วยเบื้องต้น ตลอดจนดูแลสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพของกลุ่มผู้ต้องขังในชุมชนบริบทของเรือนจำ
ตัวชี้วัด : 2. อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีทักษะสามารถนำความรู้ด้านสุขภาพไปปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการคัดกรองสุขภาพเบื้องต้นเฝ้าระวัง และถ่ายทอดความรู้ เพื่อส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และดูแลช่วยเหลือเพื่อนผู้ต้องขังกลุ่มป่วยเบื้องต้น ตลอดจนดูแลสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพของกลุ่มผู้ต้องขังในชุมชนบริบทของเรือนจำร้อยละ 80
80.00

 

 

 

3 3. เพื่อให้อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีบุคลิกภาพ มีมนุษย์สัมพันธ์ มีคุณธรรม จริยธรรมและวินัยในตนเองมีสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เหมาะสมกับงานอาสาสมัคร
ตัวชี้วัด : 3. อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีทักษะการสื่อสารและจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้านสุขภาพ และมีความรู้ด้านการดูแลสุขภาพพื้นฐานในผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ร้อยละ 80
80.00

 

 

 

4 4. เพื่อให้อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) ตระหนักและมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเพื่อนมนุษย์ในชุมชนเรือนจำ และเสียสละเพื่อส่วนรวม
ตัวชี้วัด : 4. อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีความตระหนักและมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเพื่อนมนุษย์ในชุมชนเรือนจำ และเสียสละเพื่อส่วนรวม ร้อยละ 80
80.00

 

 

 

5 5. อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีความพึงพอใจโครงการ
ตัวชี้วัด : 5. อาสาสมัครสาธารณสุขเรือนจำ (อสรจ.) มีความพึงพอใจโครงการ ร้อยละ80
80.00