กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

กองทุนสุขภาพตำบล อบต.แป-ระ


“ อบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ”

พื้นที่ ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล

หัวหน้าโครงการ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ

ชื่อโครงการ อบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ

ที่อยู่ พื้นที่ ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล จังหวัด สตูล

รหัสโครงการ L840852566 เลขที่ข้อตกลง 5/2566

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 28 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566


กิตติกรรมประกาศ

"อบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ จังหวัดสตูล" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน พื้นที่ ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ กองทุนสุขภาพตำบล อบต.แป-ระ ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
อบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ



บทคัดย่อ

โครงการ " อบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ " ดำเนินการในพื้นที่ พื้นที่ ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล รหัสโครงการ L840852566 ระยะเวลาการดำเนินงาน 28 ธันวาคม 2565 - 30 กันยายน 2566 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 15,610.00 บาท จาก กองทุนสุขภาพตำบล อบต.แป-ระ เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

ในปัจจุบันสาเหตุการเสียชีวิตของประชากรในประเทศไทยส่วนใหญ่เกิดจาก โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจและหลอดเลือด โรคหัวใจ ความดันโลหิต อุบัติเหตุ และการจมน้ำ ผู้ป่วยหรือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเหล่านี้อาจมีอาการที่ผิดปกติเกิดขึ้นกับร่างกาย หรือบางรายอาจมีอาการหยุดหายใจกะทันหันถ้าปล่อยไว้นานเกิน 4 นาที แม้จะช่วยให้ฟื้น คืนชีพกลับมาได้ ก็จะเกิดสภาวะการตายของสมองอย่างถาวร การได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นอย่างทันท่วงทีและถูกต้อง และมีการส่งต่อผู้ป่วยหรือผู้บาดเจ็บต่อไปยังแพทย์หรือสถานพยาบาลอย่างเหมาะสมรวดเร็วและถูกวิธีจะทำให้ผู้ป่วยหรือผู้บาดเจ็บมีโอกาสรอดชีวิตและกลับคืนมาใช้ชีวิตเป็นปกติได้
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของทักษะการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR ) ของประชาชนในตำบลแป-ระ จึงจัดทำโครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR ) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ขึ้น

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

  1. 1. เพื่อฝึกทักษะการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ของประชาชนในตำบลแป-ระ
  2. 2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นในภาวะฉุกเฉินก่อนนำส่งสถานพยาบาลได้ อย่างถูกต้อง

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. ให้ความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้รฐาน (CPR)
  2. จัดซื้ออาหารว่างและเครื่องดื่ม
  3. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)
  4. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)
  5. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)
  6. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)
  7. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)
  8. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)
  9. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน 120
กลุ่มวัยทำงาน 280
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)]

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

1.กลุ่มเป้าหมาย มีความรู้การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR ) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95 2.กลุ่มเป้าหมาย สามารถทำการช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR ) ได้ ร้อยละ 80


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. จัดซื้ออาหารว่างและเครื่องดื่ม

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

จัดซื้ออาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับอบรมโครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ตลอดโครงการ จำนวน 550 ชุด

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล มี อาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมโครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ 550 ชุด

 

0 0

2. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมให้ความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ โดยมีผู้เข้ารับการฝึกทักษะ 98 คน
1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

80 0

3. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกีรติ 84 พรรษา องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ โดยมีผู้เข้ารับการฝึกทักษะ 152 คน
1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

80 0

4. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ณ มัสยิดบ้านกวนเก หมู่ที่ 1 ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ หลังละมากวันศุกร์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 68 คน ผลที่ได้รับจากการจัดกิจกรรม 1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

80 0

5. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ณ มัสยิดบ้านนาโต๊ะขุน หมู่ที่ 6 ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล หลังละมากวันศุกร์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ หลังละมากวันศุกร์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 92 คน ผลที่ได้รับจากการจัดกิจกรรม 1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

70 0

6. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ณ มัสยิดบ้านควนโท๊ะ หลังละมากวันศุกร์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ หลังละมากวันศุกร์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 36 คน ผลที่ได้รับจากการจัดกิจกรรม 1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

80 0

7. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ณ มัสยิดบ้านเกาะไทร หลังละมากวันศุกร์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ หลังละมากวันศุกร์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 31 คน ผลที่ได้รับจากการจัดกิจกรรม 1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

80 0

8. อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

วันที่ 1 กันยายน 2566 เวลา 13:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ ณ มัสยิดบ้านแป-ระ เหนือ หมู่ที่ 4 ตำบลแป-ระ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล หลังละมากวันศุกร์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ หลังละมากวันศุกร์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 76 คน ผลที่ได้รับจากการจัดกิจกรรม 1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำไปปฏิบัติได้ 2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR.) ได้อย่างถูกต้องและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นในกรณิฉุกเฉินได้

 

80 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อฝึกทักษะการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ของประชาชนในตำบลแป-ระ
ตัวชี้วัด : 1.1 ตัวชี้วัดความสำเร็จ ประชาชนในตำบลแป-ระ มีความรู้การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานไม่น้อยกว่าร้อยละ 30 ของประชากร
0.00

 

2 2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นในภาวะฉุกเฉินก่อนนำส่งสถานพยาบาลได้ อย่างถูกต้อง
ตัวชี้วัด : 2.1 ตัวชี้วัดความสำเร็จ ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยในภาวะฉุกเฉินได้อย่างถูกต้อง ร้อยละ 80
0.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 400
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน 120
กลุ่มวัยทำงาน 280
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อฝึกทักษะการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) ของประชาชนในตำบลแป-ระ (2) 2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นในภาวะฉุกเฉินก่อนนำส่งสถานพยาบาลได้ อย่างถูกต้อง

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ให้ความรู้และฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้รฐาน (CPR) (2) จัดซื้ออาหารว่างและเครื่องดื่ม (3) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) (4) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) (5) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) (6) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) (7) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) (8) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) (9) อบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR)

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


อบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)สำหรับประชาชนในตำบลแป-ระ จังหวัด สตูล

รหัสโครงการ L840852566

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลแป-ระ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด