กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

directions_run

โครงการตรวจคัดกรองโรคตาและช่วยเหลือความผิดปกติทางการมองเห็นในผู้สูงอายุ และประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ในตำบลจะกว๊ะ ประจำปี 2566

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อประเมินสุขภาพสายตาแก่ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี และตรวจคัดกรองโรคทางสายตา 2. เพื่อให้แก้ปัญหาผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ที่มีความผิดปกติทางสายตา สามารถมองเห็นได้ตามปกติ 3. เพื่อแก้ปัญหาผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ที่มีภาวะโรคทางตาได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที 4. เพื่อให้ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ที่ได้รับความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาความผิดปกติทางสายตา และสามารถประกอบอาชีพและใช้ชีวิตประจำวันอย่างปกติสุข
ตัวชี้วัด : 1. ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ได้รับการตรวจคัดกรองโรคทางสายตาไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 2. ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ที่มีปัญหาทางสายตา ได้รับแว่นสายตาที่เหมาะสม 3. ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ที่มีภาวะโรคทางตาได้รับการรักษา ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 4. ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอายุระหว่าง 50-59 ปี ไม่น้อยกว่าร้อยละ 100 ที่ได้เข้าร่วมโครงการ ได้รับความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาความผิดปกติทางสายตา และสามารถประกอบอาชีพและใช้ชีวิตประจำวันอย่างปกติสุข
80.00