กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์


“ โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง จังหวัดตรัง ปี 2560 ”

จังหวัดตรัง

หัวหน้าโครงการ
นายสมศักดิ์ สรรเกียรติกุล และนายมงคล สองทิศ

ชื่อโครงการ โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง จังหวัดตรัง ปี 2560

ที่อยู่ จังหวัดตรัง จังหวัด ตรัง

รหัสโครงการ 60-FW-92000 เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 18 มกราคม 2560 ถึง 29 กันยายน 2560


กิตติกรรมประกาศ

"โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง จังหวัดตรัง ปี 2560 จังหวัดตรัง" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน จังหวัดตรัง

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง จังหวัดตรัง ปี 2560



บทคัดย่อ

โครงการ " โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง จังหวัดตรัง ปี 2560 " ดำเนินการในพื้นที่ จังหวัดตรัง รหัสโครงการ 60-FW-92000 ระยะเวลาการดำเนินงาน 18 มกราคม 2560 - 29 กันยายน 2560 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 90,000.00 บาท จาก เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

สถานการณ์กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นในความรับผิดชอบของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 12 สงขลามีจำนวน 617 แห่งข้อมูลจากระบบบริหารจัดการกองทุนผ่านเว็บไซต์กองทุนสุขภาพตำบลภาคใต้ www.localfund.happynetwork.org พบว่า มีเงินคงเหลือสะสมจากหลายปีที่ผ่านมา จำนวน 385 ล้านบาทและจะมีเงินจัดสรรจาก สปสช.ตามข้อกำหนด 45 บาท/หัวประชากร จำนวน 218 ล้านบาท และเงินสมทบตามขนาดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร้อยละ 30-60อีก 116 ล้านบาท รวมแล้วจะมีเงินสำหรับดำเนินกิจกรรมด้านสุขภาพผ่านกองทุนสุขภาพตำบล ไม่ตำกว่า 724 ล้านบาท ส่วนหนึ่ง พบว่า เนื่องจากการตรวจสอบที่เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นของหน่วยงานภายนอกที่ทำหน้าที่ตรวจสอบการใช้เงินกองทุน ฯ แต่สาเหตุสำคัญ คือ การขาดการวางแผนเชิงระบบเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพของพื้นที่ ขาดแผนงานและโครงการ ตลอดจนการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ แบบเชิงรุก เป็นต้น
ผู้บริหารของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติได้กำหนดนโยบายสำคัญ คือ การบริหารเงินกองทุนที่สะสมในกองทุนให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ของเงินคงเหลือทั้งหมด ทางสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 12 สงขลา จึงถือเป็นนโยบายเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการ ที่ผ่านมาทาง สปสช. เขต 12 สงขลา ดำเนินการดังนี้

1) การจัดทำแผนสุขภาพระดับเขตแก่กองทุนสุขภาพตำบลที่เงินคงเหลือเกิน 2 ล้านบาท เพื่อให้สามารถนำเงินกองทุนสุขภาพตำบลไปใช้ในการแก้ไขปัหาสุขภาพที่เป็นปัญหาร่วมกัน อันประกอบด้วย ประเด็นโรคเรื้อรัง และโรคติดต่อ ประเด็นแม่ตั้งครรภ์และเด็กแรกคลอด ประเด็นภาวะโภชนาการเด็ก ประเด็นอุบัติเหตุและความไม่ปลอดภัยในชุมชน ประเด็นสารเสพติด บุหรี่ ยา 4X100 ประเด็นการจัดการขยะและสิ่งแวดล้อม เป็นต้น
2) การจัดอบรมและพัฒนาศักยภาพทีมพี่เลี้ยง(Coaching Team) เพื่อสนับสนุนการจัดทำแผนงานและโครงการของกองทุนสุขภาพตำบล
3) การจัดทำระบบโปรแกรมบริหารจัดการกองทุนสุขภาพตำบล www.localfund.happynetwork.orgเพื่อใช้สนับสนุนการบริหารกองทุนและช่วยติดตามการดำเนินงานกองทุนสุขภาพ
4) การลงติดตามและสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลของทีมพี่เลี้ยง (Coaching Team)

ดังนั้น เพื่อการสนับสนุนการดำเนินงาน กองทุนฯ ที่มีประสิทธิภาพโดยทีมพี่เลี้ยง ทาง สปสช.เขต 12 สงขลาจึงจัดทำโครงการเสริมพลังกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่ ระดับเขต 12 สงขลา ขึ้น

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

  1. เพื่อลงสนับสนุนการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลใน จ.ตรัง

กิจกรรม/การดำเนินงาน

    กลุ่มเป้าหมาย

    กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
    กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
    กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
    กลุ่มวัยทำงาน
    กลุ่มผู้สูงอายุ
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
    กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
    กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
    กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
    กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
    สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)]

    ผลที่คาดว่าจะได้รับ

    1. กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่ได้รับการเสริมพลังจากทีมพี่เลี้ยง อย่างน้อยกองทุนละ 1 ครั้ง
    2. กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่สามารถจัดทำโครงการฯเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพของพื้นที่ และสามารถลงข้อมูลในโปรแกรมระบบบริหารกองทุนสุขภาพตำบลออนไลน์ www.localfund.happynetwork.org
    3. เงินกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่สามารถใช้ในการดำเนินโครงการจนไม่เกินร้อยละ 10

    ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

    วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
    ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
    กิจกรรมของโครงการ
    ผลผลิต*
    ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

    1. ประชุมทีมพี่เลี้ยง จ.ตรัง เพื่อวางแผนการลงสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบล 99 แห่ง

    วันที่ 13 มีนาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

        ประชุม คณะทำงานสนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เขต 12 สงขลา จังหวัดตรัง ตามคำสั่งสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ที่ ค.00014/2560 ลงวันที่ 27 มกราคม 2560 มีผู้เข้าร่วมประชุม 14 คน โดยคณะทีมพี่เลี้ยงมีมติติดตามผลการดำเนินงานเป็นรายอำเภอ แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงเช้า ติดตามกองทุนสุขภาพตำบล ที่มีงบประมาณคงเหลือมาก ในแต่ละอำเภอ
    ในช่วงบ่าย ประชุมสรุปผลการดำเนินงานของแต่ละกองทุนในเขตอำเภอนั้น โดยสรุปจากการบันทึกผ่านโปรแกรมออนไลน์เป็นหลัก คณะทำงานมีมติดแบ่งความรับผิดชอบในแต่ละกองทุน ดังนี้ ทีมที่ 1 รับผิดชอบอำเภอเมืองตรังและอำเภอนาโยง 1. นายสมศักดิ์  สรรเกียรติกุล 2. นายประสงค์  ปัญจเมธีกุล 3. นายมงคล  สองทิศ 4. นางวลัยภรณ์  เยาดำ 5. น.ส.ณพัชญ์ปภา  เกรียงไกรศักดิ์ 6. น.ส.จารีพันธ์ ฝันนิมิต ทีมที่ 2 รับผิดชอบอำเภอห้วยยอด อำเภอรัษฎา และอำเภอวังวิเศษ 1. นายสมศักดิ์  สรรเกียรติกุล 2. นายประสงค์  ปัญจเมธีกุล 3. นายมงคล  สองทิศ 4. นายปฎิพัฒน์  ไกรสุทธิ์ 5. นายสราวุธ  พรหมมินทร์ ทีมที่ 3 รับผิดชอบอำเภอปะเหลียน อำเภอย่านตาขาว และอำเภอหาดสำราญ 1. นายสมศักดิ์  สรรเกียรติกุล 2. นายประสงค์  ปัญจเมธีกุล 3. นายมงคล  สองทิศ 4. นางประจวบ  ชัยเกษตรสิน 5. นายธีรนันท์  เจียมจราพันธ์ 6. นายปฎิพัฒน์  ไกรสุทธิ์ ทีมที่ 4 รับผิดชอบอำเภอกันตัง อำเภอสิเกา 1. นายสมศักดิ์  สรรเกียรติกุล 2. นายมงคล  สองทิศ 3. นายประสิทธิ์  แพใหญ่ 4. พ.จ.อ.ไชยา  สุทธิภาชน์ 5. นางวรรณี เจะตาเหร์ 6. นางสุวณี  สมาธิ

     

    14 14

    2. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.ควนเมา และประชุมรับฟังผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลในเขตอำเภอ รัษฎา โดยทีมพี่เลี้ยง นายสมศักดิ์ และนายประสงค์

    วันที่ 18 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

      เวลา 08.30 น. ทีมที่ 2 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.ควนเมา โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.ควนเมา ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 2 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอรัษฎา ในภาพรวม ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองปาง มีกองทุนในเขตอำเภอรัษฎาเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 2 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    29 34

    3. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.บ่อน้ำร้อน และประชุมรับฟังผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลในเขตอำเภอ กันตัง โดยพี่เลี้ยง นางประจวบ และนายธีรนันท์

    วันที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 4 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.บ่อน้ำร้อน โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.บ่อน้ำร้อน ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 4 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอกันตัง ในภาพรวม ณ ห้องประชุมสภา เทศบาลเมืองกันตัง มีกองทุนในเขตอำเภอนาโยงเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 4 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    61 35

    4. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ และประชุมรับฟังผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลในเขตอำเภอนาโยง โดยพี่เลี้ยง นางวรรณดี และนายประสิทธิ์

    วันที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 1 ติดตามกองทุนสุขภาพ เทศบาลนาโยงเหนือ โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ เทศบาลนาโยงเหนือ ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 1 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอนาโยงในภาพรวม ณ ห้องประชุม อบต.นาโยงเหนือ มีกองทุนในเขตอำเภอนาโยงเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 4 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    33 35

    5. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล ทต.คลองเต็ง และประชุมติดตามผลการดำเนินงาน กองทุนสุขภาพตำบลเขต อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง โดยพี่เลี้ยง นายมงคล นายสมศักดิ์

    วันที่ 21 เมษายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

      เวลา 13.00 น. ทีมที่ 1 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอเมืองตรับ ในภาพรวม ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านควน (ย้ายจาก สสอ.เมืองตรัง)  มีกองทุนในเขตอำเภอเมืองตรังเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 1 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    69 30

    6. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.อ่าวตง และประชุมติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล เขตอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง โดยพี่เลี้ยง นายปฏิพัฒน์ นายสราวุธ

    วันที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 2 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.อ่าวตง โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.อ่าวตง ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 2 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอวังวิเศษ ในภาพรวม ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลวังวิเศษ มีกองทุนในเขตอำเภอกันตังเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 1 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    29 33

    7. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.ลิพัง และประชุมติดตามผลการดำเนินงาน กองทุนสุขภาพตำบลเขตอำเภอปะเหลียน โดยพี่เลี้ยง พ.จ.อ.ไชยา นางวลัยภรณ์ น.ส.ณพัชญ์ปภา

    วันที่ 26 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 3 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.ลิพัง โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.ลิพัง ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 3 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอปะเหลียน ในภาพรวม ณ ห้องประชุมสภา เทศบาลเตำบลทุ่งยาว มีกองทุนในเขตอำเภอกันตังเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 3 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    53 50

    8. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.หนองบ่อ และประชุมติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล เขตอำเภอย่านตาขาวและอำเภอหาดสำราญ โดย นางสุวณี น.ส.จารีพันธ์

    วันที่ 27 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 3 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.หนองบ่อโดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.หนองบ่อ ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 3 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอย่านตาขาวและอำเภอหาดสำราญ ในภาพรวม ณ ห้องประชุม รพ.สต.ทุ่งค่าย (แทน รพ.ย่านตาขาว) มีกองทุนในเขตอำเภอย่านตาขาวและอำเภอหาดสำราญเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 3 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    58 45

    9. ติดตามผลการดำเนินงากองทุนสุขภาพตำบล อบต.หนองช้างแล่น และประชุมติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล เขตอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง โดยนางสาวจีรพันธ์ ฝันนิมิตร นายมงคล

    วันที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 2 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.หนองช้างแล่น โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.หนองช่้างแล่น ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 6 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอห้วยยอด ในภาพรวม ณ ห้องประชุม อบต.เขากอบ มีกองทุนในเขตอำเภอห้วยยอด เข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 4 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    81 35

    10. พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ อบต.นาท่ามเหนือ อำเภอเมืองตรัง จ.ตรัง โดย นายมงคล สองทิศ

    วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

      นายสมศักดิ์ สรรเกียรติกุล และนายมงคล สองทิศ ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำยล แก่คณะกรรมการบริหารกองทุนสุขภาพ อบต.นาท่ามเหนือ คณะอนุกรรมการ และผู้รับผิดชอบงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.นาท่ามเหนือ ได้มีการซักถามแผนงานโครงการ เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้อง

     

    15 25

    11. หักภาษี ณ ที่จ่าย

    วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    หักภาษี ณ ที่จ่าย

     

    0 0

    12. ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล อบต.กะลาเส และประชุมติดตามผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลเขตอำเภอ สิเกา จังหวัดตรัง โดยนายมงคล และ นายสราวุธ

    วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    เวลา 08.30 น. ทีมที่ 4 ติดตามกองทุนสุขภาพ อบต.กะลาเส โดยมีคณะกรรมการกองทุน ผู้รับผิดชอบงานกองทุนของ อบต.กะลาเส ให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุน ทีมพี่เลี้ยง ได้สรุปแนวทางการดำเนินงานกองทุน พร้อมเน้นย้ำให้มีการบันทึกผ่านโปรแกรมให้เป็นปัจจุบัน มีการทวงแผนงานโครงการ ที่ดำเนินงานไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
    เวลา 13.00 น. ทีมที่ 4 ติดตามผลการดำเนินงานกองทุนตำบล ในเขตอำเภอสิเกา ในภาพรวม ณ ห้องประชุมสภา เทศบาลตำบลสิเกา มีกองทุนในเขตอำเภอสิเกาเข้าร่วมรับฟังข้อเสนอแนะจากคณะทำงาน ทีมที่ 4 ได้แนะนำพี่เลี้ยง พร้อมบทบาทในการติดตามกองทุนฯ ให้ทุกกองทุนได้รับทราบพร้่อมให้ข้อมูลในการดำเนินงานกองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค เน้นย้ำให้ทุกกองทุน ใช้จ่ายงบประมาณให้คงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ให้มีการซักถามข้อสงสัยในการดำเนินงาน

     

    33 400

    13. ประชุมพัฒนาคณะกรรมการกองทุนสุขภาพ อบต.แหลมสอ โดย นายมงคล สองทิศ

    วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล ให้คณะกรรมการและแกนนำเครือข่ายรับทราบ เพื่อใช้ไปในแนวทางการจัดสรรงบประมาณให้ผู้ที่สนใจในการจัดทำโครงการเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ ป้องกันโรคในเขตรับผิดชอบของกองทุน

     

    25 25

    14. ติดตามกองทุนที่มีการใช้จ่ายเงินน้อยกว่าร้อยละ 75 ของเงินทั้งหมด โดย นายมงคล สองทิศ

    วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 พี่เลี้ยงสราวุธ  พรหมมินทร์ ได้ลงติดตามเยี่ยมกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.คลองปาง โดยติดตามเรื่อง การคีย์อุดหนุนงบประมาณ การจัดทำแผน61 และการบันทึกข้อมูล ซึ่ง อบต.คลองปาง ได้อุดหนุนงบแล้ว และกำลังดำเนินการคีย์ข้อมูลครับ

     

    0 2

    15. พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ ทต.ทุ่งกระบือ โดย นายมงคล สองทิศ

    วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานกองทุน การจัดทำแผนงานโครงการให้แก่คณะกรรมการและเครือข่ายในเขต กองทุน ทต.ทุ่งกระบือ

     

    40 30

    16. ประชุมสรุปผลการติดตามกองทุนสุขภาพตำบล จ.ตรัง

    วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    ประชุมชี้แจงผลการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบล จังหวัดตรัง เสนอกองทุนที่มีผลงานไม่ได้ตาม TOR ใช้จ่ายเงินได้ไม่ถึง ร้อยละ 75
    พี่เลี้ยงได้มีมติให้พี่เลี้ยงแต่ละคนติดตามกองทุนตามโซนที่รับผิดชอบ ภายในเดือนสิงหาคม เพื่อกระตุ้น ให้มีการใช้จ่ายเงิน พร้อมทั้งการทำแผนในปี 2561 ต่อไป

     

    17 8

    17. ติดตามกองทุน ทต.ทุ่งยาว โดยมงคล สองทิศ, ประจวบ ชัยเกษตรสิน และปฏฺพัฒน์ไกรสุทธิ์

    วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยง มงคล สองทิศ, ประจวบ ชัยเกษตรสิน และปฏฺพัฒน์ไกรสุทธฺ ได้ติดตามเยี่้ยมกองทุนสุขภาพ ทต.ทุ่งยาว และประชุมเชิงปฏิบัติการในการจัดทำแผนกองทุนสุขภาพ ทต.ทุ่งยาว ปีงบประมาณ 2561 มีแกนนำเครือข่ายทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผน

     

    30 30

    18. ติดตามกองทุน อบต.นาหมื่นศรี โดย นายสมศักดิ์เยาวภรณ์ เยาว์ดำ และจีรพันธ์ ฝันนิมิตร

    วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงสมศักดิ์  สรรเกียรติกุล, วลัยภรณ์  เยาวดำ และจารีพันธ์ ฝันนิมิตร ได้ออกติดตามกองทุน อบต.นาหมื่นศรี ทางกองทุน จะเร่งในการสมทบเงินจากท้องถิ่นกองทุนภายใน เดือนสิงหาคม และจัดให้มีการประชุมกองทุน พร้อมพิจารณาโครงการ ต่อไป

     

    5 5

    19. ติดตามเยี่ยมกองทุน อบต.ไม้ฝาด โดย ไชยา สิทธิโภชน์

    วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยง ไชยาสิทธิโภชน์ได้ออกติตามเยี่ยม กองทุน อบต.ไม้ฝาด ได้แจ้งแนวทางและวิธีการขับเคลื่อนกองทุน อธิบายข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาโครงการ ข้อเสนอแนะของ สปสช. แจ้งแนวทางตามการใช้จ่ายเงินในข้อ 7(1) ให้เข้าใจมากขึ้นหรือเพิ่มเติมในสวนการใช้จ่ายเงินในหมวดนี้

     

    6 6

    20. ลงพื้นที่สนับสนุน อบต.นาโยงใตั โดย ณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี่้ยง ณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์ออกติดตามกองทุน อบต.นาโยงใต้ ได้ประสานในการจ่ายใช้งบประมาณตามแผนปี 60 โดยเน้นการประาชาสัมพันธ์ และกระตุ้นผู้รับผิดชอบโครงการตามแผนโดยการส่งหนังสือเชิญการเขียนโครงการเพื่อขอรับทุนต่อไป

     

    3 2

    21. ติดตามกองทุน อบต.โคกสะบ้า โดย วลัยภรณ์ เยาว์ดำ

    วันที่ 10 สิงหาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงวลัยภรณ์ เยาดำติดตามเยี่ยมกองทันอบต.โคกสะบ้า เอกสารเรียบร้อยดี คีย์ข้อมูลเป็นปัจจุบัน

     

    5 8

    22. ติดตามกองทุนอบต.นาข้าวเสีย โดย วลัยภรณ์ เยาว์ดำ

    วันที่ 10 สิงหาคม 2560 เวลา 10:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงวลัยภรณ์ เยาว์ดำ ติดตามเยี่ยมกองทุนนาข้าวเสีย เบิกจ่ายเงินเรียบร้อย

     

    5 5

    23. ติดตามกองทุน อบต.นาวง โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 10 สิงหาคม 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ เยี่ยมกองทุนอบต.นาวง บันทึกเป็นปัจจุบัน ปิดโครงการแล้ว 3 โครงการ

     

    9 9

    24. ติดตามกองทุน อบต.โพรงจระเข้ โดย นายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์

    วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 10:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์ เยี่ยมกองทุน อบต.โพรงจรเข้

     

    3 3

    25. ติดตามกองทุน อบต.ละมอ โดย นางวลัยภรณ์ เยาว์ดำ

    วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางวลัยภรณ์ เยาดำ เยี่ยมกองทุน อบต.ละมอ เบิกจ่ายครบทุกโครงการ รอรายงานผล เงินยังเหลือค่อนข้างมาก

     

    3 3

    26. ติดตามกองทุน อบต.กันตังใต้ โดย นายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 14:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยง นายประสิทธิ์ แพใหญ่ ติดตามเยี่ยมกองทุน อบต.กันตังใต้ คีย์ข้อมูลเป็นปัจจุบัน จ่ายเงินเกือบหมด คงเหลือ 60,000 กว่าบาท สตง.ตรวจแล้วแนะนำให้คีย์ข้อมูลสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

     

    4 4

    27. ติดตามกองทุน อบต.บางเป้า โดย นายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 15:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธิ์ แพใหญ่ ตรวจเยียมกองทุน อบต.บางเป้า โครงการออกมาก เงินเหลือมากกว่ากัยตังใต้ สตง.ลงตรวจแล้ว แนะนำการคีย์ข้อมูลให้สใบูรณ์

     

    6 6

    28. ติดตามกองทุนเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ โดย นางวลัยภาณ์ เยาว์ดำ

    วันที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 14:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางวลัยภาณ์ เยาว์ดำ ติดตามกองทุนเทศบาลนาโยงเหนือ ทำแผนงานครบทุกประเภท กำลังดำเนินการจ่ายเงิน เงินคงเหลือน้อย

     

    3 3

    29. ติดตามกองทุนเทศบาลท่าข้าม โดย นางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 15:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามเยี่ยมกองทุนเทศบาลท่าข้าม มีการเบิกจ่ายไปแล้ว 12 โครงการ ยังมีปัญหาในส่วนโครงการที่โรงพยาบาลรับผิดชอบ ยังไม่เสนอโครงการ ส่วนอื่นๆกำลังดำเนินการ

     

    3 3

    30. ติดตามกองทุน อบต.บ้าหวี โดย นายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์

    วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 10:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์ ติดตามเยี่ยมกองทุน อบต.บ้าหวี มีโครงการอนุมัติแล้ว 13 โครงการ เบิกจ่ายไปแล้ว 6 โครงการ เร่งรัดให้ดำเนินการคีย์เข้าระบบ

     

    2 2

    31. ติดตามกองทุน อบต.ทุ่งต่อ โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 15:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.ทุ่งต่อเบิกจ่ายไปแล้ว1 โครงการ อยู่ในระหว่างเสนอเบิกอีก7โครง แผนอนมัติไว้แต่ มีนา แต่คนขอไม่ได้ทำมา จึงเพิ่งได้ดำเนินการ

    การบันทึกเป็นปัจจุบันมีจนท.รับผิดชอบโดยตรง

     

    2 2

    32. ติดตามกองทุน อบต.หาดสำราญ โดย นายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์

    วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยง นายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์ ติดตามเยี่ยมกองทัน อบต.หาดสำราญมีปัญหาเรื่องการบันทึกในโปรแกรม ได้ให้คำแนะนำในการบันทึก ส่วนเรื่องโครงการบางส่วนเบิกจ่ายไปแล้วแต่ยังไม่คีย์เข้าระบบ ได้แนะนำให้กองทุนจัดโครงการพัฒนาศักยภาพด้วยกรรมการ

     

    3 3

    33. ติดตามกองทุน อบต.ตะเสะ โดย นายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์

    วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์ ติดตามกองทุน อบต.ตะเสะมีปัญหาเรื่องการบันทึกในโปรแกรม ได้ให้คำแนะนำในการบันทึก ส่วนเรื่องโครงการบางส่วนเบิกจ่ายไปแล้วแต่ยังไม่คีย์เข้าระบบ  ได้แนะนำให้กองทุนจัดโครงการพัฒนาศักยภาพด้วยกรรมการ

     

    4 4

    34. ติดตามกองทุน อบต.ลำภูรา โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 11:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยง นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ คิดตามกองทุน อบต.ลำภูรา เอกสารการเบิกจ่าย และตอบคำถามเกี่ยวกับการดำเนินงาน มากมายและกำลังเตรียมทำแผนสุขภาพชุมชนปี61

     

    3 3

    35. ติดตามกองทุน ทต.ลำภูรา โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน ทต.ลำภูรา เบิก17 โครงการแล้ว บันทึกข้อมูล พริ้นใบเบิกจากระบบออนไลน์ และได้ตอบคำถามขั้นตอนการขอเปลี่ยนเลขา และแต่งตั้งผู้ทรงที่ลาออกไป โดยเฉพาะ ศพด. ที่จะของบกองทุน ได้ซักซ้อมขั้นตอนอย่างละเอียด

     

    2 2

    36. ติดตามกองทุน อบต.นาหมื่นศรี โดย นส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตร กับนางวลัยภรณ์ เยาว์ดำ

    วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 14:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรกับนางวลัยภรณ์ เยาว์ดำ ติดตามกองทุน อบต.นาหมื่นศรีได้คีย์ข้อมูลประชากร และด้านการเงิน เป็นปัจจุบัน

     

    3 3

    37. ติดตามกองทุน อบต.หนองปรือ โดย นายสราวุธ พรหมมินทร์

    วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 10:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายสราวุธ พรหมมินทร์ ติดตามกองทุน อบต.หนองปรือการคีย์ข้อมูล การปิดงบโครงการ การเงิน การลงข้อมูลในโปรแกรม กับเจ้าหน้าที่ และเข้าพูดค่อยการจัดทำแผนกองทุนและโครงการ กับเลขานุการกองทุนตำบลหนองปรือ

     

    2 2

    38. ติดตามกองทุน อบต.เขาไพรโดย นายสราวุธ พรหมมินทร์

    วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายสราวุธ พรหมมินทร์ ติดตามกองทัน อบต.เขาไพร การคีย์ข้อมูล การเงิน การลงข้อมูลในโปรแกรม และการจัดทำแผนกองทุนปี61กับเลขานุการกองทุนตำบลเขาไพร

     

    2 2

    39. ติดตามกองทุน อบต.บางกุ้ง โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 10:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามเยี่ยมกองทัน อบต.บางกุ้ง ดำเนินการเบิกจ่ายเป็นปัจจุบัน. และมีโครงการที่ผ่านอนุกรรมการ รอประชุมกรรมการ ปลายเดือนนี้อีกหลายโครงการ. รองปลัดจะเร่งติดตามให้ดำเนินการ.

     

    3 3

    40. ติดตามกองทุน อบต.วังคีรี โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 11:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.วังคีรี ปลัดซึ่งเป็นเลขาให้ข้อมูล ปัจจุบันเงินเหลือ34000 กันไว้สำรอง ได้อนุมัติโครงการไปตามแผน และปลัดกรองโครงการเอง. ตอนนี้เตรียมทำแผน61 คาดว่าจะเสร็จภายในกันยายน

     

    2 2

    41. ติดตามกองทุน อบต.เขากอบ โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.เขากอบมรอบสอง
    -เบิกจ่ายไป30โครงการแล้ว -จากงบ900000 กว่าเหลือ300000
    -จะรวมจ่ายปีงบหน้า คาดว่าแผนสุขภาพจะเสร็จก่อนกันยา -บันทึกข้อมูลเป็นปัจจุบัน

     

    3 3

    42. ติดตามกองทุน อบต.เกาะเปียะ โดย นายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์

    วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์ ติดตามกองทุน อบต.เกาะเปียะมีเงินเหลือจากปีก่อน ล้านกว่า โครงการปีนี้คาดว่าจะใช้งบของ 60 หมด ยังคีย์ในโปรแกรมไม่ครบ

     

    2 2

    43. ติดตามกองทุน อบต.ทุ่งค่าย โดยนายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์

    วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 14:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายธีรนันท์ เจียมจราพันธ์ ติดตามกองทุน อบต.ทุ่งค่าย โครงการตัดยอดงบหมดแล้ว เหลือแค่งบบริหารกองทุน และที่กันไว้กรณีภัยพิบัติ กำลังเร่งทำแผน

     

    2 2

    44. ติดตามกองทุน อบต.ช่อง โดย นส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตร

    วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 10:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตร ติดตามกองทุน อบต.ช่อง ดูระบบ โครงการอนุมัติแร้ว 4 โครงการ อยู่ระหว่างการเบิกจ่าย

     

    5 5

    45. ติดตามกองทุน อบต.ไม้ฝาด โดยพ.จ.อ.ไชยา สุทธิโรจน์ และนางวรรณดี เจะดาเหร์

    วันที่ 28 สิงหาคม 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงกองทุน พ.จ.อ.ไชยา สุทธิโรจน์ และนางวรรณดี เจะดาเหร์ ติดตามกองทุน อบต.ไม้ฝาด

     

    4 4

    46. ติดตามกองทุน อบต.ห้วยยอด โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.ห้วยยอด แนะการเขียนแผน/การบันทึกข้อมูล/และการทำบัญชี/มีปัญหาการที่ชุมชน/หน่วยงานในพื้นที่ไม่เสนอโครงการ
    เงินเหลือ 550000 จะเร่งในปีงบหน้า เพราะรองปลัด/หัวหน้าสำนักย้ายมาใหม่ คงทำให้มีการกระตุ้นมากขึ้น

     

    3 3

    47. ติดตามเทศบาลต.โคกหล่อ โดยนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 09:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์ ลงเยี่ยมติดตามกองทุน เทศบาลต.โคกหล่อ่ให้คำแนะนำ เทศบาล ต.โคกหล่อ
    -คีย์ข้อมูล ปปช.ปกติ -ไม่มีบุคลากรรับผิดชอบโดยตรง -เงินเหลือจ่ายเกิน 10%

     

    3 3

    48. ติดตามกองทุนอบต.บ้านควน โดย นส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 11:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์ติดตามกองทุน อบต.บ้านควน ่ให้คำแนะนำ อบต.บ้านควน - คีย์ข้อมูล ประชากรปกติ

     

    3 3

    49. ติดตามกองทุน อบต.นาบินหลา โดย นส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 13:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิตรและนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุนอบต.นาบินหลา ให้คีย์ข้อมูลประชากรปี 61 ไม่มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ แต่มีการติดตามแล้ว

     

    3 3

    50. ติดตามกองทุน ทต.นาตาล่วง โดยนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพัรธ์ ฝันนิมิตรกับนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุน ทต.นาตาล่วง - ข้อมูลปชก.คีย์เป็นปกติ -เงินเหลือเกิน 10%

     

    3 3

    51. ติดตามกองทุน อบต.บางรัก โดยนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 10:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณปภัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุน อบต.บางรัก เบิกจ่ายปกติ อนุมัติไปแล้ว 17 โครงการ

     

    3 3

    52. ติดตามกองทุน อบต.นาโต๊ะหมิง โดยนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 11:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ติดตามกองทุน อบต.นาโต๊ะหมิง -อนุมัติโครงการ 11 โครงการ -เงินเหลือเกิน 10% - ใบเบิกเงิน ผู้ตรวจสอบไม่ใช่การเงิน

     

    3 3

    53. ติดตามกองทุน อบต.ควนปริง โดยนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 13:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลีเยงนส.จารีพันธ์ ฝันนิมิตรและนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ลงติดตามกองทุน อบต.ควนปริง
    -เงินเหลือ ไม่เกิน 10% -แผนสุขภาพ ปี 61 เรียบร้อยแล้ว -โครงการอนุมัติไป 17 โครงการ

     

    3 3

    54. ตืดตามกองทุน อบต.วังวน โดย นายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธิ์ แพใหญ่ ติดตามกองทุน อบต.วังวนทำได้ดี เอกสาร เรียบ ร้อย
    แนะนำการบันทึกข้อมูล เหลือเงินเพียง 46,804บาท กำลังทำแผนปี 61 แจ้งว่าเรียบร้อย ก.ย.นี้

     

    4 4

    55. ติดตามกองทุน อบต.บ่อน้ำร้อน โดยนายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 10:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธิ์ แพใหญ่ ติดตามกองทุน อบต.บ่อน้ำร้อนพบปัญหามาก เลขาเป็นนิติกร แผน61 ยังไม่ทำ จ่ายเงินได้น้อย เงิน เหลือมาก 1,981,169 บาท แนะนำเกือบทุกเรื่อง

     

    3 3

    56. ติดตามกองทุน อบต.เกาะลิบง โดยนายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 12:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธฺ์ แพใหญ๋ ติดตามกองทุน อบต.เกาะลิบง  ปีนี้ทำ12 คก. แต่ปีก่อน สตง.ตรวจ มีข้อทักท้วงมาก จึงทำน้อย แนะนำ การ บันทึก และปัญหาที่ถูกทักท้วง เงิน เหลือ 1,049,417 บ.บันทึกข้อมูลไม่ครบ  ยังไม่ทำแผน61 ได้แนะนำ/เร่งรัดทำแผน

     

    3 3

    57. ติดตามกองทุน อบต.บางสัก โดยนายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 14:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธิ์ แพใหญ่ ติดตามกองทุน อบต.บางสัก กทำได้ดีแต่โครงการยังน้อย เงิน เหลือ 1,359,762บ. แนะนำการบันทึกข้อมูล /ทำแผน 61

     

    3 3

    58. ติดตามกองทุน อบต.นาท่ามเหนือ โดยนายมงคล สองทิศ และนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายมงคล สองทิศ และนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุน อบต.นาท่ามเหนือ เงินเหลือเกิน 10% ไม่มาก โครงการมีการอนุมัติเบิกจ่าย ทำบัญชีทั้งในระบบและมือเรียบร้อยดี

     

    3 3

    59. ติตามกองทุน อบต.นาท่ามใต้ โดยนายมงคล สองทิศ และนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 11:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายมงคล สองทิศและนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุน อบต.นาท่ามใต้ มีการจัดทำแผนสุขภาพตำบล เงินเหลือไม่เกิน 10% จัดทำใบเบิกเงินเรียบร้อยดี

     

    3 3

    60. ติดตามกองทุน อบต.หนองตรุด โดยนายมงคล สองทิศ และนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์

    วันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 12:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายมงคล สองทิศและนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุน อบต.หนองตรุด  เงินเหลือไม่เกิน 10% กำลังจัดทำแผนปี 61 แนะนำเรื่องการเบิกจ่ายค่าเบี้ยประชุม สามารถยืมมาทั้งหมด แล้วส่งคืนได้

     

    3 3

    61. ติดตามกองทุน อบต.ท่าข้าม โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 10:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงกองทุน นางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.ท่าข้ามเงินคงเหลือเกือบ 50 โครงการ 24โครงการ แผนปี61 กำลังดำเนินการแต่มีปัญหาการคีย์โปรแกรมสรุปกิจกรรม ไม่สามารถใส่ภาพได้เลยกำลังหาสาเหตุอยู่

     

    3 3

    62. ติดตามกองทุน อบต.บ้านนา โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.บ้านนา  มีโครงการ 17โครง  ลงบันทึกโปรแกรมเรียบร้อย แต่ยังไม่สรุปปิดโครงการเนื่องจากยังไม่ได้รับรายงานผลจากผู้จัดทำโครงการ เงินเหลือค่อนข้างเยอะ เนื่องจากมีเงินค้างท่อสะสม แผนปี 61 กำลังดำเนินการ

     

    3 3

    63. ติดตามกองทุน อบต.บ้านโพธิ์ โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางวลัยภรณ์ เยาดำและนางณปพัชญ์ เกรียงไกรศักดิ์ ติดตามกองทุน อบต.บ้านโพธิ์ เอกสารเรียบร้อยดี เงินเหลือไม่เกิน 10เปอร์เซ็นต์ ทุกโครงการรายงานผลการดำเนินงานหมดแล้ว

     

    3 3

    64. ติดตามกองทุน ทต.ห้วยยอด โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน ทต.ห้วยยอด จ่ายไป7 แสนกว่า เหลืออีก 3แสน4หมื่นกว่า -ได้แนะวิธีบันทึก การแนบเอกสารสำเนาบัตร /และการทำtor -แก้ไขกรฯีร้องเรียนไปยังเขต12 เรื่องไม่เบิกจ่ายเงินให้ชุมชนงวด 2 เนื่องเขาไม่ส่งเอกสารรายงานงวดแรก/บันทึกในระบบก็ผิด -นัดประชุมทำแผนปลายกย.นี้

     

    2 2

    65. ติดตามกองทุน อบต.ปากคม โดย นายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 10:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.ปากคมแนะวิธีลงระบบ และกำลังรวบรวมโครงการทำแผน จ่ายไปหลายโครงการ

     

    2 2

    66. ติดตามกองทุน อบต.ปากแจ่ม โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 11:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ติดตามกองทุน อบต.ปากแจ่ม จ่ายไปแค่ 7 หมื่นกว่าบาท เพราะ รพ.สต.ขอไว้แล้ว อนุมัติแล้ว ไม่ขอรับภายหลัง /แนะการบันทึก และรายงานการเงิน

     

    2 2

    67. ติดตามกองทุน อบต.เขาขาว โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 12:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.เขาขาว  จ่ายไป100000กว่า รพสต.ขอแล้ว ตอนหลังไม่รับ

     

    2 2

    68. ติดตามกองทุน อบต.บางดี โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 13:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพีฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.บางดี  จ่ายไป5แสนกว่า เหลือ1แสนกว้า กำลังทำแผน และจัดตั้งศูนย์ฟื้นฟู แนวโน้มดีเพราะหัวหน้าสำนักย้ายมาจากพัทลุง เป็นพี่เลี้ยงกองทุนพัทลุง มารับงานต่อ

     

    2 2

    69. ติดตามกองทุน ทต.นาวง โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 15:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน ทต.นาวง ปัญหาที่นี่เงินไม่พอตามโครงการที่ขอ เหลือแค่7 พันกว่า

     

    2 2

    70. ติดตามกองทุุน อบต.นาพละ โดยน.ส.ณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์และนางวลัยภรณ์ เยาว์ดำ

    วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 09:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงน.ส.ณพัชญ์ปภา เกรียงไกรศักดิ์และนางวลัยภรณ์ เยาว์ดำ ติดตามกองทุน อบต.นาพละ แนะนำว่าควรมีคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบวานกองทุนให้ชัดเจน เงินคงเหลือยังเกิน 10% กำลังจะดำเนินการจัดประชุมประชาคมเพื่อทำแผนสุขภาพตำบล

     

    4 4

    71. ติดตามกองทุน อบต.ทุ่งยาว โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.ทุ่งยาวพบว่า หน่วยบริการที่ของบประมาณขอยกเลิกโครงการทั้งหมด 12โครงเนื่องจากไม่มั่นใจในระเบียบพัสดุใหม่เกรงจะทำไม่ทัน ตอนนี้งบกองทุนเหลือ 100% ขอยกไปทำปี 2561

     

    3 3

    72. ติดตามกองทุน อบต.บางด้วน โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 10:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.บางด้วน จัดทำโครงการ 25โครงการ เบิกจ่ายหมด เงินคงเหลือไปเกิน 10% กำลังทำแผน61

     

    2 2

    73. ติดตามกองทุน เทศบาลตำบลท่าพญา โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชียเกษตรสิน ติดตามเทศบาลตำบลท่าพญา มีโครงการ 3 โครงการ มีเงินค้างท่อ 9 แสนกว่า กำลังจะทำแผน 61 แนะนำเรื่องการกำหนดแผนเพื่อตามชุดสิทธิประโยชน์จะได้เบิกจ่ายงบให้มากกว่านี้

     

    4 4

    74. ติดตามกองทุน อบต.สุโสะ โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 14:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.สุโสะ มีปัญหาคีย์โครงการซ้ำแล้วไม่สามารถลบออกได้ทำให้โปรแกรมโชว์ติดลบ จริงๆแล้วจ่ายตามโครงการ 21โครงการ เบิกจ่ายตามแผนครบ ทางผู้รับผิดชอบกองทุนฯ ได้ฝากว่าโทรปรึกษาคุณเปิ้ลหลายครั้งไม่รับสายและไม่โทรกลับ พี่เลี้ยงไม่ถนัดเรื่องโปรแกรมจึงขอมาหารือทีมก่อน  แผน61 กำลังดำเนินการ

     

    3 3

    75. ติดตามกองทุน อบต.ปะเหลียน โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.ปะเหลียน งบยกมาจากปีก่อน ล้านกว่า ปีนี้รับ 7แสนกว่า ทำโครงการ459981 บาท รวม 28 โครงการ มีปัญหาคือวันที่ตอนออกฎีกากะวันถอนเงินในสมุดไม่ตรงกัน

     

    2 2

    76. ร่วมจัดทำแผนกองทุน อบต.ควนธานี โดยนายมงคล สองทิศ

    วันที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายมงคล สองทิศ ร่วมจัดทำแผนกองทุน อบต.ควนธานี

     

    30 30

    77. ติดตามกองทุน อบต.เกาะสุกร โดยนางประจวบ ชัยเกษตรสิน

    วันที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 08:30 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนางประจวบ ชัยเกษตรสิน ติดตามกองทุน อบต.เกาะสุกร มีโครงการ 7 โครงการ วงเงิน 374010บาท เหลือเงิน 56710 บาท แผนปี61 กำลังดำเนินการ

     

    3 3

    78. ติดตามกองทุน อบต.คลองชีล้อม โดยนายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 15 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธิ์ แพใหญ่ติดตามกองทุน อบต.คลองชีล้อม เบิกจ่ายการบริหารจัดการไม่ถูกต้อง ได้ยกเลิกแล้ว รับปี60 282,244บาท จ่าย 200,640บาท เหลือเงิน 211,864บาท ยังไม่ทำแผน ฯ 61 แจ้งให้เร่งรัด การบันทึกข้อมูลไม่ครบได้แนะนำ ไม่เบิกเบี้ยประชุมคณะกรรมการฯ

     

    4 4

    79. ติดตามกองทุน อบต.บางหมาก โดยนายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 15 กันยายน 2560 เวลา 11:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พั้เลี้ยงนายประสิทธิ์ แพใหญ่ ติดตามกองทุน อบต.บางหมาก การบริหารจัดการดี ประชุมปี60 8 ครั้ง จ่ายเงินเหลือไม่ถึง10% แต่ประเภท3 ไม่มีการเบิกจ่าย บันทึกข้อมูลเรียบร้อย ทำแผนฯ 61 แล้ว

     

    3 3

    80. ติดตามกองทุน ทต.ห้วยนาง นายสราวุธ พรหมมินทร์

    วันที่ 18 กันยายน 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายสราวุธ พรหมมินทร์ ติดตาม กองทุนฯสุขภาพเทศบาลตำบลห้วยนาง อ.ห้วยยอดโดยได้ตรวจการลงข้อมูล การจัดทำโครงการ ฎีกาเบิกจ่าย และความก้าวหน้าในการจัดทำแผนปฎิบัติงานปี61 โดยได้ให้คำปรึกษากับเลขาและผช.เลขา เป็นไปด้วยความเรียบร้อยครับ

     

    2 2

    81. ติดตามกองทุน อบต.ควนธานี โดย นายประสิทธิ์ แพใหญ่

    วันที่ 18 กันยายน 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายประสิทธ์ แพใหญ่ติดตามกองทุน อบต.ควนธานี ปี 60  รับ 296,450 บาท ทำ16 โครงการ เงิน 280,912 บาท แต่มีเงินเหลือจากปีก่อนๆ รวม 241,031 บาท ประชุมทำแผนฯ เมื่อ 12ก.ย.60 อยู่ระหว่างรวบรวมเสนอ คก.ในปลายเดือนนี้ การ บันทึกข้อ มูล ยัง ไม่ ครบ ถ้วน ได้แนะนำ การบริหารจัดการมีแนวโน้มดีขึ้น

     

    3 3

    82. พัฒนาศักยภาพเครือข่าย อบต.หาดสำราญ โดย นายมงคล สองทิศ

    วันที่ 19 กันยายน 2560 เวลา 13:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายมงคล สองทิศเป็นวิทยากรพัฒนาศักยภาพ กรรมการ เครือข่ายสุขภาพ กองทุน อบต.หาดสำราญ

     

    30 25

    83. ติดตามกองทุน อบต.โคกยาง โดยนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์

    วันที่ 20 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.โคกยาง เงินคงเหลือจากปี 59 จำนวน 75,227 บาท รวมรับปี 60 จำนวน 351,167บาท จ่าย 60 จำนวน 14 โครงการ และค่าบริหารจัดการ เป็นเงิน303,459บาท บัดนี้เหลือเงิน 47,704บาท ทุกโครงการจ่ายตรงตามวัตถุประสงค์ของระเบียบ ยังไม่ทำแผนปี61 แจ้งว่า จะ ทำ เดือน ตุลาคม บันทึกข้อมูลไม่ครบถ้วน ได้แนะนำ มีความร่วมมือกับภาคประชาชน และส่วนราชการในพื้นที่ดี

     

    3 4

    84. ติดตามกองทุน อบต.หนองบัว โดยนายสราวุธ พรหมมินทร์

    วันที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายสราวุธ พรหมมินทร์ ติดตามกองทุน อบต.หนองบัว ดำเนินการตรวจสอบโครงการ เอกสาร การเบิกจ่าย และตอบข้อสงสัย โดยให้การตรวจ ได้ให้ข้อเสนอในการเบิกจ่าย ประเภทที่1 ให้ รพ.สต. โดยมีการให้เป็นค่ารางวัลการแข่งขัน ว่ามีความสุ่มเสี่ยง ซึ่งทางเลขากองทุน จะนำเรียนคณะกรรมการในการประชุมครั้งต่อไป ส่วนในการจัดทำแผนปี61 ทางกองทุนกำลังดำเนินการครับ

     

    2 2

    85. ติดตามกองทุนและพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ คณะกรรมการเพื่อจัดทำแผน ทน.ตรัง โดยนายมงคล สองทิศ

    วันที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายสราวุธ พรหมมินทร์ ติดตามกองทุน อบต.หนองบัว ได้ดำเนินการตรวจสอบโครงการ เอกสาร การเบิกจ่าย และตอบข้อสงสัย โดยให้การตรวจ ได้ให้ข้อเสนอในการเบิกจ่าย ประเภทที่1 ให้ รพ.สต. โดยมีการให้เป็นค่ารางวัลการแข่งขัน ว่ามีความสุ่มเสี่ยง ซึ่งทางเลขากองทุน จะนำเรียนคณะกรรมการในการประชุมครั้งต่อไป ส่วนในการจัดทำแผนปี61 ทางกองทุนกำลังดำเนินการ

     

    2 2

    86. ติดตามกองทุน อบต.เกาะสุกร

    วันที่ 25 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายมงคล สองทิศ ติดตามกงอทุน อบต.เกาะสุกร ใช้จ่ายงบเกิน 200 % ยังไม่บันทึกปิดโครงการ และบันทึกกิจกรรมย่อยยังไม่ถูกต้องได้แนะนำให้บันทึก และปิดโครงการให้แล้วเสร็จ

     

    3 3

    87. ติดตามกองทุน อบต.นาเกลือ

    วันที่ 25 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.นาเกลือ  ปี 60 จ่ายเงินได้ดีมาก สตง.ตรวจสอบแล้ว ไม่มีข้อสังเกตุเหลือเงิน ไม่ ถึง 10% ความร่วมมือกับ รพ.สต. /ร.ร. /หมู่บ้าน /กลุ่มต่างๆ ดี จ่ายเป็นไปตามแผน แผนปี 61  แนะนำการบันทึกข้อมูลให้ครบถ้วน เงินเหลือจ่ายสองหมื่นเศษ

     

    3 3

    88. ติดตามกองทุน อบต.เขาปูน

    วันที่ 29 กันยายน 2560 เวลา 09:00 น.

    กิจกรรมที่ทำ

     

    ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

    พี่เลี้ยงนายปฏิพัฒน์ ไกรสุทธิ์ ติดตามกองทุน อบต.เขาปูน สนับสนุนไป19 โครงการ กำลังทำแผนครับ

     

    3 3

    * ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
    ** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


    ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

    ผลการดำเนินโครงการ

    สรุปผลการดำเนินโครงการ

    ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
    บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
    บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
    ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

     

    ผลผลิตโครงการ

    วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
    1 เพื่อลงสนับสนุนการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลใน จ.ตรัง
    ตัวชี้วัด : 1. พี่เลี้ยงลงติดตามกองทุนสุขภาพตำบลอย่างน้อย กองทุนละ 1ครั้ง 2. กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่สามารถจัดทำโครงการฯเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพของพื้นที่ และสามารถลงข้อมูลในโปรแกรมระบบบริหารกองทุนสุขภาพตำบลออนไลน์ www.localfund.happynetwork.org 3. เงินกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่สามารถใช้ในการดำเนินโครงการจนไม่เกินร้อยละ 10

     

    ผู้เข้าร่วมโครงการ

    กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
    จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 0
    กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
    กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
    กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
    กลุ่มวัยทำงาน -
    กลุ่มผู้สูงอายุ -
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
    กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
    กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
    กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
    กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
    สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

    บทคัดย่อ*

    โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อลงสนับสนุนการดำเนินงานกองทุนสุขภาพตำบลใน จ.ตรัง

    ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

    ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

    หมายเหตุ *

    • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
    • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

    ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

    ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

     

     

     


    โครงการสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลโดยพี่เลี้ยง จังหวัดตรัง ปี 2560 จังหวัด ตรัง

    รหัสโครงการ 60-FW-92000

    ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

    ................................
    ( นายสมศักดิ์ สรรเกียรติกุล และนายมงคล สองทิศ )
    ผู้รับผิดชอบโครงการ
    ......./............/.......

    vertical_align_topไปบนสุด