กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบการติดตามประเมินผลการดำเนินกิจกรรมของโครงการ (Process Evaluation)

กิจกรรมระยะเวลาเป้าหมาย/วิธีการผลการดำเนินงานปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
ตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริงตามแผนปฏิบัติจริง
1. จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตสุขภาพในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน 2.จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน 3.ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกาแย 20 ก.ย. 2561 26 ต.ค. 2561

 

1.จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตอนามัยในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน และชี้แจงโครงการ  แก่ผู้ปกครอง  คณะกรรมการ ศพด. บ้านกาแย  ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา 2.จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน  โดยมีผู้ปกครอง ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  เป็นผู้ควบคุมในการแปรงฟันอย่างถูกต้อง 3.ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน  และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกาแย

 

1.  ผู้ปกครองเด็ก คณะกรรมการ ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา ศพด.บ้านกาแย  มีความรู้ความเข้าใจเรื่องทันตอนามัยในเด็กปฐมวัย 2.  ผู้ปกครองเด็ก คณะกรรมการ ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา ศพด.บ้านกาแย  มีทักษะ และมีสุขนิสัยในการดูแลช่องปากให้แก่เด็ก 3. ผู้ปกครองเด็ก คณะกรรมการ ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา ศพด.บ้านกาแย  มีความรู้ความเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับโภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟันเด็ก 4.  ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมและส่งเสริมการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน