กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
1. จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตสุขภาพในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน 2.จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน 3.ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกาแย26 ตุลาคม 2561
26
ตุลาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล อบต.ดุซงญอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติ

1.จัดอบรมให้ความรู้เรื่องทันตอนามัยในเด็กปฐมวัย โภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน และชี้แจงโครงการ  แก่ผู้ปกครอง  คณะกรรมการ ศพด. บ้านกาแย  ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา 2.จัดให้เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้แปรงฟันหลังอาหารกลางวันทุกวัน  โดยมีผู้ปกครอง ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  เป็นผู้ควบคุมในการแปรงฟันอย่างถูกต้อง 3.ร่วมกันจัดทำสื่อฟันกับชุมชน  และผู้ปกครองของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกาแย

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.  ผู้ปกครองเด็ก คณะกรรมการ ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา ศพด.บ้านกาแย  มีความรู้ความเข้าใจเรื่องทันตอนามัยในเด็กปฐมวัย 2.  ผู้ปกครองเด็ก คณะกรรมการ ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา ศพด.บ้านกาแย  มีทักษะ และมีสุขนิสัยในการดูแลช่องปากให้แก่เด็ก 3. ผู้ปกครองเด็ก คณะกรรมการ ครู  ครูผู้ดูแลเด็ก  และครูสอนศาสนา ศพด.บ้านกาแย  มีความรู้ความเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับโภชนาการที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพฟันเด็ก 4.  ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมและส่งเสริมการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน