กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 เด็กปฐมวัยได้พัฒนาการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้จากประสบการณ์จริงโดยผ่านประสาทสัมผัสทั้ง ๕ ในรูปแบบการ และเด็กได้รับการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก กล้ามเนื้อมัดใหญ่ รวมทั้งประสาทสัมผัสทั้ง 5 คือการมองเห็น การได้ยิน การได้กลิ่น การได้ชิมและการสัมผัส
ตัวชี้วัด : 1 เด็กมีพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสทั้ง5 ในระดับดีขึ้นไป 2 เด็กสามารถใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กและใหญ่ดีขึ้น 3 เด็กมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ดี
0.00

 

 

 

2 เด็กได้รับการพัฒนาการที่ครบทั้ง 4 ด้าน คือด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ ด้านสังคม ด้านสติปัญญา รวมทั้งการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์ทั้ง 6 กิจกรรม คือกิจกรมเคลื่อนไหวและจังหวะ กิจกรรมเสริมประสบการณ์ กิจกรรมเสรี กิจกรรมเกมการศึกษา และกิจกรมสันทนาการ
ตัวชี้วัด : 1 ผลการประเมินเด็กมีพัฒนาการทั้ง 4 ด้านในระดับดีขึ้นไป 2 เด็กกล้าแสดงออกมากขึ้น 3 เด็กมีความสุขสนุกสนานจากการเล่นผ่านประสบการณ์จริง
0.00

 

 

 

3 -ครูผู้ดูแลเด็ก มีความรู้ ความเข้าใจในการช่วยดูแลรักษาสุขภาพอนามัยของเด็กในศูนย์ดีขึ้น - ครูผู้ดูแลเด็ก ผู้ปกครอง และผู้ประกอบอาหารของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก มีความรู้เรื่องโภชนาการสำหรับเด็ก และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับอาหารให้เด็กปฐมวัยได้อย่างถูกสุขอนามัยและมีคุณค่าตามโภชนาการ - ครูผู้ดูแลเด็ก ผู้ปกครอง มีความรู้เรื่องการประเมินเด็กปฐมวัยและความสามรถความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการประเมินพัฒนาการให้เด็กปฐมวัยได้อย่างถูกต้อง
ตัวชี้วัด : 1 ผลการประเมินภาวะโภชนาการเด็กทุก ๆ 3 เดือน 2 อาหารกลางวันที่ถูกสุขอนามัยและมีคุณค่าทางโภชนาการ 3.ผลการประเมินพัฒนาการเด็กสมวัย 4 ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
0.00