กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อให้ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ตำบลสะบารังและอาเนาะรู ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงต่อ โรคหัวใจและหลอดเลือด ที่มีCVD Risk ≥ 20 หรือญาติผู้ป่วย,อาสาสมัครประจำหมู่บ้าน ที่เข้าร่วมโครงการมีความรู้และ ดูแลสุขภาพของตนเองในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อลดความเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด
ตัวชี้วัด : 1. ร้อยละ ของกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรู ปี2561 ที่ดึงโปรแกรม Thai CV Risk score และHDC ได้รับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม อย่างน้อย 50%
0.00

 

 

 

2 2. เพื่อให้ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรูที่เข้าร่วมโครงการที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานสามารถลดหรือควบคุมน้ำหนักได้ดีกว่าก่อนเข้าร่วมโครงการ
ตัวชี้วัด : 2. ร้อยละ 50 ของกลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการอบรมมีระดับค่าBMIลดลงจากก่อนเข้าร่วมโครงการ
0.00

 

 

 

3 3. เพื่อให้ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรูที่เข้าร่วมโครงการที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงเกินมาตรฐานสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้
ตัวชี้วัด : 3 . ร้อยละ 50 ของกลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการอบรมมีค่าความดันโลหิตสูงหรือไขมันในเลือดสูง มีระดับ ความดันโลหิตน้อยกว่า 140/90 mmHg หรือไขมันในเลือด LDLน้อยกว่า 100 mg%
0.00

 

 

 

4 3. 4. เพื่อให้ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรูที่เข้าร่วมโครงการมีระดับความดันโลหิตสูงเกิน 140/90 mm/hgสามารถควบคุมระดับความดันโลหิตได้
ตัวชี้วัด : 4. ร้อยละ 50 ของกลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการอบรมมีค่าระดับน้ำตาลในเลือดสูง สามารถควบคุมระดับ น้ำตาลในเลือดได้ FBC น้อยกว่า 140 mg %
0.00

 

 

 

5 5. เพื่อให้ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรูที่เข้าร่วมโครงการมีระดับไขมันในเลือดสูงเกินค่ามาตรฐาน สามารถควบคุมระดับไขมันในเลือดได้
ตัวชี้วัด : 5. ร้อยละ 30 ของกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรู ที่เข้าร่วมโครงการสามารถลดระดับ CVD Risk
0.00

 

 

 

6 6. เพื่อให้ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดที่มีCVD Risk ≥ 20 ตำบลสะบารัง และ อาเนาะรู สามารถลดระดับCVD Risk ได้ 30%
ตัวชี้วัด :
0.00