กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1.เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตการเห็นค่าในตนเอง และคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุของพื้นที่ตำบลควนธานี อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง
ตัวชี้วัด : 1.ร้อยละ 80 ของผู้สูงอายุในพื้นที่ควนธานีที่เข้าร่วมโครงการมีความแข็งแกร่งในชีวิตที่เพิ่มสูงขึ้น 2.ร้อยละ 80 ของผู้สูงอายุในพื้นที่ควนธานีที่เข้าร่วมโครงการมีการเห็นคุณค่าในตนเองที่เพิ่มสูงขึ้น 3.ร้อยละ 80 ของผู้สูงอายุในพื้นที่ควนธานีที่เข้าร่วมโครงการมีคุณภาพชีวิตท่เพิ่มสูงขึ้น
0.00

 

 

 

2 2.เพื่อเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตของผู้สูงอายุด้วยหลักธรรมานามัย สำหรับผู้ดูแลผู้สูงอายุและอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านของพื้นที่ตำบลควนธานี
ตัวชี้วัด : ร้อยละ 80 ของผู้ดูแลผู้สูงอายุและอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านในพืนที่ตำบลควนธานีที่เข้ารับการอบรมมีความรู้เกี่ยวกับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตของผู้สูงอายุด้วยหลักธรรมมนามัยเพิ่มสูงขึ้น
0.00

 

 

 

3 3.เพื่อพัฒนาคู่มือและหลักสูตรการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตสำหรับผู้สูงอายุด้วยหลักธรรมานามัย
ตัวชี้วัด : 1.หลักสูตรการเสริมสร้างความแข็แกร่งในชีวิตสำหรับผู้สูงอายุด้วยหลักธรรมานามัย จำนวน 1 หลักสูตร 2.คู่มือการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตสำหรับผู้สูงอายุด้วยหลักธรรมานามัย จำนวน 1 เล่ม
0.00

 

 

 

4 4.เพื่อบูรณาการโครงการบริการวิชาการในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตของผู้สูงอายุในพื้นที่ควนธานี กับการเรียนการสอน การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม และการวิจัยของวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร
ตัวชี้วัด : 1.จำนวนรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนในวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร อย่างน้อย 2 รายวิชา มีการบุูรณาการกับโครงการบริการวิชาการในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตของผู้สูงอายุในพ้ืนที่ควนธานี 2.โครงการบริการวิชาการในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตของผู้สูงอายุในพื้นที่ควนธานี มีการบูรณาการกับการวิจัยอย่างน้อย 1 เรื่อง 3.โครงการบริการวิชาการในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชีวิตของผู้สูงอายุในพื้นที่ควนธานี มีการบูรณาการกับกิจกรรมการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมของวิทยาลัยการสาธารณสุขสิริธร อย่างน้อย 1กิจกรรม
0.00