กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ควนโดน


“ โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการฯ ”

ตำบลควนโดน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล

หัวหน้าโครงการ
นางสาววณิตา มาลินี

ชื่อโครงการ โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการฯ

ที่อยู่ ตำบลควนโดน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล จังหวัด สตูล

รหัสโครงการ 60-50094-4-01 เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2559 ถึง 30 กันยายน 2560


กิตติกรรมประกาศ

"โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการฯ จังหวัดสตูล" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน ตำบลควนโดน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ควนโดน ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการฯ



บทคัดย่อ

โครงการ " โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการฯ " ดำเนินการในพื้นที่ ตำบลควนโดน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล รหัสโครงการ 60-50094-4-01 ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 ตุลาคม 2559 - 30 กันยายน 2560 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 54,900.00 บาท จาก กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ควนโดน เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

สำนักงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลควนโดน ได้ดำเนินงานมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2549ร่วมกับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ได้ดำเนินงานหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เพื่อให้การบริหารจัดการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเกิดความคล่องตัวและมีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้จ่ายงบประมาณเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการจัดบริการสาธารณสุขของหน่วยบริการหรือสถานบริการ หรือหน่วยงานสาธารณสุข หรือหน่วยงานอื่น หรือสนับสนุนและส่งเสริมให้กลุ่มหรือองค์กรประชาชนดำเนินกิจกรรมด้านสาธารณสุขในพื้นที่ เพื่อให้กลุ่มแม่และเด็ก กลุ่มผู้สูงอายุกลุ่มคนพิการ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพที่มีความเสี่ยงและกลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรังที่อยู่ในพื้นที่ สามารถเข้าถึงบริการสาธารณสุขได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมตามความพร้อม ความเหมาะสมและความต้องการของประชาชน

การบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการกองทุนฯ และพัฒนาระบบบริหารจัดการเป็นกลไกสำคัญต่อความสำเร็จของการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เพราะคณะกรรมการเป็นบุคคลสำคัญในการประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐ และภาคประชาชน ที่จะทำให้เกิดการทำงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุนและเรียนรู้ร่วมกัน พัฒนาการดำเนินงานของกองทุนให้มีประสิทธิภาพซึ่งจะส่งผลให้ประชาชนมีสุขภาพดีทั้งกายและจิตและส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมตามความพร้อมและความต้องการประชาชนในพื้นที่ดังนั้นคณะกรรมการจึงจำเป็นที่จะต้องพัฒนาความรู้ความเข้าใจร่วมกันบริหารจัดการกองทุนฯ ดังนั้นสำนักงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลควนโดน จะจัดประชุมและพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการและอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลควนโดนพร้อมทั้งเข้าร่วมการจัดอบรม ประชุมและสัมมนาตามที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติหรือสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 12 สงขลากำหนดการจัดประชุมเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ ต่อไป

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

  1. 1. เพื่อติดตามประเมินผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ
  2. 2. เพื่อให้การบริหารจัดการกองทุนฯดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุน
  3. 3. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอนุมัติและจัดทำแผนงาน/โครงการหรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนและสรุปรายงานผลการดำเนินการตามโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ
  4. 4. เพื่อให้คณะกรรมการและอนุกรรมการกองทุนฯได้รับการพัฒนาศักยภาพอย่างสม่ำเสมอ

กิจกรรม/การดำเนินงาน

    กลุ่มเป้าหมาย

    กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
    กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
    กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
    กลุ่มวัยทำงาน
    กลุ่มผู้สูงอายุ
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
    กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
    กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
    กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
    กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
    สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 26

    ผลที่คาดว่าจะได้รับ

    1. คณะกรรมการและอนุกรรมการกองทุนฯ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุน มีการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างน้อย ไตรมาสละ 1 ครั้ง
    2. การรับเงิน การจ่ายเงินการเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประกันสุขภาพเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด
    3. แผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรมที่ผ่านการอนุมัติเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน
    4. คณะกรรมการได้รับการพัฒนาสม่ำเสมอเพื่อเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพในการทำงาน

    ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

    วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
    ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
    กิจกรรมของโครงการ
    ผลผลิต*
    ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

    * ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
    ** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


    ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

    ผลการดำเนินโครงการ

    สรุปผลการดำเนินโครงการ

    ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
    บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
    บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
    ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

    1. ผลการดำเนินงาน

      1. กิจกรรมการจัดประชุมคณะกรรมการ/อนุกรรมการกองทุนฯคณะทำงาน จำนวน 3 ครั้ง/ปี
      • ประชุมครั้งที่ 1/2560 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 ตามระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวาระที่  1  เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ 1.1 รายงานด้านการเงินประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม – ธันวาคม 2559) 1.2  การพัฒนาระบบติดตามแบบออนไลน์ของเขต 12 สงขลา ระเบียบวาระที่  2  เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว
        • ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อเสนอ/พิจารณา 3.1 ร่างแผนสุขภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลควนโดน ประจำปีงบประมาณ 2560 3.2 โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการและพัฒนาระบบบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลควนโดน ประจำปีงบประมาณ 2560 3.3 คำสั่งเรื่องการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองแผนงาน/โครงการ 3.4 คำสั่งเรื่องการแต่งตั้งอนุกรรมการจัดทำการเงินและบัญชี 3.5 คำสั่งเรื่องการแต่งตั้งอนุกรรมการจัดทำพัสดุและทรัพย์สิน ระเบียบวาระที่  4 เรื่องอื่นๆ (รายงานการประชุมรายละเอียดแนบท้าย)  มีคณะกรรมการและที่ปรึกษาเข้าร่วมประชุม จำนวน 16 คน เบิกค่าตอบคณะกรรมการ เป็นจำนวนเงิน 6,400.-บาท
      • ประชุมครั้งที่ 2/2560 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 ตามระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวาระที่  1  เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ 1.1 รายงานด้านการเงินประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม – มีนาคม 2560) ระเบียบวาระที่  2  เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว 2.1 การประชุมครั้งที่ 1/2560  ลงวันที่ 23 ธันวาคม  2559 ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อเสนอ/พิจารณา 3.1 โครงการพัฒนาระบบบริการงาน NCD สู่คลินิกคุณภาพอย่างยั่งยืน งบประมาณ 25,600 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.2 โครงการเด็กน้อยวัยใส ใส่ใจสุขภาพ งบประมาณ 20,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.3 โครงการรณรงค์ ชุมชนตำบลควนโดน ปลอดลูกน้ำยุงลาย งบประมาณ 35,000 บาท              โดย รพ.สต.ควนโดน 3.4 โครงการเยี่ยมแม่ดูแลสุขภาพของหญิงตั้งครรภ์และมารดาหลังคลอด งบประมาณ 30,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.5 โครงการส่งเสริมสุขภาพดี ชีวีมีสุข งบประมาณ 22,500 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.6 โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพลดเสี่ยง ลดโรคด้วยวิถีชุมชน งบประมาณ 15,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.7 โครงการเฝ้าระวังตรวจคัดกรองโรคมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านม งบประมาณ 10,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.8 โครงการส่งเสริมผู้สูงวัยสุขภาพดี ชีวีมีสุข งบประมาณ 10,000 บาท โดย ชมรมผู้สูงอายุตำบลควนโดน 3.9 โครงการนักจัดการสุขภาพประจำครอบครัวดูแลถ้วนทั่วสุขภาพดีทุกกลุ่มวัย งบประมาณ 40,000 บาท โดย ชมรม อสม.ต.ควนโดน 3.10 โครงการหมู่บ้านต้นแบบปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดโรค งบประมาณ 15,000 บาท โดย ชมรม อสม.ตำบลควนโดน 3.11 โครงการคัดกรองโรคความดันโลหิตสูงและโรคเบาหวานโดยชุมชน งบประมาณ 25,000 บาท โดย ชมรม อสม.ตำบลควนโดน 3.12 โครงการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเยาวชนมุสลิม งบประมาณ 27,210 บาท โดย ชมรม อสม.ตำบลควนโดน 3.13 โครงการหนูน้อยสุขภาพดีมีพัฒนาการสมวัย งบประมาณ 35,000 บาท โดย ศพด.บ้านควนโต๊ะเหลง 3.14 โครงการเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านสติปัญญาและอารมณ์ของเด็ก
        งบประมาณ 22,000 บาท โดย ศพด.บ้านบูเก็ตยามู ระเบียบวาระที่  4 เรื่องอื่นๆ (รายงานการประชุมรายละเอียดแนบท้าย)  มีคณะกรรมการและที่ปรึกษาเข้าร่วมประชุม จำนวน 16 คน เบิกค่าตอบคณะกรรมการ เป็นจำนวนเงิน 6,400.-บาท ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 450 บาท
      • ประชุมครั้งที่ 3/2560 เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 ตามระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวาระที่  1  เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ 1.1 รายงานด้านการเงินประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน – มิถุนายน 2560) ระเบียบวาระที่  2  เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว 2.1 การประชุมครั้งที่ 2/2560 ลงวันที่ 24 มีนาคม 2560
        ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อรายงานติดตาม 3.1 โครงการพัฒนาระบบบริการงาน NCD สู่คลินิกคุณภาพอย่างยั่งยืน งบประมาณ 25,600 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.2 โครงการเด็กน้อยวัยใส ใส่ใจสุขภาพ งบประมาณ 20,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.3 โครงการรณรงค์ ชุมชนตำบลควนโดน ปลอดลูกน้ำยุงลาย งบประมาณ 35,000 บาท              โดย รพ.สต.ควนโดน 3.4 โครงการเยี่ยมแม่ดูแลสุขภาพของหญิงตั้งครรภ์และมารดาหลังคลอด งบประมาณ 30,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน

        3.5 โครงการส่งเสริมสุขภาพดี ชีวีมีสุข งบประมาณ 22,500 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.6 โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพลดเสี่ยง ลดโรคด้วยวิถีชุมชน งบประมาณ 15,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.7 โครงการเฝ้าระวังตรวจคัดกรองโรคมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านม งบประมาณ 10,000 บาท โดย รพ.สต.ควนโดน 3.8 โครงการส่งเสริมผู้สูงวัยสุขภาพดี ชีวีมีสุข งบประมาณ 10,000 บาท โดย ชมรมผู้สูงอายุตำบลควนโดน 3.9 โครงการนักจัดการสุขภาพประจำครอบครัวดูแลถ้วนทั่วสุขภาพดีทุกกลุ่มวัย งบประมาณ 40,000 บาท โดย ชมรม อสม.ต.ควนโดน 3.10 โครงการหมู่บ้านต้นแบบปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดโรค งบประมาณ 15,000 บาท โดย ชมรม อสม.ตำบลควนโดน 3.11 โครงการคัดกรองโรคความดันโลหิตสูงและโรคเบาหวานโดยชุมชน งบประมาณ 25,000 บาท โดย ชมรม อสม.ตำบลควนโดน 3.12 โครงการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายในเยาวชนมุสลิม งบประมาณ 27,210 บาท โดย ชมรม อสม.ตำบลควนโดน 3.13 โครงการหนูน้อยสุขภาพดีมีพัฒนาการสมวัย งบประมาณ 35,000 บาท โดย ศพด.บ้านควนโต๊ะเหลง 3.14 โครงการเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านสติปัญญาและอารมณ์ของเด็ก
        งบประมาณ 22,000 บาท โดย ศพด.บ้านบูเก็ตยามู ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเพื่อเสนอ/พิจารณา ระเบียบวาระที่  5 เรื่องอื่นๆ (รายงานการประชุมรายละเอียดแนบท้าย)  มีคณะกรรมการและที่ปรึกษาเข้าร่วมประชุม จำนวน 16 คน เบิกค่าตอบคณะกรรมการ เป็นจำนวนเงิน 6,400.-บาท

    2. กิจกรรมการจัดประชุมคณะอนุกรรมการกลั่นกรองโครงการจำนวน 1 ครั้ง/ปี มีคณะกรรมการเข้าร่วมประชุม จำนวน 7 คน

    ผลผลิตโครงการ

    วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
    1 1. เพื่อติดตามประเมินผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ
    ตัวชี้วัด :

     

    2 2. เพื่อให้การบริหารจัดการกองทุนฯดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุน
    ตัวชี้วัด :

     

    3 3. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอนุมัติและจัดทำแผนงาน/โครงการหรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนและสรุปรายงานผลการดำเนินการตามโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ
    ตัวชี้วัด :

     

    4 4. เพื่อให้คณะกรรมการและอนุกรรมการกองทุนฯได้รับการพัฒนาศักยภาพอย่างสม่ำเสมอ
    ตัวชี้วัด :

     

    ผู้เข้าร่วมโครงการ

    กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
    จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 26
    กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
    กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
    กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
    กลุ่มวัยทำงาน -
    กลุ่มผู้สูงอายุ -
    กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
    กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
    กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
    กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
    กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
    สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 26

    บทคัดย่อ*

    โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อติดตามประเมินผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ (2) 2. เพื่อให้การบริหารจัดการกองทุนฯดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุน (3) 3. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอนุมัติและจัดทำแผนงาน/โครงการหรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนและสรุปรายงานผลการดำเนินการตามโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ (4) 4. เพื่อให้คณะกรรมการและอนุกรรมการกองทุนฯได้รับการพัฒนาศักยภาพอย่างสม่ำเสมอ

    ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

    ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

    หมายเหตุ *

    • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
    • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

    ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

    ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

     

     

     


    โครงการบริหารจัดการกองทุนพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการฯ จังหวัด สตูล

    รหัสโครงการ 60-50094-4-01

    ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

    ................................
    ( นางสาววณิตา มาลินี )
    ผู้รับผิดชอบโครงการ
    ......./............/.......

    vertical_align_topไปบนสุด