กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบฟอร์มพัฒนาโครงการ กองทุนสุขภาพตำบล อบต.เรียง

1. ชื่อโครงการ/กิจกรรม

รับรองการดำเนินงานกลุ่มผู้ติดเชื้อ

ชื่อโครงการควรสั้น กระชับ เข้าใจง่าย และสื่อสาระของสิ่งที่จะทำอย่างชัดเจน ควรจะระบุชื่อชุมชนในชื่อโครงการเพื่อความสะดวกในการค้นหา

กองทุนสุขภาพตำบล อบต.เรียง

องการบริหารส่วนตำบลเรียง

ตำบลเรียง

2. ความสอดคล้องกับแผนงาน

แผนงานกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีความเสี่ยง

3. สถานการณ์

สถานการณ์ปัญหาขนาด

ระบุสถานการณ์ หลักการและเหตุผล หรือ ที่มาของการทำโครงการ เพิ่มเติม

4. วัตถุประสงค์และตัวชี้วัด

  • บอกจุดมุ่งหมายในการดำเนินงานโครงการ และสิ่งที่ต้องการให้เกิดผลจากการดำเนินงานโครงการ วัตถุประสงค์นี้จะต้อง เฉพาะเจาะจง วัดได้จริง แสดงโอกาสที่จะเกิดผลสำเร็จ สอดคล้องกับหลักการและเหตุผล ในระยะเวลาที่กำหนด
  • ตัวชี้วัด ให้ระบุความชัดเจนว่า เมื่อดำเนินการตามโครงการเสร็จแล้ว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือบรรลุผลสำเร็จอะไรบ้างและมากน้อยเพียงใด และควรแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรมวัดผลได้ และระบุตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการทั้งในระดับผลผลิตและผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์
วัตถุประสงค์ / ตัวชี้วัดความสำเร็จขนาดเป้าหมาย 1 ปี
1 1 เพื่อส่งเสริมให้กลุ่่่่่่่่่่่่มเป้าหมายได้ค้นหาความเสียงที่แท้จริิิิิิิิิิงของตนเอง 2 เพื่อส่่งเสริมให้เกิดการดูแลป้องกันตนเองเพื่อให้ปลอดภัยจากการรับเชื้อเอซไอวี/เอดส์ได้ตลอดไป ๓. เพื่อส่งเสริมให้เกิิดดการดูแลสุขภาพของผู้มีเชื้อเอชไอวี/เอดส์ เข้ารับบริการรักษาและวางแผนการดูแลตนเองในระยะยาวได้เร็วขึ้น ๔. เพื่อส่งเสริมความเข้าใจ/ความมั่นใจในการอยู่ร่วมกับเชื้อเอชไอวีของตนเองs

1 กลุ่มเเเเเเป้าหมายประเมินความเสี่ยงที่แท้จรงของตนเองได้ 2 กลุ่มเป้าหมายมีทางเลือกกกกกกกกในการป้องกันตนเอง และเข้าถึงอุปกรณ์/วิธีการป้องกันที่หลากหลาย เช่น ถุงยางอนามััััััย/ถุงอนามัยสตรี เข็มสะอาด การเข้ารับการตรวจเลือดเพื่ออคัดกรองเอชไอวี/เอดส์ เป็นตัน 3. มีระบบการประสานส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายที่ติดเชื้อเอชไอวีีีีีี/เอดสได้เข้ารับบริการรักษาและวางแผนการดูแลตนเองได้้้้้ 4. ผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์มีความมั่นใจในการอยู่ร่วมกับเชื้อเอชไอวีขขขขขของตนเองได้

0.00

5. กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวน(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
กลุ่มวัยทำงาน
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)]

6. ระยะเวลาดำเนินงาน

วันเริ่มต้น 01/01/2021

กำหนดเสร็จ 01/03/2021

7. วิธีการดำเนินงาน

  • กิจกรรม แสดงขั้นตอนการทำกิจกรรมและกระบวนการดำเนินงาน เขียนให้ละเอียดว่าจะทำอะไร อย่างไร จึงจะสำเร็จตามวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายที่วางไว้ เขียนให้เห็นลำดับเป็นขั้นเป็นตอน
  • งบประมาณ ในแต่ละกิจกรรม ขอให้จำแนกรายการค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยละเอียด

กิจกรรมที่ 1 รับรองการดำเนินงานกลุ่มผู้ติดเชื้อ

ชื่อกิจกรรม
รับรองการดำเนินงานกลุ่มผู้ติดเชื้อ
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ

หมวดดำเนินกิจกรรมอบรมให้ความรุ้ - ค่าอาหารกลางวันสำหรบผู้เข้ารับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ จำนวน ๑๐๐ คน x ๘๐ บาท X ๑ มื้อ X ๑ วัน ๘๐๐๐                                                - ค่าอาหารว่าง และเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้ารับการอบรมและวิทยากร จำนวน ๑๐๐ คน X ๓๕ บาท x ๒ มื้อ x ๑ วัน ๗๐๐๐                                                - ค่าตอบแทนวิทยากร จำนวน ๑ คน x ๓๐๐ บาท x  ๖ ชม.x ๑ วันเป็นเงินบาท ๑๘๐๐                                                - ค่ายานพาหนะแก่สมาชิกกลุ่ม จำนวน ๑๐๐ คน X ๕๐ บาท X ๑ วัน ๑๐๐๐๐                                                - ค่าถ่ายเอกสารและค่าจัดรวบรวมรายงานเข้าเล่ม  ๖๔๐                                                                                                     รวม       ๒๗๔๔๐ ๒ กิจกรรมร่วมร่วมออกหน่วย บริการ VCT เคลื่อนที่จำนวน ๒ ครั่ง              - ค่าเบื้ยเลี้ยงอาสาสมัคร/แกนนำ ๒๔๐ บาท X ๒ คน X ๒ ครั้ง   ๙๖๐                                                                                                  - ค่าพาหนะ (สำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข) ๒๐๐ บาท x ๒ คน X ๒ ครั่ง  ๘๐๐                                                                                                 - ค่าพาหนะ (สำหรับอาสาสมัคร / แกนนำ) ๒๐๐ บาท X ๒ คน X ๒ ครั่ง  ๘๐๐                                                                                                                                                                           รวม   ๒๕๖๐ งบประมาณรวมทั้งโครงการ                                                                                                                                      ๓๐,๐๐๐

ระยะเวลาดำเนินงาน
1 มกราคม 2564 ถึง 1 มีนาคม 2564
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

ลำดับ ผลผลิตของโครงการ                                         จำนวน            หน่วยนับ ๑   กลุ่มเป้าหมายได้รับความรู้ความเข้าใจเร่องเอดส์ และการตรวจเลือดโคย ๑๐๐ คน ๒   กลุ่มเป้าหมายได้รับบริการให้คำปรึกษาและตัดสินใจตรวจเลือดโดยสมัครใจ ๑๐๐ คน

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
30000.00

งบประมาณโครงการ

จำนวนงบประมาณที่ต้องการสนับสนุน จำนวน 30,000.00 บาท

หมายเหตุ :

8. ผลการดำเนินงานที่คาดหวัง

ผลจากการดำเนินโครงการท่านคาดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไร?

1 กลุ่มเป้าหมายประเมินความเสียงที่แท้จริงของตนเองได้
2.กลลลลลุ่มเป้าหมายมีทางเลือกในการป้องกันตนเอง และเข้าาาาถถึงอปกรณ์/วิธีการป้องกันที่หลาย เช่น ถุงยางอนามััย/ถุงอนามัยสตรี,เข็มสะอาด,กกกกกกกกกกกกการเขจเลือด


>