กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการพัฒนาการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมสน

แบบฟอร์มพัฒนาโครงการ กองทุนสุขภาพตำบล อบต.แหลมสน

1. ชื่อโครงการ/กิจกรรม

โครงการพัฒนาการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมสน

ชื่อโครงการควรสั้น กระชับ เข้าใจง่าย และสื่อสาระของสิ่งที่จะทำอย่างชัดเจน ควรจะระบุชื่อชุมชนในชื่อโครงการเพื่อความสะดวกในการค้นหา

กองทุนสุขภาพตำบล อบต.แหลมสน

สำนักงานเลขานุการกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมสน

1.นายดิเรก สันนก
2.นายคณิตตุกังหัน
3.นายอราม เกื้อเดช
4.นางสาวสุทัตตา สาเส็น
5.นางสุดา หรันหลัง

ตำบลแหลมสน อำเภอละงู จังหวัดสตูล

2. ความสอดคล้องกับแผนงาน

แผนงานการบริหารจัดการกองทุนสุขภาพตำบล , แผนงานปัญหาสุขภาพอุบัติใหม่

3. สถานการณ์

สถานการณ์ปัญหาขนาด

หลักการและเหตุผล (ระบุที่มาของการทำโครงการ)
การจัดตั้งกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เป็นการสนับสนุนระบบบริหารราชการส่วนท้องถิ่นให้เข้มแข็ง ส่งเสริมและสร้างการมีส่วนร่วมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เข้ามามีบทบาทในการดูแลสุขภาพของประชาชนในพื้นที่มากขึ้น สนับสนุนให้ชุมชน มีส่วนร่วมในการดำเนินงานกองทุนด้วยตนเองสนับสนุนให้ประชาชนได้แสดงบทบาทในการพึ่งตนเองด้านสุขภาพและส่งเสริมให้บุคลากรด้านสาธารณสุขในพื้นที่ได้แสดงบทบาทในการสนับสนุนการดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการบริหารในการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเกิดความตระหนักต่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนสามารถดูแลสุขภาพได้ด้วยตนเองและการสร้างกลไกในสังคมที่จะต้องเข้ามาร่วมกันแก้ปัญหาต่างๆ ที่มีผลต่อสุขภาพให้ลุล่วงเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่
ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานและการบริหารจัดการกองทุนบรรลุวัตถุประสงค์ มีความเหมาะสมส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมตามความพร้อมและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมสน จึงต้องมีการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง การประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานของกองทุน การประเมินความพึงพอใจและการรับรู้ของประชาชนต่อการดำเนินงานของกองทุนเพื่อใช้เป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาและกำหนดทิศทางการดำเนินงานในการสนับสนุนงบประมาณให้แก่หน่วยบริการ ประชาชน และภาคีที่เกี่ยวข้อง ในการขับเคลื่อนกิจกรรมด้านการพัฒนาสุขภาพของประชาชนให้มีสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน

ระบุสถานการณ์ หลักการและเหตุผล หรือ ที่มาของการทำโครงการ เพิ่มเติม

4. วัตถุประสงค์และตัวชี้วัด

  • บอกจุดมุ่งหมายในการดำเนินงานโครงการ และสิ่งที่ต้องการให้เกิดผลจากการดำเนินงานโครงการ วัตถุประสงค์นี้จะต้อง เฉพาะเจาะจง วัดได้จริง แสดงโอกาสที่จะเกิดผลสำเร็จ สอดคล้องกับหลักการและเหตุผล ในระยะเวลาที่กำหนด
  • ตัวชี้วัด ให้ระบุความชัดเจนว่า เมื่อดำเนินการตามโครงการเสร็จแล้ว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือบรรลุผลสำเร็จอะไรบ้างและมากน้อยเพียงใด และควรแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรมวัดผลได้ และระบุตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการทั้งในระดับผลผลิตและผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์
วัตถุประสงค์ / ตัวชี้วัดความสำเร็จขนาดเป้าหมาย 1 ปี
1 ข้อที่ 1. เพื่อให้การบริหารจัดการหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ
  • การบริหารจัดการหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพ
  • คณะกรรมการกองทุนฯ ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 ได้รับการพัฒนาศักยภาพและมีความรู้ในการบริหารจัดการกองทุนฯ
  • กองทุนฯ มีการใช้จ่ายงบประมาณอย่างน้อย ร้อยละ 80 ของเงินในบัญชีทั้งหมดในปีงบประมาณนั้นๆ
0.00 0.00
2 ข้อที่ 2. เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมเป็นค่าใช้จ่ายตามแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม ในการจัดบริการสาธารณสุข ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. 2561 ข้อ 10
  • กองทุนฯ มีการสนับสนุนและส่งเสริมการจัดบริการสาธารณสุขของ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชน ในพื้นที่มีความครอบคลุมทุกประเภท ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. 2561 ข้อ 10ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
0.00 0.00
3 ข้อที่ 3. เพื่อสร้างนวัตกรรมสุขภาพชุมชนที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพหรือสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม
  • มีนวัตกรรมสุขภาพชุมชนที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพหรือสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน อย่างน้อย 1 นวัตกรรม
0.00
4 ข้อที่ 4. เพื่อสนับสนุนการจัดบริหารดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
  • กองทุนมีการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ร้อยละ 100
0.00 0.00
5 ข้อที่ 4. เพื่อสนับสนุนการจัดบริหารดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
  • กองทุนมีการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ร้อยละ 100
100.00 0.00

5. กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวน(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
กลุ่มวัยทำงาน
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 50

6. ระยะเวลาดำเนินงาน

วันเริ่มต้น 15/12/2022

กำหนดเสร็จ

7. วิธีการดำเนินงาน

  • กิจกรรม แสดงขั้นตอนการทำกิจกรรมและกระบวนการดำเนินงาน เขียนให้ละเอียดว่าจะทำอะไร อย่างไร จึงจะสำเร็จตามวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายที่วางไว้ เขียนให้เห็นลำดับเป็นขั้นเป็นตอน
  • งบประมาณ ในแต่ละกิจกรรม ขอให้จำแนกรายการค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยละเอียด

กิจกรรมที่ 1 1. การพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ

ชื่อกิจกรรม
1. การพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ

1.1 กิจกรรมย่อย พัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการกองทุนฯ และคณะอนุกรรมการทุกคณะ กลุ่มเป้าหมาย - คณะกรรมการบริหารกองทุนฯ             จำนวน   18  คน - ทีปรึกษากองทุนฯ                             จำนวน    3  คน - คณะอนุกรรมการติดตามและประเมินผล  จำนวน    5  คน - คณะทำงาน                                     จำนวน   4  คน                     รวม  28  คน รายละเอียดกิจกรรม 1.1.1 คณะกรรมการกองทุนฯ เข้าร่วมการพัฒนาศักยภาพ
โดยการประชุมหรือฝึกอบรม        - จัดอบรมเสริมความรู้และสร้างความเข้าใจในการบริหารจัดการกองทุนฯ และเสริมสร้างประสบการณ์ด้วยการศึกษาดูงาน จำนวน     1 ครั้ง        - ส่งเข้าร่วมประชุมหรืออบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ ตามความจำเป็นและเหมาะสม          เป้าหมาย คณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน และที่ปรึกษา
กรณีเข้าร่วมประชุมหรืออบรมที่หน่วยงานอื่นเป็นผู้จัด - ค่าลงทะเบียนที่ใช้ในการประชุมหรือฝึกอบรม - ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง กรณีที่กองทุนจัดประชุมหรืออบรม - ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการใช้และตกแต่งสถานที่ฝึกอบรม - ค่าใช้จ่ายในพิธีเปิดและปิดการฝึกอบรม - ค่าวัสดุ เครื่องเขียน และอุปกรณ์ที่ใช้ในการประชุมหรือฝึกอบรม - ค่าประกาศนียบัตร - ค่าถ่ายเอกสาร ค่าพิมพ์เอกสาร และสิ่งพิมพ์ - ค่าหนังสือสำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรม - ค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสาร - ค่าเช่าอุปกรณ์ต่างๆในการฝึกอบรม - ค่ากระเป๋าหรือสิ่งที่ใช้บรรจุเอกสารสำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรม - ค่าสมนาคุณในการศึกษาดูงาน - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม - ค่าสมนาคุณวิทยากร - ค่าอาหาร - ค่ายานพาหนะ

ระยะเวลาดำเนินงาน
15 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

-การบริหารจัดการหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพ - คณะกรรมการกองทุนฯ ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 ได้รับการพัฒนาศักยภาพและมีความรู้ในการบริหารจัดการกองทุนฯ - กองทุนฯ มีการใช้จ่ายงบประมาณอย่างน้อย ร้อยละ 80 ของเงินในบัญชีทั้งหมดในปีงบประมาณนั้นๆ

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
3000.00

กิจกรรมที่ 2 2. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และที่ปรึกษา จำนวน 4 ครั้ง

ชื่อกิจกรรม
2. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และที่ปรึกษา จำนวน 4 ครั้ง
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ

2.1 กิจกรรมย่อย ประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ และที่ปรึกษา   จำนวน 4 ครั้ง
(1.เบิกค่าตอบแทนในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ และที่ปรึกษา 3 ครั้ง 2.เบิกค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 4 ครั้ง) กลุ่มเป้าหมาย - คณะกรรมการกองทุนฯ                                 จำนวน  18  คน - ที่ปรึกษา                                                 จำนวน   3  คน
- คณะทำงาน                                              จำนวน   2  คน - ตัวแทนผู้เสนอโครงการๆละ 1 คน(โดยประมาณ)    จำนวน 10  คน                        รวม  33  คน หมายเหตุ  ตัวแทนผู้เสนอโครงการๆ ขึ้นอยู่กับโครงการที่เสนอขอในแต่ละครั้ง รายละเอียดกิจกรรม 2.1.1 ประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ และที่ปรึกษา อนุมัติแผนงาน โครงการ กิจกรรม ที่เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม  จำนวน
33 คนๆ ละ 4 มื้อๆ ละ  25  บาท
เป็นเงิน  3,300 บาท - ค่าตอบแทนในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ และที่ปรึกษา  จำนวน 21 คนๆ ละ 3 ครั้งๆ ละ 300 บาท  เป็นเงิน 18,900 บาท - ค่าตอบแทนคณะทำงานสำหรับ จนท./ลูกจ้าง อปท.ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่ฯ จำนวน 2 คนๆ ละ 3 ครั้งๆ ละ 200 บาท  เป็นเงิน 1,200  บาท - ค่าเอกสารประกอบการประชุม  เป็นเงิน  500  บาท

ระยะเวลาดำเนินงาน
15 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

-กองทุนฯ มีการสนับสนุนและส่งเสริมการจัดบริการสาธารณสุขของหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชน ในพื้นที่มีความครอบคลุมทุกประเภท ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. 2561 ข้อ 10  ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
22700.00

กิจกรรมที่ 3 3. ประชุมชี้แจงผู้เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ และจัดทำบันทึกข้อตกลง

ชื่อกิจกรรม
3. ประชุมชี้แจงผู้เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ และจัดทำบันทึกข้อตกลง
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ

3.1 กิจกรรมย่อย ประชุมชี้แจงผู้เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ และจัดทำบันทึกข้อตกลง จำนวน 2 ครั้ง กลุ่มเป้าหมาย - ผู้เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ  จำนวน 20 คน - คณะทำงาน                                                 จำนวน  2 คน                              รวม  22  คน หมายเหตุ  ตัวแทนผู้เสนอโครงการๆ ขึ้นอยู่กับโครงการที่เสนอขอในแต่ละครั้ง รายละเอียดกิจกรรม 3.1.1 ประชุมชี้แจงผู้เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ และจัดทำบันทึกข้อตกลง - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน  22  คนๆ ละ 2 มื้อๆ ละ 25 บาท  เป็นเงิน  1,100  บาท รวมเป็นเงิน  1,100 บาท

ระยะเวลาดำเนินงาน
15 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

มีนวัตกรรมสุขภาพชุมชนที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพหรือสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน อย่างน้อย 1 นวัตกรรม

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
1100.00

กิจกรรมที่ 4 4. ประชุมคณะอนุกรรมการติดตาม/ประเมินผล และแลกเปลี่ยนเรียนรู้

ชื่อกิจกรรม
4. ประชุมคณะอนุกรรมการติดตาม/ประเมินผล และแลกเปลี่ยนเรียนรู้
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ

4.1 กิจกรรมย่อย ประชุมคณะอนุกรรมการติดตาม/ประเมินผล และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ จำนวน  2  ครั้งๆ ละ 1 วัน กลุ่มเป้าหมาย - คณะอนุกรรมการติดตามและประเมินผล     จำนวน  5  คน - คณะทำงาน                                       จำนวน  2  คน - ผู้เสนอโครงการ (โดยประมาณ)                จำนวน  20 คน                                  รวม  27  คน รายละเอียดกิจกรรม 4.1.1 ติดตามและประเมินผลแผนงาน โครงการ กิจกรรมที่เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ 4.1.2 แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการดำเนินงานด้านสุขภาพในพื้นที่
- ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 27 คนๆ ละ 4 มื้อๆ ละ 25 บาท เป็นเงิน 2,700 บาท - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 27 คนๆละ 2 มื้อๆ ละ 75 บาท เป็นเงิน 4,050  บาท - ค่าตอบแทนอนุกรรมการติดตามและประเมิลผล จำนวน 5 คนๆ ละ 2 ครั้งๆ ละ 200 บาท เป็นเงิน 2,000 บาท - ค่าตอบแทนคณะทำงานสำหรับ จนท./ลูกจ้าง อปท ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติจิหน้าที่ฯ จำนวน 2 คนๆละ 2 ครั้งๆละ 200 บาท เป็นเงิน 800 บาท - ค่าเอกสารประกอบการประชุม  เป็นเงิน 500 บาท

ระยะเวลาดำเนินงาน
15 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

ผู้เข้าร่วมโครงการได้จัดทำบันทึกข้อตกลงครบ100%

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
10050.00

กิจกรรมที่ 5 5. ประชุมการจัดทำแผนสุขภาพตำบลแหลมสน

ชื่อกิจกรรม
5. ประชุมการจัดทำแผนสุขภาพตำบลแหลมสน
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ

5.1 กิจกรรมย่อย  ประชุมการจัดทำแผนสุขภาพตำบลแหลมสน
จำนวน  1  ครั้งๆละ 6 หมู่บ้านๆละ 3 คน กลุ่มเป้าหมาย - แกนนำหมู่บ้านละ 3 คน จำนวน 6 หมู่บ้าน จำนวน 18  คน - คณะทำงาน                                        จำนวน  2 คน/ครั้ง                            รวม  20  คน รายละเอียดกิจกรรม 5.1.1 จัดทำแผนสุขภาพตำบลกำแพง จำนวน 6 หมู่บ้านๆละ 3 คน รวม 18 คน 5.1.2 จัดกิจกรรมจำนวน 6 หมู่บ้านๆละ 3 คน ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่สาธารณสุข, สมาชิก อบต., กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน, อาสาสมัครสาธารณสุข, ผู้นำศาสนา, แกนนำผู้สูงอายุ และเจ้าหน้าที่
อบต.แหลมสน - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับ  แกนนำหมู่บ้าน  จำนวน 6 หมู่บ้านๆละ 3 คนๆละ 1 มื้อๆละ 25 บาท  เป็นเงิน 450 บาท - ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม สำหรับคณะทำงาน จำนวน 2 คนๆ ละ 1 มื้อๆ ละ 25 บาท  เป็นเงิน 50 บาท

ระยะเวลาดำเนินงาน
15 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

มีการประชุมคณะอนุกรรมการติดตาม/ประเมินผลอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
500.00

กิจกรรมที่ 6 6. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

ชื่อกิจกรรม
6. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ
รายละเอียดกิจกรรม/งบประมาณ/อื่นๆ
  • ค่าวัสดุสำนักงาน เป็นเงิน 1,042 บาท
  • ค่าจัดทำเอกสาร แผ่นพับ วัสดุ/อุปกรณ์ต่างๆ
ระยะเวลาดำเนินงาน
15 ธันวาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)

-

จำนวนเงินงบประมาณของกิจกรรม (บาท)
2042.00

งบประมาณโครงการ

จำนวนงบประมาณที่ต้องการสนับสนุน จำนวน 39,392.00 บาท

หมายเหตุ :

8. ผลการดำเนินงานที่คาดหวัง

ผลจากการดำเนินโครงการท่านคาดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไร?

ผลจากการดำเนินโครงการท่านคาดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไร?
1. กองทุนฯ มีการบริหารจัดการหรือพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ
2. ประชาชนในพื้นที่เข้าถึงกองทุนฯ ทุกกลุ่มวัย และกองทุนฯให้การสนับสนุน และส่งเสริมเป็นค่าใช้จ่ายตามแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม ในการจัดบริการสาธารณสุข ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. 2561 ข้อ 10 ครอบคลุมทุกภาคส่วน
3. เกิดนวัตกรรมสุขภาพชุมชนที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพหรือสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน และยั่งยืน
4. กองทุนฯ ได้สนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในพื้นที่


>