กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อสร้างกระแสค่านิยมและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจในกลุ่มเยาวชนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 2. เพื่อพัฒนาศักยภาพและคุณภาพเยาวชนให้เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตนเอง 3. เพื่อสนับสนุนเยาวชนและชุมชนให้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์โดยการสนับสนุนของสังคมในชุมชนตนเอง 4. เพื่อให้ชุมชนและเครือข่าย มีความรู้เกี่ยวกับ บุหรี่ สุรา ยาเสพติด และเพื่อเผยแพร่ความรู้และสร้างความตระหนักเรื่องโทษและพิษภัยของสารเสพติดในชุมชนและนำความรู้ไปเผยแพร่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแก่ผู้อื่น ครอบครัวและชุมชน 5. เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มประชาชนและเยาวชนทั่วไป 6. เพื่อให้เกิดการจัดตั้งชมรมทูบีนัมเบอร์วันในโรงเรียนมีศูนย์เพื่อนใจ และชมรมทูบีนัมเบอร์วันในชุมชน
ตัวชี้วัด : 1. เพื่อให้ประชาชนและเยาวชนในตำบลตาอ็อง เป็นแกนนำในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดการเรียนรู้และเปลี่ยนแปลง "ยิ่งให้...ยิ่งได้รับ" 2. มีกิจกรรมจิตอาสาในตำบลตาอ็อง เพื่อสังคมและงานอาสาสมัคร มีแกนนำจิตอาสาด้านยาเสพติด ช่วยสร้างภูมิปัญญาและภูมิคุ้มกัน พัฒนาทักษะชีวิต รู้จักวิธีการปฏิเสธ การป้องกันตนเอง 3. ประชาชนและเยาวชนในตำบลตาอ็อง รวมใจสร้างความดีทั้งต่อตนเอง ครอบครัว ชุมชน ประเทศชาติ มีความสุขที่ได้ทำประโยชน์ให้สังคม และเป็นจุดเปลี่ยนทัศนคติเชิงบวกให้แก่ประชาชนและเยาวชน 4.เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนในตำบลตาอ็อง เป็นแบบอย่างที่ดีต่อคนอื่นทั้งในสังคม
10.00 1.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 200
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน 100
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง 100
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อสร้างกระแสค่านิยมและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจในกลุ่มเยาวชนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 2. เพื่อพัฒนาศักยภาพและคุณภาพเยาวชนให้เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตนเอง 3. เพื่อสนับสนุนเยาวชนและชุมชนให้จัดกิจกรรมสร้างสรรค์โดยการสนับสนุนของสังคมในชุมชนตนเอง    4. เพื่อให้ชุมชนและเครือข่าย มีความรู้เกี่ยวกับ บุหรี่ สุรา ยาเสพติด และเพื่อเผยแพร่ความรู้และสร้างความตระหนักเรื่องโทษและพิษภัยของสารเสพติดในชุมชนและนำความรู้ไปเผยแพร่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแก่ผู้อื่น ครอบครัวและชุมชน 5. เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มประชาชนและเยาวชนทั่วไป 6. เพื่อให้เกิดการจัดตั้งชมรมทูบีนัมเบอร์วันในโรงเรียนมีศูนย์เพื่อนใจ และชมรมทูบีนัมเบอร์วันในชุมชน

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กิจกรรมอบรมให้ความรู้

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh