กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ท่าหิน


“ โครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ปี2565 ”

ตำบลท่าหิน อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา

หัวหน้าโครงการ
จ่าเอกพุฒิธรรม ภักดี

ชื่อโครงการ โครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ปี2565

ที่อยู่ ตำบลท่าหิน อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา จังหวัด สงขลา

รหัสโครงการ 65-L5240-4-1 เลขที่ข้อตกลง 5/2565

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2565


กิตติกรรมประกาศ

"โครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ปี2565 จังหวัดสงขลา" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน ตำบลท่าหิน อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ท่าหิน ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
โครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ปี2565



บทคัดย่อ

โครงการ " โครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ปี2565 " ดำเนินการในพื้นที่ ตำบลท่าหิน อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา รหัสโครงการ 65-L5240-4-1 ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 ตุลาคม 2564 - 30 กันยายน 2565 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 36,000.00 บาท จาก กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ท่าหิน เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

การพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ เป็นกลไกสำคัญต่อความสำเร็จของการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เพราะคณะกรรมการเป็นบุคคลสำคัญในการประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนที่ทำให้เกิดการทำงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุนหลักประกันสุขภาพและเรียนรู้ร่วมกัน พัฒนาการดำเนินงานของกองทุนให้มีประสิทธิภาพ ดังนั้น กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหิน ได้ดำเนินการกองทุนหลักประกันสุขภาพเพื่อให้อปท.มีส่วนร่วมในการดำเนินงานบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพ โดยมีการบริหารจัดการอย่างมีส่วนร่วมของบุคคลในพื้นที่ ซึ่งการบริหารกองทุนฯใช้แนวทางการดำเนินงานที่ต้องใช้ชุมชนเป็นศูนย์กลางในการเรียนรู้ และค้นหาปัญหาสุขภาพ รวมถึงดำเนินการแก้ไขปัญหาทางด้านสุขภาพโดยชุมชน เพื่อชมชนเอง คณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และอนุกรรมการกองทุนหลักฯบุคลากรทั้งภาครัฐ และภาคีเครือข่ายทางด้านสุขภาพจะต้องพัฒนาศักยภาพเพื่อพัฒนาตนเอง เตรียมความพร้อมในการทำงาน เพื่อให้การดำเนินงานกองทุนฯมีประสิทธิภาพและมีความยั่งยืน

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

  1. เพื่ออนุมัติแผนงานหรือโครงการ หรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ
  2. เพื่อจัดซื้อวัสดุและอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
  3. เพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่และบุคลากรสำหรับดำเนินงาน และช่วยงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ให้เกิดประสิทธิภาพ

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. ประชุมคณะกรรมการ และคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ
  2. จัดซื้อครุภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลท่าหิน
  3. ค่าตอบแทนคณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง
  4. ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง
  5. จัดซื้อเก้าอี้ทำงานมีพนักพิง มีที่พักแขน มีล้อเลื่อน
  6. ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง
  7. ค่าตอบแทนคณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
กลุ่มวัยทำงาน
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 25

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

1.แผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมที่ผ่านการอนุมัติเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน 2.การรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน และการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประกันสุขภาพ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. ค่าตอบแทนคณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 09:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

-จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ  จำนวน 25 คน -คณะกรรมการอนุมัติโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2565 -ผู้เข้าร่วมชีแจงรายละเอียดของโครงการเพื่อขอรับการอุดหนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ -คณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมชี้แจง และเจ้าหน้าที่ ปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงาน รายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

-คณะกรรมการอนุมัติโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2565 -ผู้เข้าร่วมชีแจงรายละเอียดของโครงการเพื่อขอรับการอุดหนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ -คณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมชี้แจง และเจ้าหน้าที่ ปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงาน รายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ

 

25 0

2. ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง

วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

-จัดประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง
-รายงานสถานะการเงินของกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ปี2564 -พิจารณาอนุมัติโครงการแผนการดูแลรายบุคคล รวมถึงค่าใช้จ่ายตามแผนการดูแลรายบุคคลสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคลลที่มีภาวะพึ่งพิงของศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ อบต.ท่าหิน -คณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมชี้แจง และเจ้าหน้าที่ ปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงาน รายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.รายงานสถานะการเงินของกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ปี2564 2.พิจารณาอนุมัติโครงการแผนการดูแลรายบุคคล รวมถึงค่าใช้จ่ายตามแผนการดูแลรายบุคคลสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคลลที่มีภาวะพึ่งพิงของศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ อบต.ท่าหิน 3.คณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมชี้แจง และเจ้าหน้าที่ ปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงาน รายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบ

 

14 0

3. จัดซื้อเก้าอี้ทำงานมีพนักพิง มีที่พักแขน มีล้อเลื่อน

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น.

กิจกรรมที่ทำ

จัดซื้อเก้าอี้ทำงานมีพนักพิง มีที่พักแขน มีล้อเลื่อน จำนวน 2 ตัว

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

เก้าอี้ทำงานมีพนักพิง มีที่พักแขน มีล้อเลื่อน จำนวน 2 ตัว

 

2 0

4. ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง

วันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 09:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

1.รายงานสถานะการเงินของกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ปี2565 2.พิจารณาอนุมัติโครงการแผนการดูแลรายบุคคล รวมถึงค่าใช้จ่ายตามแผนการดูแลรายบุคคลสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคลลที่มีภาวะพึ่งพิงของศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ อบต.ท่าหิน 3.คณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมชี้แจง และเจ้าหน้าที่ ปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงาน รายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบ 4.อนุมัติค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้สูงอายุ และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงตามแผนการดูแลที่เสนอมา

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

1.รายงานสถานะการเงินของกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ปี2565 2.พิจารณาอนุมัติโครงการแผนการดูแลรายบุคคล รวมถึงค่าใช้จ่ายตามแผนการดูแลรายบุคคลสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคลลที่มีภาวะพึ่งพิงของศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ อบต.ท่าหิน 3.คณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมชี้แจง และเจ้าหน้าที่ ปรึกษาหารือแนวทางการดำเนินงาน รายละเอียดการปรับปรุงแก้ไขโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบ 4.อนุมัติค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้สูงอายุ และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงตามแผนการดูแลที่เสนอมา รพ.สต.ท่าหินผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงจำนวน 6 คน เป็นจำนวนเงิน 23,960บาท รพ.สต.พรวนผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงจำนวน 11คน เป็นจำนวนเงิน 51,840 บาท รวมทั้งสิ้น 75,800บาท

 

13 0

5. ค่าตอบแทนคณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง

วันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 09:30 น.

กิจกรรมที่ทำ

-ประธานชี้แจงรายละเอียดสถานะทางการเงิน แจ้งการหมดวาระของคณะกรรมการกองทุนฯ -ติดตามโครงการที่เบิกจ่ายในปีงบประมาณ2565 -ขยายเวลาการดำเนินงานโครงการที่ไม่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จในปีงบประมาณ 2565 -รายงานผลการดำเนินงานโครงการที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว -รายงานการรับจ่ายเงินและเงินคงเหลือกองทุนหลักประกันสุขภาพรายไตรมาส (ไตรมาสที่1-3ปีงบประมาณ 2565) -ดำเนินการทำแผนสุขภาพ แผนการเงินในปีงบประมาณ 2566 -เสนอโครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ ปีงบประมาณ 2566 เสนอต่อคณะกรรมการเพื่อขออนุมติโครงการ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

-ประธานชี้แจงรายละเอียดสถานะการเงินในปัจจุบัน และการหมดวาระของคณะกรรมการทั้งหมดในวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ -ได้ติดตามเรื่องการเบิกจ่ายของหน่วยงานที่รับเงินอุดหนุนกองทุนไปแล้ว พิจารณาขยายเวลาให้สำหรับโครงการที่ยังดำเนินการไม่เสร็จเรียบร้อย หน่วยงานที่ดำเนินการเรียบร้อยแล้วก็นำเสนอผลการปฏิบัติงานของตนให้คณะกรรมการได้รับฟังและพิจารณา
-รายงานสถานะการรับจ่ายเงินและเงินคงเหลือกองทุนฯ(ไตรมาสที่1-3 ปีงบประมาณ 2565) -รายงานการจัดทำแผนสุขภาพ และแผนการเงิน ปีงบประมาณ 2566 -เสนอโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ปีงบประมาณ 2566 เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบอนุมัติโครงการ

 

28 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่ออนุมัติแผนงานหรือโครงการ หรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ
ตัวชี้วัด : แผนงาน หรือโครงการถูกต้องตามวัตถุประสงค์
100.00 75.00

 

2 เพื่อจัดซื้อวัสดุและอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ตัวชี้วัด : การจัดซื้อวัสดุและอุปกรณ์และสนับสนุนการทำงาน มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปฏิบัติงาน
100.00 80.00

 

3 เพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่และบุคลากรสำหรับดำเนินงาน และช่วยงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ให้เกิดประสิทธิภาพ
ตัวชี้วัด : เจ้าหน้าที่และบุคลากร มีศักยภาพการทำงานที่ดีขึ้น เข้าใจการปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้อง
100.00 75.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 25 30
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 25 30

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่ออนุมัติแผนงานหรือโครงการ หรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ (2) เพื่อจัดซื้อวัสดุและอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ (3) เพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่และบุคลากรสำหรับดำเนินงาน และช่วยงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ให้เกิดประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ประชุมคณะกรรมการ และคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ (2) จัดซื้อครุภัณฑ์ และวัสดุอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลท่าหิน (3) ค่าตอบแทนคณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง (4) ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง (5) จัดซื้อเก้าอี้ทำงานมีพนักพิง มีที่พักแขน มีล้อเลื่อน (6) ค่าตอบแทนคณะอนุกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง (7) ค่าตอบแทนคณะกรรมการ ผู้เข้าร่วมประชุม และค่าอาหารว่าง

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


โครงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ ปี2565 จังหวัด สงขลา

รหัสโครงการ 65-L5240-4-1

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( จ่าเอกพุฒิธรรม ภักดี )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด