กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อเพิ่มจำนวนสมาชิกโครงการให้ครบ 1,000 คน
ตัวชี้วัด : 1. สมาชิกโครงการครบตามเป้าหมาย ร้อยละ 100
100.00

 

2 2. เพื่อให้สมาชิกโครงการได้รับการส่งเสริมสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพ ป้องกันภาวะแทรกซ้อน และรับบริการทางการแพทย์ในเชิงรุก และมีความพึงพอใจในกิจกรรมโครงการ
ตัวชี้วัด : 2. สมาชิกโครงการได้รับการส่งเสริมสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพ ป้องกันภาวะแทรกซ้อน และรับบริการทางการแพทย์ในเชิงรุก และมีความพึงพอใจในกิจกรรมโครงการ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90
90.00

 

3 3. เพื่อให้สมาชิกโครงการได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้รับการให้บริการยืม-คืนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้รับบริการรถรับ-ส่งผู้ป่วยระหว่างบ้านถึงสถานพยาบาล และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ตัวชี้วัด : 3. สมาชิกโครงการได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้รับการให้บริการยืม-คืนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้รับบริการรถรับ-ส่งผู้ป่วยระหว่างบ้านถึงสถานพยาบาล และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 90
90.00

 

4 4. เพื่อให้สมาชิกโครงการ ญาติ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ
ตัวชี้วัด : 4. สมาชิกโครงการ ญาติ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90
90.00

 

5 5. เพื่อพัฒนาศักยภาพแก่เครือข่ายอาสาสมัครดูแลสุขภาพ เทศบาลนครสงขลา ในการดำเนินการโครงการฯ
ตัวชี้วัด : 5. เครือข่ายอาสาสมัครดูแลสุขภาพ เทศบาลนครสงขลา ได้รับการพัฒนาศักยภาพ และมีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90
90.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 1060
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง 700
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ 300
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง 60
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อเพิ่มจำนวนสมาชิกโครงการให้ครบ 1,000 คน (2) 2. เพื่อให้สมาชิกโครงการได้รับการส่งเสริมสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพ ป้องกันภาวะแทรกซ้อน และรับบริการทางการแพทย์ในเชิงรุก และมีความพึงพอใจในกิจกรรมโครงการ (3) 3. เพื่อให้สมาชิกโครงการได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้รับการให้บริการยืม-คืนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้รับบริการรถรับ-ส่งผู้ป่วยระหว่างบ้านถึงสถานพยาบาล และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (4) 4. เพื่อให้สมาชิกโครงการ ญาติ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ (5) 5. เพื่อพัฒนาศักยภาพแก่เครือข่ายอาสาสมัครดูแลสุขภาพ เทศบาลนครสงขลา ในการดำเนินการโครงการฯ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กิจกรรมประชุมปรึกษาหารือกับคณะทำงานและบุคคลที่เกี่ยวข้อง (2) กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการแก่ญาติ ผู้ป่วยและบุคคลที่เกี่ยวข้อง (3) กิจกรรมอบรมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายอาสาสมัครดูแลสุขภาพ เทศบาลนครสงขลา (4) กิจกรรมติดตามเยี่ยมและประเมินอาการผู้ป่วยที่บ้านพร้อมให้คำปรึกษา (5) กิจกรรมพบแพทย์ทางไกล (Telemedicine) การพยาบาลทางไกล (Tele-nursing) และการฟื้นฟูสมรรถภาพทางไกล (Telerehabilitation) (6) กิจกรรมให้บริการยืม-คืน อุปกรณ์ทางการแพทย์ และให้บริการรถรับ-ส่ง ผู้ป่วย ระหว่างบ้านถึงสถานพยาบาล และรถกู้ชีพ (7) กิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการ (8) ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม (9) ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม (10) ค่าไวนิล (11) ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม (12) ค่าอาหารกลางวัน (13) ค่าตอบแทนวิทยากร (14) ค่าตอบแทนวิทยากร กลุ่ม (15) ค่าไวนิล (16) ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม (17) ค่าอาหารกลางวัน (18) ค่าตอบแทนวิทยากร (19) ค่าตอบแทนวิทยากรกลุ่ม (20) ค่าเอกสารประกอบการอบรม (21) ค่าวัสดุ (22) สื่อการสอน (23) ชุดสาธิตกระเป๋าเยี่ยมบ้าน 7 ชุด ชุดละ 6,760 บาท (24) ค่าวัสดุอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการทำกิจกรรม (25) ค่าสติ๊กเกอร์ประจำตัวสมาชิกโครงการ (26) ค่าจัดทำเวชระเบียนผู้ป่วย (27) ค่าเครื่องวัดความดันโลหิต (28) ค่าเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด (29) ค่าวัสดุสตริปพร้อมเข็มตรวจน้ำตาลในเลือด (30) ค่าวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ (31) ค่าแท็บเล็ต Wi-fi + Cellular (32) เตียงนอนปรับระดับได้ (33) รถเข็นนั่ง (34) เครื่องช่วยเดิน 4 ขา (35) เก้าอี้นั่งถ่าย 4 ขา (36) ค่าสติ๊กเกอร์ติดรถประชาสัมพันธ์โครงการ (37) ค่าสติ๊กเกอร์ติดรถประชาสัมพันธ์โครงการ (38) ค่าสติ๊กเกอร์ซีทรู (39) ค่าป้ายอะคริลิค (40) ค่าวัสดุอุปกรณ์ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (41) ค่าจัดทำและเข้าเล่มสรุปโครงการ

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh