กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

  1. ผลการดำเนินงาน ได้มีการจัดซื้ออุปกรณ์ทุกประเภทที่เกี่ยวข้องการการซ้อมเซปักตะกร้อ เช่น ลูกตะกร้อ ตาข่ายตะกร้อ  และน้ำมันมวยสำหรับนวดก่อนลงสนาม จำนวนผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละวันประมาณ 20 – 30 คน ช่วงเวลาในการออกกำลังกายเวลา 17.00 – 20.00 น. ทุกๆ วัน เพื่อต้องการให้เยาวชนและประชาชนในพื้นใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด และยังช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วยด้วย ทักษะในการฝึกเล่นตะกร้อของเยาวชนและประชาชนมือใหม่ที่เข้าร่วมชมรมตะกร้อนั้น จะมีการให้วิ่งรอบสนามเพื่อเป็นการยืดเส้นยืดสายก่อนมาฝึกพื้นเตะตะกร้อจะมีการจับคู่เพื่อเตะตะกร้อให้มีความคุ่นเคยกับลูกตะกร้อก่อน หลังจากนั้นค่อยๆ ให้เตะตะกร้อเป็นวงกลมเพื่อต้องการให้คุ้นเคยกับลูกตะกร้อมากขึ้นและยังเป็นการคุ้นเคยกับนักตะกร้อที่เก่งๆ มากขึ้นด้วยและยังเป็นการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาในชมรมให้มีการพัฒนาทุกๆ ด้านของการเล่นตะกร้อ สนานในการฝึกซ้อมหรือเล่นเซปักตะกร้อในชมรมตะกร้อพะโคะนั้นตั้งอยู่ ณ สนามตะกร้อวิทยาลัยสมเด็จเจ้าพะโคะ หมู่ที่ 7 ตำชุมพล อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา
  2. ผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด  บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ • ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ .......................................................................................... ........................................................................................................................................................................................
  3. การเบิกจ่ายงบประมาณ
    งบประมาณที่ได้รับการอนุมัติ      10,000        บาท งบประมาณเบิกจ่ายจริง        10,000        บาท  คิดเป็นร้อยละ    100
    งบประมาณเหลือส่งคืนกองทุนฯ ........................-.........................บาท  คิดเป็นร้อยละ        .
  4. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน  ไม่มี • มี ปัญหา/อุปสรรค (ระบุ) ..................................................-..................................................................... ........................................................................................................................................................................................ แนวทางการแก้ไข (ระบุ) ................................................-................................................................. ........................................................................................................................................................................................

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 0
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh