กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

1.1 วัตถุประสงค์ข้อที่ 1 เพื่อพิจารณากลั่นกรอง/อนุมัติแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน     กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เทศบาลตำบลฉลุง มีแผนงาน/โครงการประจำปี 2563 มีการพิจารณาทั้งหมด 4 โครงการ ซึ่งได้รับการอนุมัติทั้ง 4 โครงการ สามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 1 คิดเป็นร้อยละ 100 ร้อย ดังนี้ (1) โครงการ กาย จิต สัมพันธ์ สร้างพลังต้านภัยโรค เทศบาลตำบลฉลุง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ประจำปีงบประมาณ 2563 ในวงเงิน 67,610 (2) โครงการไท้เก๊กสมาธิอุบาย วิธีสู่ความสงบเย็น ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เทศบาลตำบลฉลุง ประจำปีงบประมาณ 2563 ในวงเงิน 44,640 (3) โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID 19) และการจัดทำหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกันตนเอง ในวงเงิน 70,045
(4) โครงการบริหารจัดการกองทุน กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิน เทศบาลตำบลฉลุง ประจำปี 2563 ในวงเงิน 24,750
1.2 วัตถุประสงค์ข้อที่ 2 เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการจัดทำรายงานของกองทุนให้มีประสิทธิภาพ
    กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เทศบาลตำบลฉลุง มีการบริหารจัดการกองทุนฯ และมีการจัดทำรายงานของกองทุนฯ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 2 คิดเป็นร้อยละ 100
1.3 วัตถุประงสงค์ข้อที่ 3 เพื่อกำกับดูแลให้หน่วยงาน หรือกลุ่มหรือองค์กรผู้ที่ได้รับอนุมัติงบประมาณให้เป็นไปตามแผนงานโครงการที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ และตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด     กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เทศบาลตำบลฉลุง มีการกำกับดูแลและตรวจสอบหน่วยงานหรือกลุ่มอองค์กรผู้ที่ได้รับการอนุมัติงบประมาณ ดำเนินการไปตามแผนงานคณะกรรมการกองทุนอนุมัติ และตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด ผ่านคณะกรรมการติดตามผลและฝ่ายเลขานุการตรวจสอบ สามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 3 คิดเป็นร้อยละ 100
1.4 วัตถุประสงค์ข้อที่ 4 เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ     กองทุนระบบหลักหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น เทศบาลตำบลฉลุง มีการรายงานการจัดทำสรุปผลการดำเนินโครงการที่ได้รับการอนุมัติจากกองทุนฯ พร้อมทั้งรับรองรายงานรับ-จ่าย และเงินคงเหลือ ของกองทุนฯ เป็นรายเดือน และรายไตรมาสตามที่กำหนดอย่างถูกต้อง และครบถ้วน สามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 4 คิดเป็นร้อยละ 100


1.5 วัตถุประสงค์ข้อที่ 5 เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุน อนุกรรมการ คณะทำงาน
    การพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุน คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน โดยใช้วาระแจ้งเพื่อทราบและวาระอื่นๆ แจ้งในที่ประชุมให้แก่คณะกรรมการ จำนวน 1 ครั้ง เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองได้ สามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 5
1.6 วัตถุประสงข้อที่ 6 เพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานกองทุน     การพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานกองทุนฯ ได้เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางทำงานและทำความเข้าใจประกาศฯ กองทุนสุขภาพตำบล ฉบับ 2561 จำนวน 1 ครั้ง

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อพิจารณากลั่นกรอง/อนุมัติแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน
ตัวชี้วัด : แผนงานหรือโครงการ เป็นไปตามวัตถุประสงค์และได้รับการอนุมัติร้อยละ 100
100.00

 

2 เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการจัดทำรายงานของกองทุนให้มีประสิทธิภาพ
ตัวชี้วัด : การบริหารจัดการกองทุนมีประสิทธิภาพและมีวัสดุเพียงพอต่อการดำเนินงาน ร้อยละ100
100.00

 

3 เพื่อกำกับดูแลให้หน่วยงาน หรือกลุ่มหรือองค์กรผู้ที่ได้รับอนุมัติงบประมาณ ให้เป็นไปตามแผนงานโครงการที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ และตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด
ตัวชี้วัด : หน่วยงาน/องค์กรต่างๆสามารถดำเนินงานได้ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด ร้อยละ 100
100.00

 

4 เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ตัวชี้วัด : มีการทำรายงานการรับ-จ่ายเงินกองทุนครบตามกำหนด
100.00

 

5 เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุน อนุกรรมการ คณะทำงาน
ตัวชี้วัด : คณะกรรมการกองทุนฯ อนุกรรมการ คณะทำงาน ได้รับการอบรมอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
100.00

 

6 เพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานกองทุน
ตัวชี้วัด : เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานกองทุนฯได้เข้าร่วมประชุมอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
100.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 0
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อพิจารณากลั่นกรอง/อนุมัติแผนงาน หรือโครงการ หรือกิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน (2) เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการจัดทำรายงานของกองทุนให้มีประสิทธิภาพ (3) เพื่อกำกับดูแลให้หน่วยงาน หรือกลุ่มหรือองค์กรผู้ที่ได้รับอนุมัติงบประมาณ ให้เป็นไปตามแผนงานโครงการที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ และตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพกำหนด (4) เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ (5) เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุน  อนุกรรมการ คณะทำงาน (6) เพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานกองทุน

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ค่าถ่ายเอกสาร (2) ประชุมคณะอนุกรรมการกลั่กรองแผนงาน/โครงการและผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 2 (3) ประชุมคณะอนุกรรมการกลั่นกรองแผนงาน/โครงการผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 3 (4) ประชุมคณะอนุกรรมการกลั่นกรองแผนงาน/โครงการผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้องครั้งที่ 4 (5) ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลงาน ครั้งที่ 1 (6) ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลงาน ครั้งที่ 2 (7) ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามประเมินผลงาน ครั้งที่ 3 (8) ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามผลงาน ครั้งที่ 4 (9) ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯและผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 1 (10) ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนและผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 2 (11) ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯและผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 3 (12) ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯและผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้องครั้งที่ 4 (13) อบรมให้ความรู้คณะกรรมการกองทุน คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน (14) เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบกองทุน/คณะกรรรมการกองทุนฯเข้าร่วมประชุมงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ (15) ประชุมคณะอนุกรรมการกลั่นกรองแผนงาน/โครงการและผู้เข้าร่วมประชุมที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 1 (16) จัดซื้อกระดาษถ่ายเอกสาร A4

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh