กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

๑. ผลการดำเนินงาน กิจกรรม โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และให้ประชาชนร่วมมือร่วมใจกันป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กิจกรรมที่ดำเนินงานมีดังนี้ ขั้นเตรียมการ 1. ประสานความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลควนเสาธง ผู้นำชุมชน อสม. วัดปลักปอมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ขั้นดำเนินการ 1. จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 2. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยปฏิบัติตัวตามมาตรการของราชการ ผ่านทางป้ายไวนิล แผ่นพับ ใบปลิว เสียงตามสาย 3. ให้ความรู้เรื่องโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แก่อสม. ผู้นำชุมชน การดูแลตนเองเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 4. รณรงค์ให้ประชาชนทำความสะอาดบ้านเรือน วัด โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และสถานที่สาธารณะต่าง ๆ
5. คัดกรองและกักกันประชาชนที่มาจากต่างพื้นที่ทุกคน เผ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน   5. ติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค ๒. ผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด ๒.๑ การบรรลุตามวัตถุประสงค์     บรรลุตามวัตถุประสงค์     ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ เพราะ............................................. ๒.๒ จำนวนผู้เข้าร่วมในแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม...........................คน ๓. การเบิกจ่ายงบประมาณ งบประมาณที่ได้รับการอนุมัติ  .................19,752...............บาท งบประมาณเบิกจ่ายจริง      ..................19,752...............บาท คิดเป็นร้อยละ.....100.... งบประมาณเหลือส่งคืนกองทุนฯ .........................................บาท คิดเป็นร้อยละ............... ๔. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน
ไม่มี
มี ปัญหา/อุปสรรค (ระบุ).............ไม่มีปัญหาอุปสรรคในการดำเนินประชาชนให้ความร่วมมือในการดำเนินโครงการเป็นอย่างดี ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องไวรัสโคโรนา 2019 สามารถป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนาเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี ประชาชนให้ความร่วมมือในการค้นหา แจ้งเบาะแส และปฏิบัติตามคำแนะนำในการดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดี ไม่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาในหมู่บ้าน ประชาชนในหมู่บ้าน วัด โรงเรียน ได้รับอุปกรณ์ในการทำความสะอาดและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างทั่วถึง ประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มาจากต่างพื้นที่ให้ความร่วมมือในการกักตัวและป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนาตามนโยบายอย่างเคร่งครัด แนวทางการแก้ไข (ระบุ)................................................................................

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 0
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง 0
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh