กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 ข้อที่ 1.เพื่อทดสอบสมรรถภาพร่างกายโดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง ข้อที่ 2 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนคณะครูและบุคลากรรวมทั้งให้มีทักษะพื้นฐานในการออกกำลังกายมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีนิสัยรักการออกกำลังกาย ข้อที่ 3 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนคณะครูและบุคลากรตลอดจนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจ มีความสุขในการดำรงชีวิตประจำวัน
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดความสำเร็จ -นักเรียนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง -นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนบ้านคลองช้างให้มีทักษะพื้นฐานในการออกกำลังกายมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีนิสัยรักการออกกำลังกาย -นักเรียน ครูและบุคลากรตลอดจนผู้ปกครองมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจมีความสุขในการดำรงชีวิตประจำวัน
0.00 0.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 120
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน 62
กลุ่มวัยทำงาน 58
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ข้อที่  1.เพื่อทดสอบสมรรถภาพร่างกายโดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง  ข้อที่ 2 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนคณะครูและบุคลากรรวมทั้งให้มีทักษะพื้นฐานในการออกกำลังกายมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีนิสัยรักการออกกำลังกาย ข้อที่ 3 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนคณะครูและบุคลากรตลอดจนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจ มีความสุขในการดำรงชีวิตประจำวัน

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก รณรงค์การดูแลสุขภาพช่องปาก(จัดป้ายนิเทศ)ในชั้นเรียน (2) กิจกรรมออกกำลังกายหน้าเสาธงทุกวัน (3) กิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก การออกกำลังกายการดูแลรักษาสุขภาพเมื่อเจ็บป่วยเบื้องต้น หลักการเลือก  ซื้ออาหาร ที่มีประโยชน์และโทษของอาหารต่อร่างกาย (4) กิจกรรมแปรงฟันหลังรับประทานอาหารกลางวันทุกวัน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh