กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
โครงการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด28 มิถุนายน 2564
28
มิถุนายน 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ 1  ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานให้บุคลากรในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทราบ กิจกรรมที่ 2 ขั้นตอนวางแผนงาน
- ติดต่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กิจกรรมที่ 3 ขั้นตอนการดำเนินงาน - รณรงค์เรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ดำเนินการผลิตสื่อ ประชาสัมพันธ์เพื่อให้นักเรียนและบุคลากร รับรู้ข้อมูล สถานการณ์ผ่านช่องทางต่างๆ  เช่น แจกเอกสารแผ่นพับ ฯลฯ - สนับสนุนการดำเนินงานเฝ้าระวัง สอบสวนและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)    ตามแนวทางในการสอบสวนโรคและควบคุมโรค ของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงศึกษาธิการ - การจัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับของเด็กและบุคลากรของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด รวมถึงผู้มาติดต่อราชการและผู้ปกครอง
- ตรวจคัดกรองและเฝ้าระวังโรคโควิด-19 (COVID-19) ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด โดยคณะครูและบุคลากรของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด
- ติดตามสถานการณ์ เฝ้าระวังสถานการณ์ และประชาสัมพันธ์ให้เด็กและบุคลากรของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด รวมถึงผู้มาติดต่อราชการและผู้ปกครองทราบเป็นระยะ - สรุปผลการดำเนินงาน และรายงานให้คณะกรรมการกองทุนฯ ทราบเมื่อสิ้นสุดโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลผลิต 1. เด็กและบุคลากรในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด มีการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ร้อยละ 100
2. เด็กและบุคลากรในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ร้อยละ 100

ผลลัพธ์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องการการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  เพื่อลดผลกระทบต่อสุขภาพของเด็กและบุคลากรในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด รวมถึงผู้มาติดต่อราชการและผู้ปกครอง ตลอดจนป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคในวงกว้างได้หากมีการติดเชื้อภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลคลองขุด