กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมที่ 1 จัดซื้อยาสามัญประจำบ้าน หรือเวชภัณฑ์ที่ไม่ใช่ยา หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ น้ำดื่ม และวัสดุอื่นที่จำเป็น สำหรับประชาชนผู้กักกันตัว ณ ศูนย์ควบคุมเฝ้าระวังสังเกตอาการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Local Quarantine) ประกอบด้วย24 สิงหาคม 2564
24
สิงหาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เทศบาลตำบลทุ่งหว้าได้ดำเนินการจัดหาวัสดุอุปกรณ์ ยาหรือเวชภัณฑ์ที่ไม่ใช่ยา หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับประชาชนผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่สีแดงเข้ม หรือสมาชิกในครัวเรือนที่อาศัยอยู่ร่วมกับบุคคล/กลุ่มเสี่ยงสูงเข้ารับการกักกันตัว ณ ศูนย์เฝ้าระวังสังเกตอาการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  และกักตัวประชาชนผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ หรือพื้นที่เสี่ยงสูงในเขตเทศบาลตำบลทุ่งหว้า  (Local  Quarantine)  หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งหว้า อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

2.1. ศูนย์เฝ้าระวังสังเกตอาการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  และกักตัวประชาชนผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ หรือพื้นที่เสี่ยงสูงในเขตเทศบาลตำบลทุ่งหว้า  (Local  Quarantine)  หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งหว้า อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล มีวัสดุอุปกรณ์ ยาและเวชภัณฑ์และหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ใช้อย่างเพียงพอ            ทุกคนที่เข้ากักกันตัวได้มีวัสดุอุปกรณ์ของใช้เป็นของตนเอง มีความปลอดภัย สุขภาพจิตดีไม่มีความวิตกกังวลของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019
2.2. ผลการดำเนินงานไม่พบการระบาด หรือผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 3. การบรรลุวัตถุประสงค์

/       บรรลุวัตถุประสงค์

                ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ 4.  การเบิกจ่ายงบประมาณ งบประมาณที่อนุมัติ      59,387.00 บาท งบประมาณเบิกจ่ายจริง  59,387.00 บาท    คิดเป็นร้อยละ 100 งบประมาณคงเหลือส่งคือกองทุนฯ.....0.....บาท  คิดเป็นร้อยละ....-.... 5. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน -ไม่มี-