กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
1.คัดกรองเชิงรุกกลุ่มเสี่ยงสำหรับผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้าในตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งหว้า ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK)21 กุมภาพันธ์ 2565
21
กุมภาพันธ์ 2565รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. คัดกรองเชิงรุกกลุ่มเสี่ยงสำหรับผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้าตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งหว้า ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK)

- ชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK)
จำนวน ๙๕ ชุด  ราคาชุดละ ๗๕ บาท
รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๗,๑๒๕ บาท (เจ็ดพันหนึ่งร้อยยี่สิบห้าบาทถ้วน)

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ผลการดำเนินงาน
เทศบาลตำบลทุ่งหว้าได้ดำเนินการจัดซื้อจัดหาชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) เพื่อให้ผู้ประกอบการพ่อค้า แม่ค้าตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งหว้า ได้รับการเฝ้าระวังและรับการคัดกรองเชิงรุกด้วย Antigen Test Kit (ATK) ซึ่งการใช้ ATK ในการคัดกรองเป็นที่ยอมรับว่าให้ผลดีและรวดเร็ว โดยดำเนินการตามมาตรฐานของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการกำหนดแนวทางในการตรวจและควบคุมโรคนี้จึงเห็นสมควรจัดซื้อ/จัดหาชุด ATK เพื่อนำไปใช้ในการตรวจคัดกรองเชิงรุกแก่ผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้าในตลาดสดซึ่ง เป็นกลุ่มเสี่ยง และผู้ประกอบการตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งหว้าได้รับการตรวจ คัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ด้วย Antigen Test Kit (ATK) ทุกคน
2. ผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์ ข้อที่ 1. เพื่อให้ผู้ประกอบการพ่อค้า แม่ค้าตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งหว้า ได้รับการเฝ้าระวังและรับการคัดกรองเชิงรุกด้วย Antigen Test Kit (ATK) ตัวชี้วัดความสำเร็จ ข้อที่ 2. ผู้ประกอบการตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งหว้าได้รับการตรวจ คัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ด้วย Antigen Test Kit (ATK) ทุกคน 2.1 การบรรลุวัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ 3. การเบิกจ่ายงบประมาณ 7,125.-บาท (-เจ็ดพันหนึ่งร้อยยี่สิบห้าบาทถ้วน-) งบประมาณของโครงการที่ได้รับการอนุมัติ เป็นเงิน  7,125.-บาท งบประมาณที่ได้ใช้ไปในการดำเนินงานโครงการ เป็นเงิน  7,125.-บาท  คิดเป็นร้อยละ 100
งบประมาณคงเหลือส่งคืนกองทุนฯ เป็นเงิน    0.-บาท          คิดเป็นร้อยละ 100











5. ปัญหาและอุปสรรค
-ไม่มี-

-มี-