กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
1 ส่งเสริมการเข้าถึงชุดสิทธิประโยชน์ของผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ : จัดหาผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้ผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงที่มีภาวะผิดปกติในการกลั้นปัสสาวะและอุจจาระ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงชุดสิทธิประโยชน์ของผู้สูงอายุที17 มกราคม 2566
17
มกราคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.ประชุมวางแผน กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ กลุ่มเป้าหมายและรูปแบบวิธีการดำเนินงานโครงการ 2.เขียนโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตะปอเยาะ 3.ดำเนินการจัดหาผ้าอ้อมผู้ใหญ่โดยการสืบราคาจากท้องตลาดในพื้นที่ 4.ส่งมอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่กับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้จำนวน 15 ราย

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. ผุ้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหากลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระในตำบลตะปอเยาะจำนวน 15 ราย ได้ส่งมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป จากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตะปอเยาะ  3 ชื้น/วัน เป็นระยะเวลา 6 เดือน รวมทั้งหมด 8235 ชิ้น โดยแบ่งขนาดดั้งนี้   1.1ผ้าอ้อมสำเร็จรูป แบบเทปกาว ไซส์ M  จำนวน 3 ชิ้น/วัน x 183 x 13 คน  จำนวน 7,137  ชิ้น     1.2ผ้าอ้อมสำเร็จรูป  แบบเทปกาว ไซส์ L จำนวน 3ชิ้น/วันx 183 x 2 คน  จำนวน  1,098  ชิ้น