กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
สรุปจำนวนกลุ่มเป้าหมาย/ประเภทผ้าอ้อมฯ จำนวนชิ้น/จำนวนวัน ที่สนับสนุนให้กับกลุ่มเป้าหมาย และจำนวนงบประมาณที่ใช้ในการสนับสนุนทั้งหมด1 กรกฎาคม 2566
1
กรกฎาคม 2566รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลบ่อหิน
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ค้นหา สำรวจตามรอบประเมินผลการดูแลตามแผนการดูแลรายบุคคลของชุดสิทธิประโยชน์การบริการด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC) เพื่อจำแนกบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงที่มีค่าคะแนนระดับความสามารถในการดำเนินกิจวัตรประจำวันตามดัชนีบาร์เธลเอดีแอล (Barthel ADL Index) เท่ากับหรือน้อยกว่า 6 คะแนน (ADL≤6) และบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ตามผลการประเมินหรือข้อบ่งชี้ทางการแพทย์
  2. จัดทำแผนการดูแลรายบุคคลฯ ตามชุดสิทธิประโยชน์ฯ LTC  และนำรายการค่าใช้จ่ายสำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่ายและผ้าอ้อมทางเลือก เพื่อเสนอขอรับการสนับสนุนจากงบกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นโดย ผู้จัดการการดูแลระยะยาวฯ (Care Manager)
  3. รับการประสานติดต่อจากกลุ่มเป้าหมาย ญาติ ประชาชน กรณีแจ้งขอรับสนับสนุนผ้าอ้อมฯในพื้นที่ และดำเนินการจำแนกกลุ่มเป้าหมายตามวิธีการข้างต้น
    4.สรุปจำนวนกลุ่มเป้าหมาย/ประเภทผ้าอ้อมฯ จำนวนชิ้น/จำนวนวัน ที่สนับสนุนให้กับกลุ่มเป้าหมาย และจำนวนงบประมาณที่ใช้ในการสนับสนุนทั้งหมด 5.เสนอโครงการ และแผนการดูแล (Care Plan) ต่อคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพอบต.บ่อหินเพื่อสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่าย และผ้าอ้อมทางเลือก
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC)  และบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น