กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
1.กิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่นักเรียนตาดีกา ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน การจัดสิ่งแวดล้อมและความสะอาดภายในตาดีกาให้ปลอดภัยปลอดโรค18 กุมภาพันธ์ 2567
18
กุมภาพันธ์ 2567รายงานจากพื้นที่ โดย L82830010
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

โดยการอบรมและปลูกฝังให้นักเรียนช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดทั้งภายในห้องเรียนตาดีกาและภายในบริเวณโรงเรียนตาดีกา โดยนักเรียนจะช่วยกันทำความสะอาด เก็บขยะหรือใบไม้ที่ร่วงลงมาลงถังขยะ ช่วงพักกลางวันก่อนเข้าเรียนจะให้นักเรียนทุกคนทำความสะอาดตามพื้นที่หรือบริเวณที่มอบหมายให้รับผิดชอบ ซึ่งตาดีกามีกิจกรรม 5 นาทีพิทักษ์ความสะอาด มีการให้ความรู้ในเรื่องการคัดแยกขยะแก่นักเรียน กำหนดการโครงการตาดีการักสะอาด รักษ์สิ่งแวดล้อม วันอาทิตย์  ที่  18  กุมภาพันธ์  2567 07.30 น. – 08.00 น. ลงทะเบียนนักเรียนตาดีกา ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลหนองจิก 08.30 น พิธีเปิด โดยนายกเทศมนตรีตำบลหนองจิก (นายสุกรี  เจะกูโน)
-ประธานชมรมตาดีกาเทศบาลตำบลหนองจิกกล่าวรายงาน
-นายกเทศมนตรีตำบลหนองจิกกล่าวเปิดงาน
08.40 น. เริ่มการอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการจัดการ ตระหนักรู้รักษาดูแลสิ่งแวดล้อมภายในตาดีกาให้ปลอดภัย ปลอดโรค 10.00 น. อาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม
10.10 น อบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการจัดการ ตระหนักรู้รักษาดูแลสิ่งแวดล้อมภายในตาดีกาให้ปลอดภัย ปลอดโรค (ต่อ) 12.00 น. พักรับประทานอาหาร/ ปฏิบัติศาสนกิจ 1.300 – 15.30 น. ถอดบทเรียนโรงเรียนในฝัน และความรู้การคัดแยกขยะ แบ่งเขตพื้นที่รับผิดชอบในการดูแลรักษาความสะอาด

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

เด็กนักเรียนตาดีกาได้รับความรู้เกี่ยวกับการจัดการ ตระหนักรู้รักษาดูแลสิ่งแวดล้อมภายในตาดีกาให้ปลอดภัย ปลอดโรค ได้ความรู้การคัดแยกขยะ แบ่งเขตพื้นที่รับผิดชอบในการดูแลรักษาความสะอาด