กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมที่ 3 ปรับสภาพแวดล้อมในการออกกำลังกาย กำหนดกติกา5 มิถุนายน 2567
5
มิถุนายน 2567รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลชะรัด
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เวลา 13.00- 13.30 น . ลงทะเบียน
เวลา 13.30-14.00 น. ผู้ใหญ่บ้านกล่าวต้อนรับและให้นายกเทศบาลตำบลชะรัด เปิดโครงการ เวลา 14.00-15.00 น. จนท.รพสต. กล่าวถึงกิจกรรมการของโครงการและอธิบายการเข้าร่วมกิจกรรรมในชุมชน เวลา 15.00-16.00 น.  ประธานชมรมเชิญชวนประชาสัมพันธ์และให้ประชาชนเข้าร่วมโครงการเพื่อให้เป็นไปตามโครงการที่วางไว้

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.มีผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ตามกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 15 คนขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100 ในการประชุมครั้งนี้มีนายสุวรรณี ยาชะรัด ได้เปิดโครงการและพบปะชาวบ้านในการดำเนินงานของโครงการ เพื่อให้ประชาชนตะหนักในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งมีนายกรณ์ รัตนนท์ จนท.รพสต.บ้านชะรัด ได้รับมอบหมายจาก หัวหน้ารพ.สต.บ้านชะรัด ในการชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการให้ประชาชนรับทราบและกิจกรรมต่างๆในการเข้าร่วมโครงการ เช่นงบประมาณการดำเนินงาน และกิจกรรมในการเข้าร่วมต่างๆในแต่ละวัน พร้อมให้ประธานชมรม นางไรหนับ เส็มสัน ได้เชิญชวนประชาชนให้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวซึ่งการเชิญชวนครั้งนี้ทำให้มีผู้เข้าร่วมโครงการเพิมขึ้น จำนวน 80 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ในการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทำให้ประชาชนสนใจและตระหนักในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งชี้แจงว่างบประมาณที่ได้รับมาในกิจกรรมครั้งนี้ได้อุปกรณ์เครื่องเสียงการออกกำลังกายเพิ่มจำนวน 1 ชุด เพื่อใช้ในกิจกรรมต่อไป

กิจกรรมที่ 1 ประชุมคณะทำงาน กรรมการชมรม3 พฤษภาคม 2567
3
พฤษภาคม 2567รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลชะรัด
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.ประชุมคณะทำงาน กรรมการชมรม 2.ประธานเปิดการประชุม 3.เลขานุการบันทึกและเก็บรายละเอียดข้อตกลงต่างๆในกิจกรรม 4.คณะกรรมการซักถามขอสงสัยในการทำงานแต่ละกิจกรรม 5.สรุปการประชุมและปิดการประชุม

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ประธานชมรมฯ เชิญชวนให้ประชาชนในหมู่บ้านเข้าร่วมกิจกรรม 2.คณะกรรมการในการทำงานแบ่งหน้าที่ในการปฏิบัติงานในแต่ละกิจกรรมรวมทั้งช่วยประชาสัมพันธ์ในหมู่บ้าน 3.ประชาชนในหมู่บ้านได้มีกิจกรรมในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น