กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมอบรมพัฒนาศักยภาพแม่อาสา อสม. ผดบ.29 พฤษภาคม 2562
29
พฤษภาคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ขั้นตอนเตรียมการ 1.จัดประชุมชี้แจงโครงการฯ แก่หน้าที่ผู้รับผิดชอบฯ 2.จัดทำโครงการเพื่อเสนอต่อประธานกองทุนสุขภาพตำบลกะลุวอเหนือ เพื่อขอรับการพิจารณาอนุมัติ 3.ประสานงานกับวิทยากรฯ แพทย์ พยาบาล ในการดำเนินกิจการ1,2 ขั้นตอนวางแผนและจัดเตรียมงานต่าง กิจกรรมที่ 1 1.ประชุมชี้แจงโครงการฯแก่คณะทำงานและผู้เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดเนื้อหา กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ การพิจารณากลุ่มเป้าหมาย และชี้แจงวัตถุประสงค์ของการดำเนินงาน 2.ประสานกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าร่วมกิจกรรม แม่อาสา อสม. และผดบ. 3.สรุปผลการอบรม และจัดทำทะเบียนการคัดกรอง ส่งต่อ หญิงตั้งครรภ์

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.หญิงตั้งครรภ์ในเขตพื้นที่ ได้รับการคัดกรองความเสี่ยงของหญิงตั้งครรภ์ และลดภาวะเสี่ยงต่าง ๆ ได้ถูกต้อง ร้อยละ 80 2.ภาวะแทรกซ้อนของหญิงตั้งครรภ์ในระยะต่างๆ ลดลง มีการนำหญิงตั้งครรภ์ เพื่อรับบริการฝากครรภ์ในสถานมากขึ้น 3.เด็ก 0-6 เดือน ได้รับการเลี้ยงดูด้วยนมแม่ เพิ่มขั้นร้อยละ 60 4.หญิงตั้งครรภ์ได้รับการคัดกรองสุขภาพทุกราย 5.ไม่พบอัตราการตายของมารดา/เด็กแรกเกิด

กิจกรรมให้ความรู้คู่สมรสใหม่/หญิงตั้งครรภ์30 สิงหาคม 2561
30
สิงหาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

กิจกรรมที่ 2 1.ประชุมชี้แจงโครงการฯ แก่คณะทำงานและผู้เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดเนื้อหา กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ การพิจารณากลุ่มเป้าหมาย และชี้แจงวัตถุประสงค์ของการดำเนินงาน 2.ประสานกลุ่มเป้าหมายที่จะเขาร่วมกิจกรรม คู่สมรสใหม่อยู่กินกับสามี/หญิงตั้งครรภ์ 3.สรุปผลการอบรม และจัดทำแพคเกจคู่สมรสใหม่

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.หญิงตั้งครรภ์ในเขตพื้นที่ ได้รับการคัดกรองความเสี่ยงของหญิงตั้งครรภ์ และลดภาวะเสี่ยงต่าง ๆ ได้ถูกต้อง ร้อยละ 80 2.ภาวะแทรกซ้อนของหญิงตั้งครรภ์ในระยะต่างๆ ลดลง มีการนำหญิงตั้งครรภ์ เพื่อรับบริการฝากครรภ์ในสถานบริการมีมากขึ้น 3.เด็ก 0-6 เดือน ได้รับการเลี้ยงดูด้วยนมแม่ เพิ่มขั้นร้อยละ 60 4.หญิงตั้งครรภ์ได้รับการคัดกรองสุขภาพทุกราย 5.ไม่พบอัตราการตายของมารดา/เด็กแรกเกิด