กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1. เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์สุขภาพ (อาหาร ยา เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องปรับปรุงอาหาร) ในชุมชนมีความปลอดภัย
ตัวชี้วัด : 1. ผลิตภัณฑ์สุขภาพอาหาร ยา เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องปรุงอาหาร ในชุมชนมีความปลอดภัย ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 80
1.00 89.10

กิจกรรมในกลุ่มเด็ก จำนวน 75 คน เป็นเด็กประถมในโรงเรียนในเขตในพื้นที่ มรการอบรมเชิงปฏิบัติการในการตรวจสอบปลอดภัยผลิตภัณฑ์สุขภาพและการดำเนินการเผยแพร่และดำเนินการตรวจสอบเพื่อเฝ้าระวังผลิตภัณฑืในโงเรียน ในครัวเรือนของตนเอง ติดตามและแก้ปัญหาการใช้ยาของผู้ปาวยเรื้อรังในครัวเรือนและบ้านใกล้เคียง สรุถปผลการดำเนินงานโดยการนำเสนอ ผลการดำเนินงานของแกนนำ อย.น้อยในโรงเรียน และเผยแพร่ผลการดำเนินด้านความปลอดภัยผลิตภัณฑ์สุขภาพในรูปแบบ การประกวด เรียงความ ภาพวาด กิจกรรมในกลุ่ม อสม. จำนวน 75 คนมีการอบรมเชิงปฏิบัติการในกาตรวจสอบความปลอดภัยผลิตภัณฑ์สุขภาพในครัวเรือนที่รับผิดชอบ จำนวน 453 ครัวเรือน ดำเนินการเฝ้าระวัง และแก้ปัญหาผลิตภัณฑ์สุขภาพ ในกลุ่มผู้ป่วยที่มีปัญหา ไม่สามารถใช้ยาได้อย่างถููกต้อง ไม่มีผู้ดูแล จำนวน 24 อสม. ในแต่ละ รพ.สต.

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 200
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน 100
กลุ่มวัยทำงาน 100
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) 1. เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์สุขภาพ (อาหาร ยา เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องปรับปรุงอาหาร) ในชุมชนมีความปลอดภัย

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) 1. ประชุมทีมพี่เลี้ยง จำนวน 20 คน เพื่อดำเนินกิจกรรม ต่างๆๆ ดังนี้ (2) 2. อบรมเชิงปฏิบัติการนักเรียนและครู จำนวน 80 คน โดยทีมพี่เลี้ยง จำนวน 20 คน รวม 100 คน (3) 3. อบรม อสม. ตัวแทน อสม.จำนวน 80 คน ทีมพี่เลี้ยง 20 คน รวม 100 คน (4) 4.การประกวดผลงานและการนำเสนอผลการดำเนินงาน ของโครงการ เด็กนักเรียน ครู พี่เลี้ยง 120 คน (5) 5. สรุปบทเรียนและผลการดำเนินงานของ อสม.80 คน ทีมพี่เลี้ยง 20 คน รวม 100 คน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh