กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
โครงการพัฒนาศักยภาพชีวิตผู้พิการและผู้ดูแลคนพิการเทศบาลตำบลทุ่งหว้า ประจำปีงบประมาณ 2561 9 เมษายน 2561
9
เมษายน 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีการดำเนินงาน 1. ประชุมชี้แจงโครงการนแก่คณะกรรมการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ 2. จัดทำโครงการเพื่อขอรับงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลทุ่งหว้า 3. จัดอบรมให้ความรู้ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและผู้ดูแลคนพิการเทศบาลตำบลทุ่งหว้า 4. สรุปและประเมินผล

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ส่วนที่ ๓แบบรายงานผลการดำเนินแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ (สำหรับผู้เสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ลงรายละเอียดเมื่อเสร็จสิ้นการดำเนินงาน) ชื่อโครงการโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนพิการและผู้ดูแลคนพิการเทศบาลตำบลทุ่งหว้าประจำปีงบประมาณ 2561 ๑. วัตถุประสงค์และตัวชี้วัด ๑.เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ๒.เพื่อให้คนพิการ/ครอบครัวคนพิการสามารถช่วยเหลือตนเองได้ ๓.เพื่อให้คนพิการได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากชุมชน ๔.เพื่อให้คนพิการรู้สึกว่าไม่ถูกทอดทิ้งและมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป ๒. ระยะเวลาดำเนินงาน วันที่ 9 เมษายน 2561 ๓.ผลการดำเนินงาน ๑.คนพิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ๒.คนพิการ/ครอบครัวผู้พิการสามารถช่วยเหลือตนเองได้ตามอัตภาพโดยไม่เป็นภาระของสังคม ๓.คนพิการได้รับการดูแลและผู้ดูแลอย่างถูกวิธี ๔.คนพิการรู้สึกว่าไม่ถูกทอดทิ้งและมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป ๔.ผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด ๒.๑.การบรรลุตามวัตถุประสงค์ บรรลุตามวัตถุประสงค์ ๒.๒.จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน ๘๐ คน ๕.การเบิกจ่ายเงินงบประมาณ - งบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจำนวน ๑๙,๓๐๐.-บาท - งบประมาณเบิกจ่ายจริง จำนวน ๑๙,๓๐๐.-บาท คิดเป็นร้อยละ ๑๐๐ - งบประมาณคงเหลือส่งคืนกองทุนฯ จำนวน- บาท คิดเป็นร้อยละ -
๖.ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน -ปัญหาและอุปสรรค (ระบุ) ๑.ผู้เข้าร่วมโครงการมาลงทะเบียนล่าช้า เนื่องจากต้องเสร็จกิจวัตรประจำวันที่บ้านก่อน - แนวทางแก้ไข
๑.การจัดเวลาในการจัดทำโครงการต้องดูความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายด้วย