กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดทำแผนสุขภาพชุมชนตำบลน้ำน้อย30 ตุลาคม 2561
30
ตุลาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลน้ำน้อย
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. เรื่องเดิม ตามที่ สำนักงานเลขานุการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลน้ำน้อย ได้ตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561 ในแผนสุขภาพชุมชน ประจำปี 2561  เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายตามโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลน้ำน้อย ประจำปีงบประมาณ 2561 ตามแบบฟอร์มเสนอโครงการกองทุนฯ ในหัวข้อกิจกรรมย่อย (ข้อที่4. จัดทำแผนสุขภาพชุมชนตำบลน้ำน้อย ) ซึ่งตั้งงบไว้เป็นเงิน 32,250.-บาท(-สามหมื่นสองพันสองร้อยห้าสิบบาทถ้วน-) นั้น
  2. ข้อเท็จจริง
    บัดนี้ ทางกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลน้ำน้อย  จะดำเนิน ตามโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลน้ำน้อย ประจำปี 2561 ในหัวข้อกิจกรรมย่อย “อบรมเชิงปฏิบัติการจัดทำโครงการและแผนสุขภาพชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อให้คณะกรรมการและภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน เข้าใจแนวทางการจัดทำแผนสุขภาพชุมชน
  3. เพื่อให้ประชาชนจากทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนสุขภาพชุมชน
  4. ทำให้มีแนวทางการพัฒนาสุขภาวะของประชาชนในพื้นที่ 4.ทำให้มีแนวทางในการแก้ไขปัญหา และกำหนดทิศทางการดำเนินงานในการสนับสนุนงบ ประมาณให้แก่หน่วยบริการสุขภาพประชาชน และภาคีที่เกี่ยวข้อง
    5.ทำให้ประชาชนได้รับสิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐานในการเข้าถึงการบริการสุขภาพอย่างเสมอภาค
    โดยเชิญกลุ่มประชาชนผู้สนใจ,คณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่ตำบลน้ำน้อย,โรงเรียนท่าจีนอุดมวิทยา, โรงเรียนวัดท่านางหอม, โรงเรียนวัดศีรษะคีรี กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลน้ำน้อย รพสต.น้ำน้อย,รพสต.บ้านท่าจีน ,ผอ.ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนตำบลน้ำน้อย และภาคีเครือข่ายอื่นๆที่ประสงค์เข้าร่วมการจัดทำแผนครั้งนี้โดยร่วมจัดทำแผนสุขภาพชุมชน ประจำปี 2562 ในวันที่ 9 ตุลาคม 2561  เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ณ.ห้องประชุมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลน้ำน้อย
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาคีต่างๆ เป็นอย่างดี จึงได้ทำการอบรม และชี้แจงประกาศของกองทุนหลักประกันสุขภาพ ฉบับ ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2561