กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
๑. กิจกรรมอบรมให้ความรู้1 พฤศจิกายน 2018
1
พฤศจิกายน 2018รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลบาละ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

วิธีดำเนินการ(ขั้นเตรียมการ,ขั้นดำเนินการ,ขั้นสรุป) ๔.๑  จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ และขอสนับสนุนงบประมาณ ๔.๒  ประชุมชี้แจงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับทราบนโยบายและวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อให้มีความ             เข้าใจในแนวเดียวกัน ๔.๓  กำหนดรูปแบบกิจกรรมการให้ความรู้กลุ่มเป้าหมาย
        ๔.๓.๑ กิจกรรมอบรมให้ความรู้นักเรียนทั้ง ๓ กลุ่มเป้าหมาย(แยกอบรมวันละ ๑ กลุ่ม) ในหัวข้อดังนี้ -  สถานการณ์สุขภาพของนักเรียนในโรงเรียน
-  สุขบัญญัติแห่งชาติ -  การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ -  การเลือกแปรงสีฟัน ยาสีฟันและการแปรงฟันที่ถูกวิธี -  การดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน -  การแปรงฟันและย้อมสีฟัน
๔.๔  ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมการอบรม
๔.๕  ดำเนินงานตามโครงการ
๔.๖  ประเมินผล  สรุปโครงการ ๔.๗ รายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ผลที่คาดว่าจะได้รับ ๘.๑  นักเรียนสามารถเลือกบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ได้ ๘.๒  นักเรียนสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคของตนเองที่นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดี ๘.๓  นักเรียนตระหนักและเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ๘.๔  นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถดูแลสุขภาพช่องปากและฟันได้อย่างถูกวิธี ๘.๕  นักเรียนมีสุขนิสัยที่ดีในการแปรงฟัน ๘.๖  นักเรียนมีฟันผุลดลง ๘.๗  นักเรียนสามารถนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน และขยายผลไปสู่ที่บ้านอย่างทั่วถึง