กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของ อสม. เรื่อง 3 อ. 2 ส.(ออกกำลังกาย, อาหาร, อารมณ์, ดื่มสุรา สูบบุหรี่หรือเสพสารเสพติด) การชักชวนกลุ่มเป้าหมาย ลด ละ เลิก บุหรี่ เหล้า สารเสพติด และแนะนำอาหารที่มีประโยชน์ ลดเสี่ยงโรค20 มิถุนายน 2561
20
มิถุนายน 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพตำบลอบต.ชอนสมบูรณ์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของ อสม. จำนวน 67 คน เรื่องกิจกรรมทางกายในชีวิตประจำวัน การชักชวนกลุ่มเป้าหมายงดเหล้างดบุหรี่ และส่งเสริมโภชนาการอาหารที่มีประโยชน์ลดเสี่ยงโรค

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

อสม. จำนวน 67 คน ได้เสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องกิจกรรมทางกายในชีวิตประจำวัน การชักชวนกลุ่มเป้าหมายงดเหล้างดบุหรี่ การส่งเสริมโภชนาการอาหารที่มีประโยชน์ลดเสี่ยงโรค และการพัฒนาตนเองเป็นต้นแบบด้านสุขภาพ 

จัดอบรมฟื้นฟู เสริมความรู้ และฝึกทักษะอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เรื่องการดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรควัณโรค และคัดกรองภาวะสุขภาพของประชาชนในเขตรับผิดชอบตามเกณฑ์มาตรฐาน การฝึกตนเองเป็นต้นแบบด้านสุขภาพ มีกิจกรรมทางกายที่พอเพียง20 เมษายน 2561
20
เมษายน 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนสุขภาพตำบลอบต.ชอนสมบูรณ์
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จัดอบรมฟื้นฟู เสริมความรู้ และฝึกทักษะอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) จำนวน 67 คน เรื่องสถานการณ์และปัจจัยเสี่่ยงด้านสุขภาพ การเพิ่มกิจกรรมทางกายในชีวิตประจำวัน การชักชวนกลุ่มเป้าหมายงดเหล้างดบุหรี่ และส่งเสริมโภชนาการอาหารที่มีประโยชน์ลดเสี่ยงโรค

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) จำนวน 67 คน ทราบถึงสถานการณ์และปัจจัยเสี่่ยงด้านสุขภาพ มีทักษะส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคตามบทบาทหน้าที่ มีแนวทางการพัฒนาตนเองเป็นบุคคลต้นแบบด้านสุขภาพ