กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
ประชุมอสม.ในเขตเทศบาลตำบลหนองจิก เพื่อติดตามพฤติกรรมการสุบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง21 สิงหาคม 2561
21
สิงหาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลหนองจิก
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขในเขต อบต.ตุยง เพื่อติดตามพฤติกรรมการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน ๒0 คน x 50 บาท x 1 มื้อ เป็นเงิน 1,๐00.- บาท - ค่าอาหารว่าง/เครื่องดื่ม ๒0 คน x ๒๕ บาท x 2 มื้อ เป็นเงิน  1,๐00.-  บาท หมายเหตุ ค่าใช้จ่ายทุกรายการสามารถถัวเฉลี่ยกันได้

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

สามารถติดตามพฤติกรรมการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง

คัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่สุบบุหรี่และให้การบำบัดบุหรี่ในชุมชนตามดครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบหรี่ จำนวน 3 ครั้ง16 พฤษภาคม 2561
16
พฤษภาคม 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลหนองจิก
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

คัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่สูบบุหรี่และให้การบำบัดบุหรี่ในชุมชนตามโครงการ ๓ ล้าน ๓ ปี เลิกบุหรี่ เทิดไท้องค์ราชันย์ จำนวน 3 ครั้ง - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน ๕0 คน x 50 บาท x 1 มื้อ x ๓ ครั้ง  เป็นเงิน ๗,๕00.- บาท
- ค่าอาหารว่าง/เครื่องดื่ม จำนวน ๕0 คน x 50 บาท x 2 มื้อ x ๓ ครั้ง    เป็นเงิน  ๗,๕00.-  บาท

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

คัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่สูบบุหรี่และให้การบำบัดบุหรี่ในชุมชนตามโครงการ ๓ ล้าน ๓ ปี เลิกบุหรี่ เทิดไท้องค์ราชันย์ จำนวน 3 ครั้ง

ประชุมอาสาสมัครในเขตเทศบาลตำบลหนองจิก4 เมษายน 2561
4
เมษายน 2561รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลหนองจิก
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

๑. ประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขในเขต อบต.ตุยง และเจ้าหน้าที่ให้การบำบัด เพื่อร่วมวางแผนการดำเนินงาน ๒. คัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่สูบบุหรี่และให้การบำบัดบุหรี่ในชุมชนตามโครงการ ๓ ล้าน ๓ ปี เลิกบุหรี่ เทิดไท้องค์ราชันย์ จำนวน 3 ครั้ง ๓. ประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขในเขต อบต.ตุยง เพื่อติดตามพฤติกรรมการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง ๑๐. งบประมาณ ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลหนองจิก เป็นเงินจำนวน
20,000 บาท  (เงินสองหมื่นบาทถ้วน) 11.  รายละเอียดค่าใช้จ่าย ๑. ประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขในเขต อบต.ตุยง และเจ้าหน้าที่ให้การบำบัด เพื่อร่วมวางแผนการดำเนินงาน - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน ๓๐ คน x 50 บาท x 1 มื้อ เป็นเงิน ๑,500.- บาท - ค่าอาหารว่าง/เครื่องดื่ม จำนวน ๓๐ คน  x 25 บาท x 2 มื้อ เป็นเงิน ๑,500.- บาท ๒. คัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่สูบบุหรี่และให้การบำบัดบุหรี่ในชุมชนตามโครงการ ๓ ล้าน ๓ ปี เลิกบุหรี่ เทิดไท้องค์ราชันย์ จำนวน 3 ครั้ง - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน ๕0 คน x 50 บาท x 1 มื้อ x ๓ ครั้ง  เป็นเงิน ๗,๕00.- บาท
- ค่าอาหารว่าง/เครื่องดื่ม จำนวน ๕0 คน x 50 บาท x 2 มื้อ x ๓ ครั้ง    เป็นเงิน  ๗,๕00.-  บาท ๓. ประชุมอาสาสมัครสาธารณสุขในเขต อบต.ตุยง เพื่อติดตามพฤติกรรมการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน ๒0 คน x 50 บาท x 1 มื้อ เป็นเงิน 1,๐00.- บาท - ค่าอาหารว่าง/เครื่องดื่ม ๒0 คน x ๒๕ บาท x 2 มื้อ เป็นเงิน  1,๐00.-  บาท

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. ผู้สูบบุหรี่เข้าถึงบริการคลินิกอดบุหรี่สัญจรและเกิดบุคคลต้นแบบเลิกบุหรี่ในชุมชน ๒. เกิดการเฝ้าระวังการสูบบุหรี่ของคนในชุมชนและมีมาตรการของชุมชน