กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และองค์กรผู้รับทุน
ตัวชี้วัด : มีจำนวนคณะกรรมการบริหารฯได้รับการพัฒนาศักยภาพฯ โครงการด้านสุขภาพ(คน)
18.00 40.00

 

2 เพื่อส่งเสริมให้มีการใช้เงินกองทุนฯ ให้แก่โครงการแก่ผู้รับทุน
ตัวชี้วัด : - กองทุนสุขภาพตำบลสามารถบริหารสนับสนุนเงินแก่ผู้รับทุนไม่น้อยกว่า 90 % - กองทุนสุขภาพตำบลสามารถออกเงินสนับสนุนโครงการแก่ผู้รับทุน ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90
30.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 26
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 26

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และองค์กรผู้รับทุน (2) เพื่อส่งเสริมให้มีการใช้เงินกองทุนฯ ให้แก่โครงการแก่ผู้รับทุน

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ ครั้งที่1 (2) ค่าจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (3) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 1 (4) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (5) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (6) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 2 (7) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (8) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 3 (9) จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุน คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน และที่ปรึกษา (10) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (11) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 4 (12) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (13) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 5 (14) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม ของคณะทำงาน (15) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 6 (16) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (17) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 7 (18) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (19) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 8 (20) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (21) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 9 (22) ทำแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม ของกองทุนหลักประกันสุขภาพประจำปี 2563 (23) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม ของคณะทำงาน (24) คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ ครั้งที่2 (25) จัดเตรียมเอกสาร สรุปผลการประชุม หรือบันทึกข้อมูล การเงิน โครงการ กิจกรรมลงในโปรแกรม (26) ประชุมคณะกรรมการ และที่ปรึกษา ครั้งที่ 10

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh