กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลตำบลคลองขุด


“ โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด ”

ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล

หัวหน้าโครงการ
นางเกศวรางค์ สารบัญ

ชื่อโครงการ โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด

ที่อยู่ ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล จังหวัด สตูล

รหัสโครงการ 62-L5300-4-1 เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2561 ถึง 30 กันยายน 2562


กิตติกรรมประกาศ

"โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด จังหวัดสตูล" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลตำบลคลองขุด ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด



บทคัดย่อ

โครงการ " โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด " ดำเนินการในพื้นที่ ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล รหัสโครงการ 62-L5300-4-1 ระยะเวลาการดำเนินงาน 1 ตุลาคม 2561 - 30 กันยายน 2562 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 184,900.00 บาท จาก กองทุนสุขภาพตำบล เทศบาลตำบลคลองขุด เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

การจัดตั้งกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เป็นการสร้างหลักประกันสุขภาพให้กับประชาชนทุกคนในพื้นที่ โดยส่งเสริมกระบวนการการมีส่วนร่วมตามความพร้อม ความเหมาะสม และความต้องการของประชาชนในท้องถิ่น โดยให้ท้องถิ่นเป็นผู้ดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพที่เกี่ยวกับการสร้างเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การฟื้นฟูสมรรถภาพ และการรักษาพยาบาลระดับปฐมภูมิเชิงรุกในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง และที่จำเป็นต่อสุขภาพและการดำรงชีวิต โดยมีกิจกรรมที่กองทุนสามารถสนับสนุน แยกได้เป็น 5 ประเภท คือ กิจกรรมเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการจัดบริการสาธารณสุขของหน่วยบริการ หรือสถานบริการ หรือหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่ กิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้กลุ่มหรือองค์กรประชาชนหรือหน่วยงานอื่นในพื้นที่ กิจกรรมเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมการสร้างเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การฟื้นฟูสมรรถภาพ และการรักษาพยาบาลระดับปฐมภูมิเชิงรุก ของศูนย์เด็กเล็กหรือศูนย์ชื่ออื่นที่ดำเนินกิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาและดูแลเด็กเล็กในชุมชน หรือศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ กิจกรรมเพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการบริหารหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพ และกิจกรรมกรณีเกิดโรคระบาดหรือภัยพิบัติในพื้นที่ ซึ่งกิจกรรมเพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการบริหารหรือพัฒนากองทุนหลักประกันสุขภาพ เป็นการสนับสนุนงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการคณะกรรมการหรือคณะอนุกรรมการ หรือคณะทำงานอื่น ๆ ที่กรรมการกองทุนแต่งตั้งให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการจัดซื้อวัสดุ ครุภัณฑ์ที่จำเป็น

กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด จึงได้จัดทำโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด เพื่อใช้ในการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

  1. เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และองค์กรผู้รับทุน
  2. เพื่อเพิ่มจำนวนโครงการที่รายงานผลการดำเนินงานได้สำเร็จ

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. กิจกรรมติดตามประเมินโครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด
  2. จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ ที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการ
  3. จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์
  4. พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการกองทุนฯ
  5. ประชุมคณะอนุกรรมการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC)
  6. กิจกรรมทำแผนสุขภาพตำบล ปี 2562

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
กลุ่มวัยทำงาน
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 24

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่


ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. กิจกรรมติดตามประเมินโครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด

วันที่ 1 ตุลาคม 2561

กิจกรรมที่ทำ

  1. ติดตามประเมินผลการดำเนินงานโครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดโดยคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด 2 คน และคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด 1 คน
  2. นำเสนอผลการติดตามประเมินโครงการให้คณะกรรมการกองทุนฯรับทราบในการประชุมคณะกรรมการฯ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต ติดตามประเมินโครงการ จำนวน 26 โครงการ ผลลัพธ์ ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

 

21 0

2. ประชุมคณะอนุกรรมการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC)

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

กิจกรรมที่ทำ

ประชุมคณะอนุกรรมการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC)
1     ติดต่อประสานงานคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ เพื่อกำหนดนัดหมายการประชุม 2 จัดเตรียมค่าใช้จ่ายในการประชุม เช่น ค่าตอบแทนกรรมการ อนุกรรมการ คณะทำงาน ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม อาหารกลางวัน 3 จัดเตรียมสถานที่ในการประชุม 4 ดำเนินการจัดประชุมตามแผนงานและวาระที่กำหนด 5 จัดประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้ทรงคุณวุฒิในพื้นที่ 6 จัดประชุมคณะกรรมการและที่ปรึกษา อย่างน้อย 2 ครั้ง/ปี 7 จัดประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง/ปี 8 สรุปผลการประชุมและมติคณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต จัดประชุมคณะอนุกรรมการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC) จำนวน 1 ครั้ง มีคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 11 คน ผลลัพธ์ ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

 

10 0

3. จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562

กิจกรรมที่ทำ

จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์มาใช้ในการดำเนินงาน

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต คอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง ผลลัพธ์ ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

 

24 0

4. พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการกองทุนฯ

วันที่ 14 มิถุนายน 2562

กิจกรรมที่ทำ

กิจกรรมพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ 1. จัดอบรมแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่แก่คณะกรรมการกองทุนฯและคณะอนุกรรมการ 2. จัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่กับกองทุนฯอื่น ๆ
3. เข้าร่วมการประชุม สัมมนา อบรมการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต วันที่ 14 มิถุนายน 2562 แลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนฯกับกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ฝาละมี อำเภอปากพยูน จังหวัดพัทลุง วันที่ 7-8 สิงหาคม 2562 แลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนฯกับกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองนาสาร อ.นาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 19 กันยายน 2562 แลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนฯกับกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลตำบลบ้านส้อง อ.เวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผลลัพธ์ ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

 

21 0

5. กิจกรรมทำแผนสุขภาพตำบล ปี 2562

วันที่ 16 กันยายน 2562

กิจกรรมที่ทำ

  1. จัดประชุมทำแผนสุขภาพตำบล ปี 2562 ของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด
  2. บันทึกข้อมูลแผนสุขภาพตำบลในระบบออนไลน์

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต มีแผนชุมชน ปี 2562 จำนวน 1 ฉบับ ผลลัพธ์ ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

 

60 0

6. จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ ที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการ

วันที่ 31 ตุลาคม 2562

กิจกรรมที่ทำ

กิจกรรมประชุมคณะกรรมการกองทุน ที่ปรึกษา และคณะอนุกรรมการกองทุนฯ 1. ติดต่อประสานงานคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ เพื่อกำหนดนัดหมายการประชุม 2. จัดเตรียมค่าใช้จ่ายในการประชุม เช่น ค่าตอบแทนกรรมการ อนุกรรมการ คณะทำงาน ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม อาหารกลางวัน 3. จัดเตรียมสถานที่ในการประชุม 4. ดำเนินการจัดประชุมตามแผนงานและวาระที่กำหนด 4.1 จัดประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้ทรงคุณวุฒิในพื้นที่ 4.2 จัดประชุมคณะกรรมการและที่ปรึกษา อย่างน้อย 6 ครั้ง/ปี 4.3 จัดประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฯ อย่างน้อย 6 ครั้ง/ปี 4.3 สรุปผลการประชุมและมติคณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

ผลผลิต ประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ ทั้งหมด 10 ครั้ง ผลลัพธ์ ทำให้คุณภาพการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุดเป็นไปตามแนวทางการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่

 

24 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และองค์กรผู้รับทุน
ตัวชี้วัด : มีจำนวนคณะกรรมการบริหารฯได้รับการพัฒนาศักยภาพฯ โครงการด้านสุขภาพ(คน)
5.00 20.00

 

2 เพื่อเพิ่มจำนวนโครงการที่รายงานผลการดำเนินงานได้สำเร็จ
ตัวชี้วัด : จำนวนโครงการที่สามารถติดตามและรายงานผลการดำเนินงานได้สำเร็จ(โครงการ)
27.00 40.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 24
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 24

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ และองค์กรผู้รับทุน (2) เพื่อเพิ่มจำนวนโครงการที่รายงานผลการดำเนินงานได้สำเร็จ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) กิจกรรมติดตามประเมินโครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด  (2) จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ ที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการ  (3) จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ (4) พัฒนาศักยภาพคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการกองทุนฯ (5) ประชุมคณะอนุกรรมการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (LTC)  (6) กิจกรรมทำแผนสุขภาพตำบล ปี 2562

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลคลองขุด จังหวัด สตูล

รหัสโครงการ 62-L5300-4-1

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( นางเกศวรางค์ สารบัญ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด