กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

          - ประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการเกินเป้าหมายที่กำหนด โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการตามกลุ่มเป้าหมาย ดังนี้               1. ผู้ประกอบการร้านอาหาร เข้าร่วม จำนวน 14 คน               2. ผุ้ประกอบการร้านขายของชำ จำนวน  23 คน               3. ผู้ประกอบการแผงลอย  จำนวน 40 คน
              4. แกนนำสร้างสุขภาพ จำนวน 40 คน               5. ประชาชนที่สนใจ  จำนวนน  12 คน         - ผลการประเมินโครงการหลังการดำเนินงานโดยรวมเฉลี่ยทุกด้านอยู่ในระดับ มาก และมีคะแนนเฉลี่ยในแต่ละด้าน ดังนี้ คือ             1. การประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการ อยู่ในระดับ มาก             2. รูปแบบการจัดกิจกรรมมีความเหมาะสม อยู่ในระดับ มาก             3. สิ่งอำนวยความสะดวกมีความเหมาะสม อยู่ในระดับ ปานกลาง             4. เวลาที่ใช้ในการจัดกิจกรรมมีความเหมาะสม อยู่ในระดับ มาก
            5. สถานที่จัดมีความเหมาะสม อยู่ในระดับ ปานกลาง             6. อาหารและเครื่องดื่ม อยู่ในระดับ มาก             7. ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ อยู่ในระดับ มาก             8. ความพึงพอใจโดยรวมในการเข้าร่วมโครงการนี้ อยู่ในระดับ มาก                         ข้อเสนอแนะเพื่อการดำเนินงานในครั้งต่อไป                         - ควรมีการจัดเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่ม ไว้ให้มากกว่ากลุ่มดป้าหมาย เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมที่สนใจมาอบรมเกินเป้าหมายที่วางไว้

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 1.1 เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้และเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ตระหนักและเฝ้าระวังตนเองจากการบริโภคอาหารที่ไม่เหมาะสม 1.2 เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและตรวจสอบคุณภาพความปลอดภัยของอาหารและร้านจำหน่ายอาหารภายในชุมชน 1.3 เพื่อสร้างภาคีเครือข่ายและความเข้มแข็งให้กับผู้บริโภค
ตัวชี้วัด : 1. ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารและแผงลอย เข้าร่วมกิจกรรม ร้อยละ 80 2. ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารและแผงลอยมีความรู้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 90 3. ร้านอาหารผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ร้อยละ 100
1.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 90
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง 90
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)    1.1 เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้และเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ตระหนักและเฝ้าระวังตนเองจากการบริโภคอาหารที่ไม่เหมาะสม    1.2 เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและตรวจสอบคุณภาพความปลอดภัยของอาหารและร้านจำหน่ายอาหารภายในชุมชน  1.3 เพื่อสร้างภาคีเครือข่ายและความเข้มแข็งให้กับผู้บริโภค

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh