กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดอบรม - เรื่อง ความรู้เรื่องสารเสพติด - เรื่อง โรคที่เกิดจากการใช้ยาเสพติด เช่น โรคเอดส์ ฯลฯ - เรื่อง โทษที่เกิดจากการเสพและขายยาเสพติด1 กรกฎาคม 2563
1
กรกฎาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลบางตาวา
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

๑.จัดทำโครงการเสนอต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 2.ประชาสัมพันธ์กลุ่มเป้าหมาย 3. จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้   -  เรื่อง ความรู้เรื่องสารเสพติด   -  เรื่อง โรคที่เกิดจากการใช้ยาเสพติด เช่น โรคเอดส์ ฯลฯ   -  เรื่อง  โทษที่เกิดจากการเสพและขายยาเสพติด ๔. กิจกรรมก่อให้เกิดคุณธรรมและจริยธรรม มีการบรรยายธรรมเพื่อขัดเกลาจิตใจให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม 5. กิจกรรมรณรงค์วันยาเสพติดโลกในวันที่  26  มิถุนายน  2563ร่วมกับโรงเรียนในพื้นที่

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

๑.ผู้เข้าอบรมได้ร่วมรณรงค์ให้เยาวชนและประชาชนรับรู้และทราบถึงปัญหาและพิษภัยของยาเสพติด ๒. ผู้เข้าอบรมสามารถเป็นแกนนำในการป้องกันและต่อต้านการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชน ๓.ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิต ทักษะทางความคิด  สร้างภูมิคุ้มกันทางด้านร่างกายจิตใจ ไม่ตกเป็นทาสของอบายมุข และปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีด้วยวิถีแห่งหลักธรรม ๔.ได้ร่วมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและแก้ปัญหายาเสพติดในชุมชนอย่างได้อย่างเป็นรูปธรรม

กิจกรรมรณรงค์วันยาเสพติดโลกในวันที่ 26 มิถุนายน 2563ร่วมกับโรงเรียนในพื้นที่26 มิถุนายน 2563
26
มิถุนายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลบางตาวา
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

เดินรณรงค์ให้ความรู้เรื่องยาเสพติดและโรคโคโรนาไวรัส  COVID-19

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

ประชาชนได้รับข้อมูลข้าวสารที่ถูกต้องและสามารถนำความรู้ไปดูแล  ป้องกัน  ไม่ให้ลูกหลานติดยาเสพติดและห่างไกลจากโรคโคโรนาไวรัส  COVID-19