กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์บริการผู้สูงอายุ17 พฤศจิกายน 2563
17
พฤศจิกายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ยะลา
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลาอย่างน้อย 2 เดือนครั้ง  เพื่อปรักษาหารือเกี่ยวกับการบริหารงานฯนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลา  และจัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีละ 1 ครั้ง เพื่อให้สมาชิกได้ร่วมเสนอความคิดเห็นในการดำเนินงานของศูนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลา  ในกรณีที่มีเรื่องด่วน  คณะกรรมการศนูนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลา  สามารถจัดประชุมเป็นกรณีพิเศษได้
  2. จัดทำแผนปฎิบัติการในลักษณะบูรณาการ  เพื่อการสนับสนุน  การส่งเสริม  การพัฒนาการป้องกัน  และการฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในชุมชน
  3. จัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับปัญหาความต้องการของผู้สูงอายุในชุมชนตำบลยะลา
    4.  สำรวจและทำข้อมูลผู้สูงอายุตำบลยะลา 5.  ส่งเสริมการสร้างเครือข่ายผู้สูงอายุตำบลยะลา 6.  จัดตั้งกองทุนเพื่อพัฒนาคุณชีวิตของผู้สูงอายุในชุมชนตำบละยลา 7.  จัดบริการให้คำแนะนำ  ปรึกษา  แก้ไขปัญหา  บริการด้านสุขภาพอนามัยให้กับ  ผู้สูงอายุในชุมชนตำบลยะลา 8.  จัดหางบประมาณสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาและส่งเสริมอาชีพให้กับผู้สูงอายุ      ในชุมชนตำบลยะลา 9.  ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐ  เอกชน  และกลุ่มองค์กรต่างๆ
  4. เป็นศูนย์กลางในการประสานงาน  เผยแพร่  และประชาสัมพันธ์งานหรือกิจกรรมเกี่ยวกับผู้สูงอายุในชุมชนตำบลยะลา
  5. รูปแบบในการให้บริการศูนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลา
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

มีการจัดประชุมคณะกรรมการศูนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลาเพื่อปรักษาหารือเกี่ยวกับการบริหารงานฯนย์บริการผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลยะลา ดังนี้ ครั้งที่ 1 วันที่ 13/12/62 ครั้งที่ 2 วันที่ 25/2/63 ครั้งที่ 3 วันที่ 16/6/63