กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
เฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19)20 ตุลาคม 2563
20
ตุลาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองเขารูปช้าง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

1.ขั้นตอนวางแผนงาน 2.จัดทำโครงการเพื่ออนุมัติต่อคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองเขารูปช้าง 3.ขั้นตอนการดำเนินงาน -ประชาสัมพันธ์ -สนับสนุนการดำเนินงานเฝ้าระวัง สอบสวนและควบคุมโรคไวรัสโคโรนา โดยจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ ตามแนวทางในการสอบสวนโรคและควบคุมโรคของกรมควบคุมโรค -จัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันโรคไวรัสโคโรน่า 4.ติดตามสถานการณ์ เฝ้าระวังสถานการณ์ และแจ้งให้ประชาชนทราบเป็นระยะ 5.สรุปผลการดำเนินงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.ประชาสัมพันธ์โดยไวนิลและใบปลิวบริเวณสถานที่ๆมีประชาชนพลุกพล่าน เช่น ตลาด โรงเรียน นอกจากนั้นยังได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางเสียงตามสาย
2.จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 2019 และการผลิตหน้ากากอนามัยใช้เอง (ครูก) ให้แก่ตัวแทนประชาชนทั้ง 10 หมู่บ้าน พนักงานเทศบาล ครูที่ดูแลศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง 3.จัดกิจกรรมอบรมจิตอาสาเย็บหน้ากากอนามัยป้องกันโรคไวรัสโคโรนา ระหว่างวันที่ 9-27 มีนาคม 2563 ณ จุดบริการเบ็ดเสร็จ 4.จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโคโรนา แก่นักเรียนในพื้นที่