กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมที่ 1 ประชาสัมพันธ์ อบรม ให้ความรู้กับแกนนำประชาชนในพื้นที่ตำบลนาประดู่ กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมฝึกปฏิบัติผลิตหน้ากากอนามัย และสาธิตการล้างมือด้วยเจลล้างมือ ด้วยตนเองในการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-1๙) เป็นเงิน 3,165.-บาท (สามพันหนึ่งร้อยหกสิบห้าบ25 กันยายน 2563
25
กันยายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลนาประดู่
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ขั้นตอนวางแผนงาน

- ร่วมกันประชุมวางแผน กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ จำนวนกลุ่มเป้าหมาย เนื้อหาและ รูปแบบวิธีการดำเนินงานโครงการ - แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตามแผนงานโครงการ - ติดต่อประสานงานหน่วยงาน/ผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันดำเนินงาน 2. จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลนาประดู่ 3. ขั้นตอนการดำเนินงาน 1. การจัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-1๙)
2. ดำเนินการ ประชาสัมพันธ์ อบรม ให้ความรู้กับประชาชนในการป้องกันโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19) 3. ดำเนินการกิจกรรมฝึกปฏิบัติผลิตหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ ด้วยตนเอง 4. ติดตามสถานการณ์ เฝ้าระวังสถานการณ์ และแจ้งให้ประชาชนทราบเป็นระยะ 5. สรุปผลการดำเนินงาน และรายงานให้คณะกรรมการกองทุนฯ ทราบเมื่อสิ้นสุดโครงการ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. แกนนำและประชาชนมีความรู้ ได้รับคำแนะนำ การดูแลและสามารถเฝ้าระวังป้องกันตนเองเรื่องโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19) และสามารถส่งต่อให้กับประชาชนในพื้นที่ได้
  2. แกนนำและประชาชนในพื้นที่สามารถผลิตหน้ากากอนามัยด้วยตนเอง ในช่วงหน้ากากอนามัยหาซื้อค่อนข้างยาก เพื่อป้องกันตนเองเบื้องต้นจากไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19)