กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ อบต.แว้ง

กิจกรรมที่ 3.1 จัดซื้อวัสดุเพื่อการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ19 สิงหาคม 2564
19
สิงหาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแว้ง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ขั้นตอนวางแผนงาน กิจกรรมที่ 1 ประชุมคณะกรรมการกองทุน/ที่ปรึกษา/อนุกรรมการ /คณะทำงาน - ร่วมกันประชุมวางแผน กำหนดร่างวาระในการประชุม จำนวนคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการและคณะทำงาน – กำหนดวันประชุมตลอดปีงบประมาณ โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการและที่ปรึกษา อย่างน้อย 3 ครั้ง/ปี และประชุม คณะอนุกรรมการ/คณะทำงาน อย่างน้อย 2 ครั้ง/ปี กิจกรรมที่ 2 จ้างเหมาพนักงานจ้างเหมา (ชั่วคราว) ของกองทุนหลักประกันสุขภาพ – ร่วมประชุมวางแผน กำหนดขอบเขต กรอบการจ้างให้เป็นไปตามภารกิจของกองทุนหลักประกันสุขภาพ – กำหนดคุณสมบัติ ความรู้ความสามารถของลุกจ้างที่จะดำเนินการจ้างเหมา – กำหนดรูปแบบวิธีการจ้างเหมา การรับสมัคร กรอบอัตราเงินสำหรับการจ้างเหมา – ตั้งแต่เจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจรับมอบผลงานปฎิบัติงานตารมสัญญาหรือข้อตกลงการจ้างกิจกรรมที่ 3 จัดซื้อวัสดุและครุภัณฑ์เพื่อการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแว้ง

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลแว้ง มีความประสงค์เบิกเงินโครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับพื้นที่ เพื่อจ่ายเป็นค่าจัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๓ รายการ ดังนี้ - กระดาษถ่ายเอกสาร ขนาด A4 80 แกรม 3 กล่อง เป็นเงิน     ๒,๑๗๕ บาท - กระดาษการ์ดสี 2 แฟ้ม เป็นเงิน         ๔๘๐ บาท - แฟ้มเจาะ ขนาด 3 นิ้ว 6 ห่อ เป็นเงิน         ๒๐๐ บาท เป็นเงิน ๒,๘๕๕ บาท (-สองพันแปดร้อยห้าสิบห้าบาทถ้วน-)
ได้ดำเนินการตามระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง เป็นการถูกต้องตามวัตถุประสงค์และเป็นไปตามกฎหมายระเบียบข้อบังคับทุกประการ และได้ทำการตรวจรับมอบทรัพย์สินไว้เป็นการถูกต้อง ตามรายการและกำหนดเวลาในสัญญาหรือใบสั่งซื้อสั่งจ้างแล้ว