กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดจ้างถ่ายเอกสาร15 มกราคม 2564
15
มกราคม 2564 โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล อบต.ดุซงญอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

ดำเนินการจัดจ้างถ่ายเอกสารร่างแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม พัฒนาสุขภาพ ของกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อที่ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตรงตามวัตถุประสงค์ของกองทุน ฯ ประเมินผลจากความพึงพอใจของประชาชนที่มีต้อโครงการต่าง ๆ ที่เสนอขอรับงบประมาณกองทุน ฯ

ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ จำนวน 2 ครั้ง17 พฤศจิกายน 2563
17
พฤศจิกายน 2563 โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล อบต.ดุซงญอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนหลกประกันสุขภาพ ครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564
        -  ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนหลังประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ เพื่อพิจารณาอนุมัติร่างแผนงานโครงการ/กิจกรรม พัฒนาสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 พร้อมพิจารณาให้ความเห็นชอบ รายงานการรับ - จ่าย และเงินคงเหลือประจำเดือนและประจำไตรมาสประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
  2. ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564     -  ดำเนินการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ เพื่อพิจารณาอนุมัติร่างแผนงานโครงการ/กิจกรรม พัฒนาสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 นั้น แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2519 (COVID - 19) ทำให้โครงการที่ได้รับการอนุมัติเงินงบประมาณสนับสนุนจากคณะกรรมการกองทุน ฯ จำนวนหลายโครงการไม่สามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จตามกำหนดที่ขออนุมัติไว้ จึงจัดประชุมคณะกรรมการบริหารงานกองทุน ฯ เพื่อขออนุมัติขยายระยะเวลาดำเนินการจัดโครงการหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงโครงการเพื่อให้สามารถดำเนินการจัดโครงการในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตรงตามวัตถุประสงค์ของกองทุน ฯประเมินผลจากความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการต่าง ๆ ที่เสนอขอรับงบประมาณจากกองทุน ฯ

ประชุมคณะอนุกรรมการด้านวิชาการสาธารณสุข จำนวน 2 ครั้ง28 ตุลาคม 2563
28
ตุลาคม 2563 โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล อบต.ดุซงญอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ประชุมคณะอนุกรรมการด้านวิชาการสาธารณสุข ครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563
  2. ประชุมคณะอนุกรรมการด้านวิชาการสาธารณสุข ครั้งที่ 4/2563 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563
        - ประชุมติดตามโครงการและสรุปผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 ในแต่ละโครงการ และรวบรวมพิจารณากลั่นกรองแผนงานโครงการ/กิจกรรม พัฒนาสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ของคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตรงตามวัตถุประสงค์ของกองทุน ฯ ประเมินผลจากความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการต่าง ๆ ที่เสนอขอรับงบประมาณจากกองทุน ฯ

ประชุมคณะอนุกรรมการด้านการเงินและบัญชี จำนวน 2 ครั้ง8 ตุลาคม 2563
8
ตุลาคม 2563 โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล อบต.ดุซงญอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ประชุมคณะอนุกรรมการด้านการเงินและบัญชี ครั้งที่ 4/2563 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2563
  2. ประชุมคณะอนุกรรมการด้านการเงินและบัญชี ครั้งที่ 5/2563 ใันวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563     -  ดำเนินการจัดให้มีการประชุมคณะอนุกรรมการด้านการเงินและบัญชี เพื่อดำเนินการรายงานผลการดำเนินตามโครงการของหน่วยงานต่าง ๆ และจัดเตรียมเอกสารสรุปผลการดำเนินงาน รายรับ - รายจ่าย สถานะทางการเงินของกองทุน ฯ รายเดือนและรายไตรมาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อรายงานเข้าที่ประชุมของคณะกรรมการบริหารงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชนในพืนที่ได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตรงตามวัตถุประสงค์ของกองทุน ฯ ประเมินผลจากความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการต่าง ๆ ที่เสนอขอรับงบประมาณจากกองทุน ฯ

ประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง จำนวน 4 ครั้ง5 ตุลาคม 2563
5
ตุลาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล อบต.ดุซงญอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ประชุมครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 วันที่ 5 ตุลาคม 2563
        - ดำเนินการจัดให้มีการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ของกองทุน ฯ อบต.ดุซงญอ เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำแผนรายบุคคล (CP) และทดแทนคนที่ตาม ตามประเภทและกลุ่มต่าง ๆ ของผู้สูงอายุภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ราวมทั้งติดตามการทำงานของ Cg , รายงานการเบิกจ่าย Cg ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และการจัดทำลงระบบของ LTC
  2. ประชุมครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563     - ดำเนินการจัดให้มีการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูและระยะยาวสหรับผุ้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ของกองทุน ฯ เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำแผนรายบุคคล (CP) และทดแทนคนที่ตาม ตามประเภทแลถกลุ่มต่าง ๆ ของผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รวมทั้งติดตามการทำงานของ Cg
  3. ประชุมครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 วันที่ 27 พฤสจิกายน 2563     - ดำเนินการจัดให้มีการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ของกองทุน ฯ เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำแผนรายชุคคล (CP) และทดแทนคนที่ย้ายที่อยู่ ตามประเภทและกลุ่มต่าง ๆ ของผู้สูงอายุภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ 2564 รวมทั้งติดตามการทำงานของ Cg และการจัดทำลงระบบของ LTC
  4. ประชุมครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ .2564 วันที่ 28 มกราคม 2564     -  ดำเนินการจัดใหเมีการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ของ กองทุน ฯ เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำแผนรายบุคคล (CP) และทดแทนคนที่เสียชีวิต ตามประเภทและกลุ่มต่าง ๆ ของผู้สูงอายุภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง รวมทั้งติดตามการทำงานของ Cg และการจัดทำลงระบบขของ LTC
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. CM , อบต.ดุซงญอ, กรรมการศูนย์ที่ได้รับมอบหมาย และ CG สรุปผลการดำเนินงานทุก 1 เดือน หรือสิ้นปีงบประมาณ และรายงานที่ประชุมคณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมฟื้นฟู และพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสตำบลดุซงญอ เพื่อรายงานต่อองค์การบริหารส่วนตำบลดุซงญอ , คณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ดุซงญอ
  2. ผู้สูงอายุทีมีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่่นที่มีภาวะพึ่งพิงในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลดุซงญอ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ลดภาวะการดูแลของครอบครัว