กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ไม่น้อยกว่า 4 ครั้ง ต่อปี(ไตรมาสละ 1 ครั้ง)17 มีนาคม 2564
17
มีนาคม 2564รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนเทศบาลตำบลเจ๊ะบิลัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ขั้นตอนวางแผนงาน                 1.1 ร่วมกันประชุมวางแผนกำหนดร่างวาระในการประชุมจำนวนคณะกรรมการ
                            คณะอนุกรรมการ
          1.2 กำหนดวันประชุมตลอดปีงบประมาณ             2. ขั้นตอนการดำเนินงาน                 2.1 ติดต่อประสานงานกับคณะกรรมการเพื่อกำหนดนัดหมาย                 2.2 จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ประกอบการดำเนินการ                 2.3 จัดเตรียมค่าใช้จ่ายในการประชุม เช่น ค่าตอบแทนกรรมการ อนุกรรมการ ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม อาหารกลางวัน               3. จัดเตรียมสถานที่ในการประชุม                   3.1 ดำเนินการจัดประชุมตามแผนงานและวาระที่กำหนด                   3.2 จัดประชุมคณะกรรมการ,อนุกรรมการ,ที่ปรึกษาอย่างน้อย 4 ครั้ง/ปี                   3.3 สรุปผลการประชุมและมติคณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
  1. การบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพให้มีประสิทธิภาพโปร่งใสและจัดทำสรุปผลการดำเนินงานหรืองบดุล เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ เพื่อนำเสนอสำนักงานหลักประกันสุขภาพในเดือนธันวาคม    ของทุกปี
  2. มีการรับผิดชอบการเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในระบบหลักประกันสุขภาพ ให้เป็นไปตามรูปแบบที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด               3. แผนงานโครงการหรือกิจกรรมที่ผ่านการอนุมัติเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน ทำให้การบริหารงานงานกองทุนฯ มีประสิทธิภาพได้
จัดประชุมคณะอนุกรรมการการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง LTC อย่างน้อย 4 ครั้ง/ปี20 ตุลาคม 2563
20
ตุลาคม 2563รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนเทศบาลตำบลเจ๊ะบิลัง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  1. ขั้นตอนวางแผนงาน       1.1 ร่วมกันประชุมวางแผนกำหนดร่างวาระในการประชุมคณะอนุกรรมการ
          1.2 กำหนดวันประชุมตลอดปีงบประมาณ   2. ขั้นตอนการดำเนินงาน       2.1 ติดต่อประสานงานกับคณะอนุกรรมการเพื่อกำหนดนัดหมาย       2.2 จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ประกอบการดำเนินการ       2.3 จัดเตรียมค่าใช้จ่ายในการประชุม เช่น อนุกรรมการ ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม
    1. จัดเตรียมสถานที่ในการประชุม       3.1 ดำเนินการจัดประชุมตามแผนงานและวาระที่กำหนด       3.2 จัดประชุมคณะอนุกรรมการ       3.3 สรุปผลการประชุมและมติคณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

(1) จัดหาและกำหนดกรอบอัตราการชดเชยบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (2) เห็นชอบให้ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในชุมชน หรือหน่วยบริการ หรือสถานบริการเข้าร่วมจัดบริการดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (3) กำกับ ติดตาม ประเมินผลและแก้ไข้ปัญหาที่จะเป็นอุปสรรคต่อการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (4) รายงานผลการกำกับ ติดตาม ประเมินผล รวมทั้งปัญหาอุปสรรม ข้อเสนอแนะในการดำเนิน        งานให้แก่คณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เทศบาลตำบลเจ๊ะบิลัง ทราบ